Công ty chuyên Cung cấp, thi công cỏ nhân tạo - Thi công sân thể thao uy tín - Bảo hành 5-7 năm

https://thicongsanthethaott.com


3 LOẠI HẠT CAO SU THƯỜNG DÙNG CHO SÂN CỎ NHÂN TẠO

Nhờ được trám bít bằng hạt cao su mà sân cỏ nhân tạo có độ nảy và an toàn cao hơn so với sân cỏ tự nhiên. Hạt cao su giúp sợi cỏ nhân tạo thẳng đứng giúp tăng tính thẩm mỹ, giảm được va chạm và tránh được trầy xước cho các cầu thủ khi thi đấu.
 
2019 04 10 10 18 03


Vì vai trò quan trọng của hạt cao su với sân cỏ nhân tạo nên nhà đầu tư cần lựa chọn loại hạt cao su chất lượng và phù hợp với sân cỏ mình đầu tư. Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu những loại hạt cao su dùng phổ biến cho sân cỏ nhân tạo để các nhà đầu tư có thêm gợi ý.
Trước tiên, chúng tôi khuyên nhà đầu tư nên sử dụng loại hạt cao su được làm từ lốp ô tô bởi chúng có chất lượng tốt hơn cả. Loại hạt cao su làm từ săm xe thường không có độ nảy tốt bằng hạt cao su làm từ lốp ô tô.

Quy trình sản xuất hạt cao su cho sân cỏ nhân tạo

Việc tái chế lốp ô tô thành những hạt cao su cho sân cỏ nhân tạo cũng góp phần bảo vệ môi trường. Sau khi lốp ô tô được xay thành những hạt cao su sẽ được xử lý bằng tác động của máy móc và chất làm lạnh để giảm kích cỡ hạt cao su như mong muốn. Kích thước đúng yêu cầu kỹ thuật của hạt cao su cho sân cỏ nhân tạo là 0,1 inch (khoảng 2,5mm).

Các loại hạt cao su thường dùng cho sân bóng cỏ nhân tạo

Chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn 3 loại hạt cao su thường dùng cho sân bóng cỏ nhân tạo.

Hạt cao su SBR cho sân cỏ nhân tạo

Hạt cao su BBR có tên đầy đủ là hạt cao su styren-butadien được làm từ lốp xe và cao su phế thải của các nhà máy, xí nghiệp,..

Đặc điểm hạt cao su SBR:

  • Sân cỏ nhân tạo được trám bằng hạt cao su SBR có độ bền và sạch hơn so với khi dùng hạt cao su loại khác.
  • Không bị ảnh hưởng bởi axit, bazơ, nước và rượu, nhờ đó có độ bền cao, giảm chi phí bảo dưỡng, thay thế sau này.
  • Tuy nhiên, khi sử dụng hạt cao su SBR cho sân cỏ nhân tạo cần tránh sự tiếp xúc dầu khoáng, xăng trên bề mặt sân. Nhà đầu tư nên đặt quy định không để các phương tiện di chuyển trên sân để không làm ảnh hưởng tới lớp cao su sân cỏ.
  • Khả năng chịu ảnh hưởng của thời tiết tốt hơn cao su tự nhiên, khoảng nhiệt độ mà hạt cao su SBR có thể chịu được là từ -40 độ C đến 70 độ C.
  • Hạt cao su SBR được FIFA khuyên dùng cho các sân cỏ nhân tạo vì đảm bảo yêu cầu kỹ thuật và có giá thành rẻ hơn so với các loại hạt cao su khác.
 
364027603 qq20160119131428


Sân cỏ nhân tạo dùng hạt cao su EPDM

Đây là loại hạt cao su được dùng nhiều cho sân cỏ nhân tạo bởi nhiều đặc tính nổi trội.

Đặc điểm cao su EPDM:

  • Độ đàn hồi cao, giúp giảm va chạm và tránh trầy xước hiệu quả cho các cầu thủ khi thi đấu trên sân cỏ nhân tạo.
  • Khả năng chịu được tác động của môi trường, khí hậu tốt hơn hạt cao su SBR, khoảng nhiệt độ chịu được là -50 độ C tới 150 độ C. Chống được mài mòn, tránh được tác động của ánh sáng và tia cực tím.
  • Hạt cao su EPDM rất thân thiện với môi trường, không có mùi khó chịu, ít bụi, không lẫn tạp chất và kim loại nặng. Có thể thu gom lại để tái chế.
  • Giá thành hạt cao su EPDM cao hơn so với hạt cao su SBR, được dùng nhiều trong thi công các sân cỏ nhân tạo cao cấp.
 
images


Hạt cao su Ecolastic TPV Grass cho sân cỏ nhân tạo

Đặc điểm của hạt cao su Ecolastic TPV Grass:

  • Là loại hạt cao su thân thiện với môi trường, không có mùi đọc hại, dễ dàng tái chế, bảo vệ tài nguyên môi trường.
  • Đặc biệt, hạt cao su Ecolastic TPV Grass không lẫn tạp chất, không bụi, không nhiễm kim loại nặng, không gây dị ứng nên rất an toàn cho các cầu thủ thi đấu trên sân cỏ nhân tạo.
  • Khả năng chịu mài mòn và chống lại những tác động xấu từ môi trường cao. Bề mặt sân cỏ nhân tạo được trám bít bằng hạt cao su Ecolastic TPV Grass mô phỏng rất giống với sân cỏ tự nhiên, tính ổn định cao, hạn chế hiện tượng trơ hạt cao su, mật độ hạt cao su trên sân không đồng đều.

Không nên sử dụng hạt cao su kém chất lượng cho sân cỏ nhân tạo?

  • Sử dụng hạt cao su kém chất lượng sẽ ảnh hưởng tới chất lượng cũng như vẻ đẹp của sân cỏ nhân tạo.
  • Kích cỡ hạt cao su lớn, không đúng yêu cầu kỹ thuật làm mất thẩm mỹ cho sân cỏ, sợi cỏ nhân tạo không thẳng làm giảm đi vẻ đẹp và độ tự nhiên.
  • Chất lượng hạt cao su kém, bị lẫn tạp chất và kim loain nặng làm giảm độ nảy của sân, bị ảnh hưởng bởi tác động môi trường gây mùi khó chịu, độc hại, ảnh hưởng tới sức khỏe cho người sử dụng.
  • Lớp hạt cao su không đảm bảo kỹ thuật sẽ giảm đi độ an toàn và độ bền của sân cỏ nhân tạo.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp và lắp đặt cỏ nhân tạo, Cỏ nhân tạo Thanh Thưởng tự hào là đơn vị cung cấp và thi công sân cỏ nhân tạo uy tín, chất lượng. Quý khách sẽ hài lòng khi sử dụng dịch vụ thi công sân cỏ nhân tạo của chúng tôi.

Nếu cần tư vấn về lựa chọn hạt cao su và thi công sân cỏ nhân tạo, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất!

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây