Công ty chuyên Cung cấp, thi công cỏ nhân tạo - Thi công sân thể thao uy tín - Bảo hành 5-7 năm

https://thicongsanthethaott.com


Bí quyết chăm sóc cỏ nhân tạo sân vườn sạch, đẹp trong mùa hè nóng bức

Bạn đang sử dụng sân cỏ nhân tạo? Bạn đang boăn khoăn trước việc chăm sóc cỏ nhân tạo sao cho hợp lý trong mùa hè này? Vậy hãy để cỏ nhân tạo Thanh Thưởng hướng dẫn cách "bảo vệ" từng sợi cỏ bền lâu và đẹp mãi.
 
bi quyet cham soc co nhan tao v1

Chăm sóc cỏ nhân tạo sân vườn không hề tốn công sức và thời gian, tuy nhiên bạn cũng nên thực hiện định kỳ để bãi cỏ luôn ĐẸP và SẠCH. Ngắm nhìn những đứa con nô đùa trên thảm cỏ xanh mướt trong mùa hè này bạn sẽ thấy xứng đáng với những chi phí bỏ ra để lắp đặt cỏ sân vườn nhân tạo cũng như công sức đã chăm sóc để các con có được môi trường vui chơi trong lành, sạch sẽ.
Dù cho vào mùa hè hay bất kỳ mùa nào trong năm bạn cũng nên chăm sóc cỏ sân vườn theo những bước sau:
1. Lựa chọn chổi quét phù hợp

Vệ sinh sân cỏ nhân tạo bạn nên phải sử dụng chổi quét từ sợi tổng hợp PA hoặc các vật liệu tương tự, độ dài tối thiểu của chổi quét nên từ 2.5 inch và không có chứa kim loại.
 

bi quyet cham soc co nhan tao v2


2. Thao tác quét dọn

Khi quét dọn sân bạn chỉ nên quét phần trên của sợi cỏ, không nên quét quá sâu vào gốc, tránh gây tổn hại đến sợi cỏ, chân đế.

3. Tần suất việc vệ sinh

Bạn chỉ nên làm vệ sinh sân cỏ khi cần thiết. Trong suốt thời gian sử dụng, chỉ nên làm vệ sinh từ 1-2 lần/tháng, làm vệ sinh quá nhiều cũng không tốt cho cỏ.
 

bi quyet cham soc co nhan tao v3


4. Làm sạch vết bẩn

Khi có các vết bẩn rơi trên cỏ, bạn nên nhanh chóng để loại bỏ chúng, nếu càng để lâu, việc làm sạch chúng càng trở lên khó khăn hơn.
Với những loại cỏ nhân tạo sân vườn chất lượng thì việc vệ sinh cũng rất dễ dàng. Vì thế nên khi chọn mua, bạn cũng không nên chọn những nơi có giá rẻ với những sản phẩm không rõ nguồn gốc.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây