Công ty chuyên Cung cấp, thi công cỏ nhân tạo - Thi công sân thể thao uy tín - Bảo hành 5-7 năm

https://thicongsanthethaott.com


CỎ NHÂN TẠO CÓ NHỮNG CÔNG DỤNG GÌ?

Dịch vụ thiết kế thi công cỏ nhân tạo sân vườn chuyên nghiệp. Thiết kế sân vườn phù hợp với cảnh quan. Chất lượng đảm bảo qua hàng nghìn công trình. Cỏ nhân tạo Thanh Thưởng luôn không ngừng nâng cao chất lượng của đội ngũ nhân viên. Đi kèm đó là chất lượng sản phẩm luôn được cải tiến. Tất cả nhằm mang lại cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất với giá thành ưu đãi nhất.

Cỏ nhân tạo là cỏ được con người tạo nên từ những nguyên liệu là hạt nhựa, quy trình làm thì rất là kỳ công, bạn thấy nhìn sợ cỏ đơn giản thế nhưng thật ra nó mất rất nhiều công đoạn để tạo nên cỏ nhân tạo như bạn đang thấy.
 

2019 01 07 9 54 19

Sợi cỏ nhân tạo được con người xử lý theo nhu cầu của người tiêu dung nên sợ cỏ mềm, tạo cảnh quan xanh tươi quanh năm vì thời gian sử dụng cỏ có thể lên đến 7 – 10 năm . Xu hướng sử dụng cỏ nhân tạo trong những năm gần đây phát triển mạnh hơn bao giờ hết. Chúng ta có thể bắt gặp các sân bóng đá mini, các sân tenis, các sân vườn cà phê, thảm cỏ nhân tạo... Với tính năng ưu việt, độ bền cao, chi phí bảo quản thấp, tuổi thọ cao... đã làm cho cỏ nhân tạo trở nên phổ biến hơn bao giờ hết.

Một số công dụng cỏ nhân tạo trang trí mà bạn nên biết.

1. Cỏ nhân tạo làm pano quảng cáo: Bạn nghe có vẻ lạ nhưng thật ra không lại chút nào, trang trí pano quảng cáo làm bằng cỏ nhân tạo còn đem lại cảm giác đẹp độc và lạ mắt cho người xem, thu hút được cái nhìn đầu tiên từ khách hang, đem lại hiệu quả cao trong kinh doanh có thể thu lại lợi nhuận hơn bạn nghỉ, không đơn giản phải không nào.

 

2019 01 05 9 04 38



2. Cỏ nhân tạo óp tường, làm bảng hiệu: tường nhà bạn sau khi sơn mới xong 1 thời gian có dấu hiệu bị dơ bẩn mất vẻ thẫm mỹ, bảng hiệu thì lâu ngày cũng bạc màu bạn có từng nghĩ sẽ đem cỏ nhân tạo óp tường và cỏ nhân tạo làm bảng hiệu bằng cỏ nhân tạo không? Rất đẹp và lạ bạn nên thử.
 

2019 01 07 9 58 03


3. Cỏ nhân tạo trang trí quán cafe: dùng để trang trí cho tường nền sàn nhà hoặc những nơi nào bạn thích.
 

2019 01 05 9 18 48

Ngoài những công dụng trên trang trí bằng cỏ nhân tạo còn được người mua sử dụng làm theo ý riêng của từng người vì màu sắc của cỏ là tương quanh năm dễ dàng làm sạch cỏ. Tại sao bạn không thử trang trí cho sân vườn, showroom, quán café … bằng cỏ nhân tạo, hãy theo phong cách của bạn.

Xin hãy liên hệ với chúng tôi để tư vấn về cỏ nhân tạo nhé!

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây