Công ty chuyên Cung cấp, thi công cỏ nhân tạo - Thi công sân thể thao uy tín - Bảo hành 5-7 năm

https://thicongsanthethaott.com


CÔNG DỤNG CỦA THẢM CỎ NHÂN TẠO

Thảm cỏ nhân tạo đang được rất nhiều gia đình, văn phòng, doanh nhân, ... quan tâm và sử dụng. Thanh Thưởng chuyên cung cấp thảm cỏ nhân tạo chất lượng tiêu chuẩn với giá thành hợp lý, chúng tôi đã và đang tạo dựng được uy tín thương hiệu cỏ nhân tạo đối với người sử dụng trên cả nước.

 

2019 02 27 8 42 08


Ứng dụng của thảm cỏ nhân tạo

Thảm cỏ nhân tạo với ưu điểm không tốn công chăm sóc mà vẫn được mô hình xanh, đảm bảo an toàn nên được ứng dụng nhiều trong không gian nhà ở, văn phòng, sân vườn làm trang trí, vui chơi... tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái, sạch sẽ và thanh lịch. 

Với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật cũng như công nghệ máy móc hiện đại và để đáp ứng được nhu cầu của con người các nhà sản xuất luôn nỗ lực để mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng tốt nhất, mẫu mã đẹp nhất. Thảm cỏ nhân tạo không chỉ có lợi ích về mặt thẩm mỹ mà còn rất sạch sẽ, thân thiện với môi trường và con người nên hiện nay đang được nhiều khách hàng lựa chọn.
 

2019 02 27 8 47 54


Dịch vụ cung cấp thảm cỏ nhân tạo

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối trực tiếp các sản phẩm thảm cỏ nhân tạo từ các nước nổi tiếng như Hà Lan, Pháp, Mỹ...đồng thời đã thi công rất nhiều dự án sân cỏ nhân tạo chúng tôi đã và đang là địa chỉ cung cấp và thi công thảm cỏ nhân tạo tin cậy nhất của khách hàng.

Chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm thảm cỏ nhân tạo:

  • Chất lượng đạt đúng tiêu chuẩn và yêu cầu thiết kế
  • Miễn phí tư vấn, khảo sát, thiết kế thảm cỏ nhân tạo
  • Đảm bảo tiến độ thi công và thời hạn nhanh nhất
  • Bảo trì sau khi thi công 2-6 năm.
  • Đẹp mắt, xanh mướt, tạo cảm giác dễ chịu, tươi mát, ... cho không gian, có thể đặt trong nhà, sân vườn, ....
 
2019 02 27 8 49 20
 

Mua thảm cỏ nhân tạo ở đâu?

Tại Hải Dương công ty Thanh Thưởng là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực bán (cung cấp) cỏ nhân tạo uy tín. Cỏ nhân tạo và các thảm cỏ nhân tạo được Thanh Thưởng nhập khẩu từ các nhà sản xuất hàng đầu châu âu, sản phẩm được kiểm tra khắt khe trước khi phân phối tới quý khách hàng. Bên cạnh đó là chế độ bảo hảnh, bảo trì dài hạn cho các công trình có sử dụng cỏ nhân tạo do công ty cung cấp.

Hãy đến chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ về các dịch vụ thảm cỏ nhân tạo cũng như các dịch vụ khác mà chúng tôi cung cấp như cỏ nhân tạo sân bóng đá, cỏ nhân tạo sân tennis, cỏ nhân tạo sân golf, cỏ nhân tạo sân vườn, thi công sân cỏ nhân tạo...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây