Công ty chuyên Cung cấp, thi công cỏ nhân tạo - Thi công sân thể thao uy tín - Bảo hành 5-7 năm

https://thicongsanthethaott.com


SỬ DỤNG CỎ NHÂN TẠO TRONG THIẾT KẾ SÂN VƯỜN

Cỏ nhân tạo (hay cỏ nhựa, cỏ plastic) tên tiếng Anh là Artificial Grass hoặc Artificial Turf là một loại cỏ được sản xuất từ sợi tổng hợp (Synthetic fiber) thường được sử dụng trong thi đấu thể thao, đặc biệt là sân cỏ nhân tạo. Do đặc tính bền, tốn ít công chăm sóc nên hiện tại cỏ nhân tạo đã được ứng dụng để làm sàn nhà, sân vườn hay trang trí ngoại thất.
 
2018 12 28 8 47 19 1


Sử dụng cỏ nhân tạo trong thiết kế sân vườn
Cỏ nhân tạo thời gian qua được biết đến như một giải pháp thi công và xây dựng các sân cỏ nhân tạo phục vụ cho nhu cầu chơi bóng đá, thể dục thể thao, tuy nhiên không phải ai cũng biết rằng cỏ nhân tạo còn có thể được sử dụng để trang trí dân dụng thông thường, chẳng hạn như dùng để trang trí cho khoảng sân vườn trong mỗi ngôi nhà.
 
2018 12 29 9 36 08 1

Đối với các loại cỏ tự nhiên, bạn sẽ phải tốn không ít thời gian để chăm sóc, bón phân, tưới nước đều đặn cho chúng để duy trì độ xanh tốt, tuy nhiên không phải ai cũng có đủ thời gian để chăm sóc chúng như vậy, đặc biệt là với những người bận rộn, điều đó càng trở nên khó khăn hơn, nhưng có một thực tế không thể phủ nhận, rằng khoảng xanh nho nhỏ ấy luôn làm mát lòng những con người mệt mỏi nhất.
 
Chính vì vậy, cỏ nhân tạo hoàn toàn có thể giải quyết được vấn để trên, bởi về bản chất, cỏ nhân tạo vẫn có thể đạt được sự mềm mại và xanh mát không thua kém so với cỏ tự nhiên, và quan trọng nhất, bạn không cần phải thường xuyên chăm sóc, bón phân, không những thế việc thay thế, bảo trì còn dễ dàng hơn, chắc chắn bạn sẽ hài lòng về khoảng xanh nhân tạo ấy.
 
2018 12 29 9 39 47 1

Trên thị trường hiện nay, giá cỏ nhân tạo có nhiều mức giá khác nhau, dao động trong khoảng từ 200 đến 400 nghìn VND/m, do đó tùy theo nhu cầu của gia đình mà bạn có thể lựa chọn loại cỏ phù hợp với khả năng, thông thường mức giá trên đã bao gồm chi phí thi công và lắp đặt. Cỏ sân tạo hứa hẹn sẽ tạo ra một khoảng không gian xanh tiện lợi và thích hợp với nhiều gia đình và trong tương lai hình thức trang trí sân vườn này sẽ ngày càng trở nên phổ biến hơn.
 
2018 12 29 9 41 19 1


Qúy khách vui lòng liên hệ Cỏ nhân tạo Thanh Thưởng theo địa chỉ sau:
 
co nhan tao 6
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây