Công ty chuyên Cung cấp, thi công cỏ nhân tạo - Thi công sân thể thao uy tín - Bảo hành 5-7 năm

https://thicongsanthethaott.com


THẢM CỎ HÌNH 12 CON GIÁP

Bộ sản phẩm Thảm Cỏ 12 Con Giáp là sản phẩm “Độc – Lạ” được phân phối bởi Công ty Cỏ nhân tạo Thanh ThưởngĐiểm khác biệt của tấm thảm Hình 12 Con Giáp này khác biệt với các sản phẩm khác trên thị trường đó là: Hình những con vật (12 con giáp) được dệt hoàn toàn bởi những sợi cỏ màu chứ không phải sơn hay vẽ lên.
 
con giap 1

 

Trong nhà trẻ, lớp mẫu giáo hay các trường mầm non, nhiều trẻ nhỏ thường hay ngồi một chỗ, không thích nô đùa, thậm chí là sợ giao lưu, trò chuyện với bạn bè, không hứng thú với việc tham gia các hoạt động vui chơi cùng các bạn.
 

con giap 2


Tình trạng này rất nguy hiểm. Nếu để lâu, nó sẽ gây ảnh hưởng đến quá trình hình thành tính cách của trẻ sau này: khiến trẻ không hòa đồng, không năng động, có thể dẫn tới tự kỷ, không phát huy được hết khả năng của bản thân.
Và đây sẽ là giải pháp hữu hiệu cho các trường mầm non giúp kích thích sự năng động, sáng tạo của trẻ nhỏ: Một dòng sản phẩm cỏ trang trí, cỏ trải nền mới của công ty cỏ nhân tạo Thanh Thưởng có in hình những con vật ngộ nghĩnh.
Với chất liệu cỏ mềm mại, không gây kích ứng, đảm bảo an toàn,… thích hợp làm sân chơi, góc vui chơi cho trẻ nhỏ. Bởi những hình ảnh ngộ nghĩnh này chắc chắn sẽ thu hút được tính hiếu kỳ của các bé.
Dưới đây là một số mẫu các con giáp

 

con giap 3
 
con giap 4
 
con giap 5
 
con giap 6
 
con giap 7
 
con giap 8


Vui lòng liên hệ với công ty để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây