Công ty chuyên Cung cấp, thi công cỏ nhân tạo - Thi công sân thể thao uy tín - Bảo hành 5-7 năm

https://thicongsanthethaott.com


Thi công thảm cao su, sân chơi trẻ em

Cỏ nhân tạo Thanh Thưởng là đơn vị nhập khẩu các sản phẩm hạt cao su EPDM của polytan, jrace sports và là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thi công sân chơi trẻ em, sân thể thao ngoài trời. Chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng và an toàn với môi trường.
 
green rubber mulch playground safety surface

Cung cấp hạt cao su EPDM, SBR, thi công thảm cao su EPDM, SBR trên toàn quốc, chất lượng, và thương hiệu. Hạt cao su được nhập khẩu từ Trung Quốc, Malaysia,... Thảm cao su sân chơi cầu lông, bóng rổ, bóng chuyền có độ dày từ 4mm đến 7mm.
Chúng tôi là đơn vị sản xuất hạt cao su SBR và nhập khẩu cao su EPDM , thảm cao su trải sàn sân cầu lông , sân bóng chuyền , sân bóng rổ. Thi công các dạng thảm cao su và cao su dạng hạt đảm bảo tiến độ, chất lượng, với giá thành tốt nhất, chất lượng cao nhất . Hạt cao su EPDM có màu sắc bền lâu với thời gian.
Kết cấu thảm cao su EPDM cho sân chơi trẻ em
Thảm cao su EPDM là sự kết hợp giữa hạt cao su SBR, hạt cao su SBR, hạt cao su EPDM, keo PU Binder. Các vật liệu này được trộn, thi công tại công trình. Thường thì hỗn hợp này được phủ lên nền Betong hay Asphalt. Thảm cao su EPDM giảm chấn bề mặt sân chơi trẻ em có độ dầy phổ thông từ 20mm đến 50mm. Trong đó 10-40 mm là hạt cao su SBR (Sử dụng cho lớp đệm) & 10 mm hạt cao su EPDM cho lớp phủ bề mặt.

 
dongn 1

Yêu cầu vật liệu sử dụng làm thảm cao su EPDM trong thi công sân chơi trẻ em.
– Về hạt cao su SBR: Hạt cao su SBR có kích thước 1-5 mm. Loại hạt này bắt bộc phải được sản xuất từ lốp xe ô tô phế liệu hoặc tương đương. Chúng tôi tuyệt đối không sử dụng hạt cao su SBR có thành phần dầu Paraffin hóa dẻo, bởi vì dầu Paraffin ngăn chặn khả năng bám dính của keo PU vào hạt cao su sẽ làm mất khả năng bám dính của Pu, làm giảm khoảng 50% khả năng liên kết giữa các hạt cao su SBR.
– Về Hạt cao su EPDM: Hạt được sử dụng làm lớp bề mặt nên chúng thường xuyên chịu ảnh hưởng của thời tiết cùng tác động của giầy dep. Bởi vì vậy, yêu cầu về chất lượng hạt cao su EPDM để thi công sân chơi trẻ em cũng đòi hỏi khả năng chống mài mòn, chống lão hóa cao, chống may mầu bề mặt tốt.
Hiện nay khoảng 70% Hạt cao su EPDM đang bán trên thị trường Việt Nam được nhập khẩu từ Malaysia hay Trung Quốc có hàm lượng EPDM nguyên sinh từ 15 cho đến 22%.
Nhưng để bề mặt EPDM có khả năng chống lão hóa và chống mài mòn tốt, ASIAN SPORTS khuyên cáo khách hàng nên sử dụng hạt cao su EPDM chứa hàm lượng EPDM nguyên sinh tối thiểu là 22%.
Thảm cao su EPDM sân chơi trẻ em được lắp đặt ngoài trời. Do vậy, thương xuyêt bị tác động mới mưa nắng. Chính vì vậy việc lựa chọn bột mầu sử dụng trong sản xuất hạt cao su EPDM là đặc biệt quan trọng: Để đảm bảo sự bền màu của hạt cao su khi chịu tác động của thời tiết, chúng tôi khuyên các bạn nền sử dụng hạt cao su EPDM được sản xuất bằng bột mầu vô cơ (Bột mầu Chrome oxit) hay tương đương.
  • Về keo PU Binder: Thị trường có rất nhiều loại keo PU. Tuy nhiên, keo PU Binder để kết dính cao su là loại sản phẩm riêng biệt, nó có khả năng kết dinh, có độ dẻo, độ bền kéo đứt rất cao. Keo PU để kết dính cao su tốt hoặc kém phụ thuộc vào hàm lượng keo nguyên chất khi pha trộn keo PU.
  • Về màu sắc: PU BINDER tốt thường có màu trong vắt – Không có màu vàng đục. Keo ngả vàng sẽ làm biến đổi màu của hạt cao su EPDM khi trộn & khi keo khô. Và đi cùng với nó là khả năng kết dính kém có hàm lượng chất độn trong keo nhiều.
  • Về mùi vị: Keo PU BINDER tốt thường rất cay mắt, rất khó chịu – người không quen khi tiếp xúc với keo ở cự ly gần khoảng 15 đến 30 phút có thể chảy nước mắt. Keo càng cay mắt đồng nghĩa với hàm lượng PU nguyên chất trong keo càng nhiều & khả năng kết dính tốt.

– Bên cạnh 3 yếu tố đặc biết quan trọng nêu trên thì tỷ lệ pha trộn keo PU BINDER cùng với hạt cao su khi thi công sân chơi trẻ em cũng ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng của công trình.
Cùng vời kinh nghiệm thi công từ nhiều công trình với nhiều thiết kế mang tính chuyên nghiệp cao luôn đảm bảo được tính thẩm mỹ của các công trình do chúng tôi thi công.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây