7 LOÀI HOA MANG MÙA HÈ VÀO SÂN VƯỜN CỦA BẠN

Thứ sáu - 28/12/2018 21:00
Xuân là thời điểm mà hầu hết tất cả các loài hoa bung nở xinh tươi khoe sắc lung linh trước gió. Thế nhưng, vào mùa hè nắng nóng, oi ả vẫn có những loài hoa vươn mình trổ bông khoe sắc. Nếu bạn muốn mang hơi thở của mùa hè rực rỡ vào trong thiết kế sân vườn của mình thì có thể trồng những loại hoa sau đây.
 
bia

Xuân là thời điểm mà hầu hết tất cả các loài hoa bung nở xinh tươi khoe sắc lung linh trước gió. Thế nhưng, vào mùa hè nắng nóng, oi ả vẫn có những loài hoa vươn mình trổ bông khoe sắc. Nếu bạn muốn mang hơi thở của mùa hè rực rỡ vào trong thiết kế sân vườn của mình thì có thể trồng những loại hoa sau đây.

1. Hoa cẩm tú cầu Pháp
 
2018 12 29 8 30 17

Bạn có biết cẩm tú cầu không, chắc hẳn là biết bởi đây cũng là một loài hoa rất phổ biến được trồng trong vườn. Chúng thường mọc thành một bụi và nở hoa theo từng chùm rất to, cẩm tú cầu có nhiều màu sắc như trắng, tím, xanh, hồng rất đẹp và nếu trồng trong vườn sẽ rất nổi bật. Bạn có thể trồng nhiều hoa để trang trí cho sân vườn đón hè thêm lộng lẫy. Việc hoa có màu sắc như thế nào không phụ thuộc vào giống hoa và phụ thuộc vào đất trồng của bạn, nếu đất kiềm hoa sẽ có màu hồng, còn đất nhiều axit thì hoa cho màu xanh dương thẫm.

2. Cúc vạn thọ
 
cuc van tho

Hoa cúc vạn thọ rất phổ biến tại nước ta và thời điểm cây ra hoa rực rỡ nhất là trong mùa hè. Những bông hoa màu vàng, cam khoe sắc mang đến sự rực rỡ, tươi mới cho khoảng sân nhỏ của bạn. Chúng ta có thể trồng hoa gần cửa sổ, dọc lối đi để mang hương sắc tuyệt vời và sự lãng mạn cho khu vườn.

3. Hoa hồng anh
 
hoa hong anh

Một trong những loài hoa rất thích nhiệt độ và độ ẩm của mùa hè là hoa hồng anh, giống hoa này sẽ nở rộ vào buổi sáng. Đây là một giống dây leo nên mọi người cần phải làm thêm giàn để cây có thể leo và phát triển tốt hơn. Với giống hoa này nên trồng ở những vùng đất màu mỡ, tơi xốp và cũng cần chăm sóc nhiều để cây ra nhiều hoa và đẹp hơn.

4. Hoa bìm bìm tím
 
hoa bim bim tim

Những bông hoa màu tím lãng mạn sẽ mang thêm màu sắc vào khu vườn mùa hè của bạn. Đây cũng là một loài hoa leo nên chúng ta có thể trồng ở hàng rào, cổng vườn hoặc trồng chung với các những loại hoa leo khác để chúng tô điểm thêm cho nhau.

5. Hoa cúc dại
 
hoa cuc dai

Mùa hè có màu sắc đặc trưng là vàng, cam nên đừng bỏ qua hoa cúc dại nhé, màu cam tươi sáng của giống hoa này thật sự rất phù hợp với việc đưa mùa hè vào sân vườn đấy.

6. Cây xương rồng
 
hoa xuong rong

Xương rồng là loại cây có khả năng chịu hạn rất tốt, chúng dễ trồng và rất thích hợp với nhiệt độ trong mùa hè. Việc mang những cây xương rồng vào sân vườn sẽ giúp khoảng sân nhỏ trở nên mới mẻ và cuốn hút hơn nhiều. Khi chúng ra hoa bạn sẽ thấy sự cuốn hút từ những bông hoa xương rồng này lớn đến cỡ nào.

7. Hoa ngũ sắc
 
hoa ngu sac

Với thời tiết nắng nóng và khắc nghiệt như mùa hè nhưng vẫn có những loài hoa có sức sống mãnh liệt và hoa của chúng phải nói là tuyệt đẹp. Một ví dụ điển hình là hoa ngũ sắc, chúng sẽ cho bạn những bông hoa xinh tươi tuyệt vời vào mùa hè.

Bên cạnh những loài hoa kheo sắc. Sân vườn nhà bạn có thể lựa chọn cỏ nhân tạo để làm nền giúp khu vườn nhà chúng ta trở nên đẹp hơn,thoáng hơn và không kém phần nên thơ.

Mọi chi tiết về thiết kế cỏ nhân tạo cho sân vườn:

 
co nhan tao 5

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây