CỎ NHÂN TẠO CHẤT LƯỢNG TỐT LÀ LOẠI CỎ NHƯ THẾ NÀO?

Thứ ba - 12/02/2019 20:32
Hiện nay nhằm phục vụ cho các dự án sân vận động, sân golf cũng như nhu cầu trang trí sân vườn của nhiều khu biệt thự cao cấp, cỏ nhân tạo chất lượng tốt ngày càng được sử dụng khá phổ biến. Có cầu ắt có cung, các công ty cung cấp cỏ nhân tạo ngày càng nở rộ.
Tuy nhiên khi dịch vụ phát triển mạnh mẽ, khách hàng sẽ có nhiều cơ hội lựa chọn, đánh giá. Trong lĩnh vực cỏ nhân tạo, khi chọn lựa bạn cần một số kinh nghiệm nhất định để có sự đánh giá chính xác nhất về chất lượng cỏ nhân tạo.
 
2019 02 19 8 31 32

Cỏ nhân tạo thường được sử dụng cho các công trình như sân bóng đá, sân golf, sân vườn,….Tùy vào điều kiện sử dụng khác nhau, cỏ nhân tạo cần những tiêu chuẩn chất lượng khác nhau. Tuy nhiên, để lựa chọn cỏ nhân tạo tốt, bạn có thể căn cứ vào 3 tiêu chí sau:

1.Thông số kỹ thuật của cỏ nhân tạo chất lượng tốt:
 
co nhan tao chat luong tot la loai co nhu nao
 
 

Một số tiêu chí kỹ thuật đánh giá chất lượng cỏ nhân tạo là:

– Chiều cao: được tính bằng mm

– Trọng lượng: tương ứng 1gr/10.000m, chỉ số càng cao cỏ càng dày và tốt

– Khoảng cách giữa 2 hàng cỏ.

– Số mũi khâu trên m2.

Tuy nhiên đây chỉ là yếu tố cơ bản. Vì trong quá trình thi công thực tế, đơn vị thi công tùy vào các điều kiện thực tế của sân cũng như mục đích sử dụng để gia công phù hợp.

2.Thời gian sử dụng
 

vb
 
 

Đây chính là tiêu chí quan trọng để đánh giá chất lượng cỏ nhân tạo. Thông thường, các công trình sử dụng cỏ nhân tạo có thời gian sử dụng lâu dài. Vì thế cỏ nhân tạo phải có tuổi thọ cao, tiết kiệm chi phí. Trung bình sau thời gian sử dụng từ 5 – 7 năm nếu sợi cỏ không bị rút hay bạc màu là loại cỏ chất lượng. Ngoài ra bạn không nên căn cứ vào phần đế để xác định chất lượng cỏ. Vì có sự khác biệt nhất định về phần đế của các lớp cỏ nhân tạo.

3.Chất lượng

Cỏ nhân tạo chất lượng tốt có độ đàn hồi cao, độ nảy gần như cỏ tự nhiên, khả năng chịu áp lực tốt, không bị đè bẹp do tác động ngoại lực. Sợi cỏ dày, không quá thưa, không quăn đầu, bạc màu, nhanh mục. Đặc biệt cỏ nhân tạo chất lượng tốt không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người sử dụng.

ko
 
 

Đây là một vài kinh nghiệm tham khảo cho những ai có nhu cầu kinh doanh các sân bóng cỏ nhân tạo. Tuy nhiên nếu bạn không biết nhiều kiến thức về cỏ nhân tạo chất lượng tốt, tốt nhất bạn nên chọn cho mình một chuyên gia về lĩnh vực này để được tư vấn một cách đầy đủ nhất.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm khi đến với Thảo Nguyên Xanh quý khách hàng sẽ được tư vấn tận tình và chu đáo nhất, chúng tôi sẽ đưa ra những phương án tối ưu nhất để khách hàng lựa chọn phù hợp với yêu cầu thẩm mỹ và khả năng tài chính của mình.

Xin gửi lời chào trân trọng và lời chúc sức khỏe tới Quý khách hàng cùng Gia đình! 
Rất mong nhận được sự quan tâm và ủng hộ của quý khách hàng !

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây