CỎ NHÂN TẠO CHO STUDIO

Thứ sáu - 15/02/2019 20:44
Có phải những cặp đôi hiện nay luôn mong mỏi tìm thấy một ngoại cảnh thật đẹp để chụp một bộ hình cưới thật lung linh, lưu giữ lại khoảnh khắc cả đời chỉ có một lần, được sánh bước bên người mình yêu thương? Nhưng không phải ai cũng có đủ điều kiện và thời gian để đi tìm một ngoại cảnh thật bắt mắt, bắt hình và vận chuyển mọi phụ kiện của đám cưới đến đó để chụp. Chúng ta đành phải lựa chọn chụp hình studio. Nhưng giờ đây với cỏ nhân tạo, chụp hình studio có vẻ còn đẹp và tiện lợi hơn chụp hình ngoại cảnh. 

 

2019 02 16 8 28 05


Cỏ nhân tạo giúp ích cho các cặp đôi như thế nào? 

Chụp hình ngoại cảnh không phải một điều dễ dàng đối với những cặp đôi hiện đại vì sự tiêu tốn chi phí và thời gian. Các cặp đôi phải tìm nơi thích hợp, chọn lựa một buổi có thời tiết thật đẹp, vận chuyển váy, vest và những thứ linh tinh khác chỉ để chụp một bộ hình.
 

2019 02 16 8 26 33

 

Nhưng không phải lúc nào buổi chụp cũng thành công. Vì hệ thống ánh sáng không phù hợp hay ngoại cảnh quá đông người không thể chụp hình được. Vậy vì sao không đến Studio cỏ nhân tạo, dù bạn muốn một bức tranh thiên nhiên thật hoàn mỹ hay sự tái hiện một cảnh tượng có thật mà bạn hằng mong ước đến, cỏ nhân tạo đều có thể giúp bạn. Còn gì đẹp hơn một thảm cỏ xanh mát và nụ cười tươi tắn của cô dâu cũng như chú rể được ghi lại trong bối cảnh lung linh như thế. 

Cỏ nhân tạo giúp gì cho các chủ studio? 

Không phải chỉ giúp ích cho các cặp đôi mà chủ của các studio còn được hưởng rất nhiều lợi ích từ cỏ nhân tạo. Với lượng khách không thể chụp ngoại cảnh nhưng vẫn muốn có một bức hình thiên nhiên, cỏ nhân tạo là một sự thu hút đắt giá. Ngoài ra, với cỏ nhân tạo, bạn còn tiết kiệm được rất nhiều chi phí, từ khâu đi lại đến khâu chăm sóc, vệ sinh, tất cả đều dễ dàng và thân thiện với thời gian của cuộc sống đô thị.
 

2019 02 16 8 42 37

Chủ các studio còn mong đợi gì hơn với cỏ nhân tạo

Tất cả những gì các chủ tiệm cần làm là gọi người đến lắp đặt một thảm cỏ nhân tạo ở bất kỳ đâu trong studio của bạn. Sau đó quảng bá hình ảnh về studio và cứ thế thu lại lợi nhuận. Thật là đơn giản đúng không nào.

Vậy cỏ nhân tạo phải chăng đã làm nên một cuộc cách mạng mới trong việc chụp hình cưới hiện đại? Điều đó vẫn còn phải chờ thời gian kiểm nghiệm và chứng minh. Tuy nhiên, với lợi ích thiết thực của mình, cỏ nhân tạo đang từng bước giúp đỡ cho các cặp đôi trẻ sở hữu một bộ hình lung linh nhưng vẫn thật tiết kiệm và có một khoảng thời gian hợp lý.

Vậy các chủ studio nào có nhu cầu về cỏ nhân tạo cũng như dịch vụ lắp đặt hãy liên hệ với Cỏ nhân tạo Thanh Thưởng để có sự tư vấn tốt nhất nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây