CỎ NHÂN TẠO CÓ MẶT TRONG TRƯỜNG HỌC

Thứ ba - 01/01/2019 21:03
Ở Việt Nam, việc thực hiện thi công, lắp đặt cỏ nhân tạo ở trường học nhằm tạo sân chơi lành mạnh và an toàn cho học sinh. Tuy nhiên, sân chơi bằng cỏ nhân tạo này chỉ dừng lại ở trường học quốc tế hoặc có vốn đầu tư của nước ngoài. Ngày nay, sân cỏ nhân tạo đã phổ biến hơn tại các trường dân lập và công lập trên toàn quốc.

 

2019 01 02 8 52 55


Nếu như sử dụng sân chơi bằng bê tông hoặc thậm chí là đất có độ cứng cao, thì dễ gây chấn thương, mùa hè thì nóng, mùa mưa thì ướt thì đối với sân chơi bằng cỏ nhân tạo sẽ xua tan những điều đó khi trẻ nô đùa trên mặt sân mềm mại và an toàn hơn.
 

2019 01 02 8 54 18

Sân chơi cỏ nhân tạo ở trường học

Nhắc đến cỏ nhân tạo thì mọi người thường nghĩ đến các sân bóng đá, co nhan tao san golf mini…. Vì độ phổ biến và tần suất hoạt động nhiều. Ngày nay, với ưu điểm của cỏ nhân tạo, nhiều nhà đầu tư đã đầu tư xây dựng co nhan tao san vuon ở khu vui chơi trong trường học.

Do cỏ nhân tạo có độ bền cao, tuổi thọ cao, có nhiều ưu điểm như : an toàn, không màu xanh quanh năm, không tốn phí bảo trì… nên cỏ nhân tạo ngày càng được phổ biến hơn.
 

2019 01 02 8 55 55

Sân chơi cỏ nhân tạo an toàn và hiệu quả về chi phí

Đặc biệt trong mọi thời tiết thì cỏ nhân tạo sân vườn ở các khu vui chơi vẫn luôn giữ được nét đẹp của nó. Ngoài ra, màu sắc và hình dạng của cỏ nhân tạo, bạn có thể chủ động chọn lựa một cách hợp lý.
 

2019 01 02 8 54 59

Sân chơi cỏ nhân tạo đem đến cho trẻ một không gian thú vị

*Một ý tưởng sân chơi cỏ nhân tạo tuyệt vời cho học sinh

Khi sử dụng cỏ nhân tạo sân vườn cho sân chơi sẽ đem lại cho trẻ em cảm giác dễ chịu, an toàn. Đó là khu vực an toàn và tất cả trẻ em đều được vui chơi, tận hưởng một không gian thoải mái ở ngoài trời.

Cỏ nhân tạo được sử dụng trong khu vực sân chơi thể thao trường học, ngoài việc giúp trẻ em không bị thương, mà nó còn tạo nên một không gian tuyệt vời cho trẻ em. Cỏ luôn xanh là một cảnh quan tuyệt vời, dù trong mọi điều kiện thời tiết thì sân cỏ vẫn đẹp, luôn có màu xanh lá trong con mắt trẻ thơ. Ngoài ra trang trí sân với cỏ nhân tạo  trong trường học thì không sợ bị độc hại bởi hóa chất.

Cỏ nhân tạo Thanh Thưởng chuyên:
 Cung Cấp Cỏ Nhân Tạo Sân Bóng, Sân Golf, Sân Tennis,... Giá Tốt

Nguồn tin: internet

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây