CỎ NHÂN TẠO ỐP TƯỜNG ĐỘC ĐÁO

Thứ ba - 22/01/2019 20:33
Dùng cỏ nhân tạo ốp tường tạo nên một không gian riêng mang hơi hướng thiên nhiên, độc đáo. Đó là xu hướng mới trong trang trí hiện nay của nhiều chủ quán cà phê hay hộ gia đình, muốn mang đến cho không gian của mình một sự đổi mới, phá cách nhưng không kém phần tinh tế và đẹp mắt.

 

2019 01 23 8 24 10


Cỏ nhân tạo ốp tường có những đặc điểm như thế nào?

Cỏ nhân tạo thực chất được làm từ nhựa tổng hợp và được mô phỏng theo hình dáng cỏ tự nhiên nên ngoài hình dạng đẹp và màu xanh bắt mắt nó còn có nhiều đặc điểm khác mà cỏ tự nhiên không có được.

Mẫu cỏ nhân tạo dùng ốp tường

  1. Cỏ có thể dùng được trong nhà: Điều này hoàn toàn khác với cỏ tự nhiên bởi cỏ tự nhiên chỉ có thể sống khi ở ngoài trời, điều kiện để có thể quang hợp và sống được. Cỏ nhân tạo thì không như vậy vì được làm bằng nhựa, có thể thích nghi ở nhiều loại điều kiện và khí hậu. Vì thế bạn có thể dễ dàng dùng cỏ nhân tạo ốp tường.
  2. Cỏ không cần chăm sóc, bảo dưỡng: Bạn sẽ rất vất vả và tốn nhiều thời gian cho cỏ tự nhiên để duy trì thảm cỏ. Nhưng với cỏ nhân tạo bạn không cần phải tốn công sức, thay vào đó bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi, tận hưởng cuộc sống.
  3. Dễ dàng vệ sinh cỏ: Lâu ngày cỏ nhân tạo trên tường nhà bạn có thể bị bám bụi, hoặc có những vết bẩn. Bạn có thể dễ dàng vệ sinh chúng bằng máy hút bụi hoặc dùng một khăn ẩm lau qua, chỉ đơn giản vậy thôi, tường cỏ của bạn sẽ lại như mới.
2019 01 23 8 24 54
 

Ứng dụng ốp tường của cỏ nhân tạo

Ốp tường ở quán cà phê

 

2019 01 23 8 22 27

Ốp tường ở quán cà phê

Ngày nay quán cà phê là hướng kinh doanh hái ra tiền của những chủ đầu tư, vì thế nhiều quán cà phê đua nhau trang trí quán với ngày càng nhiều những ý tưởng độc đáo. Và nhiều chủ đầu tư đã chọn cỏ nhân tạo để trang trí cho quán của mình, trong đó kiểu ốp tường bằng cỏ nhân tạo được sử dụng nhiều. Khách đến quán trầm trồ vì không gian mát, ngồi uống cà phê trong quán mà cứ ngỡ đang ngồi uống ở một thảo nguyên xanh mát nào đó.
 

Trang trí tường phòng ngủ bằng cỏ nhân tạo

Giấc ngủ ngon sau một ngày làm việc là mong muốn mọi người, mọi giới, nhưng để có một giấc ngủ ngon không phải chuyện đơn giản. Một số người chọn cho mình một không gian thoáng mát và thoải mái bằng cách trang trí tường cho phòng ngủ của mình bằng cỏ nhân tạo. Không gian tươi mát, an toàn và sạch sẽ chắc chắn là sự lựa hàng đầu cho những ai muốn có một giấc ngủ ngon.

Ốp tường phòng làm việc bằng cỏ nhân tạo hiện đại

 
2019 01 23 8 28 41
 

Ốp tường phòng làm việc bằng cỏ nhân tạo hiện đại

Chắc hẳn bạn muốn có một không gian làm việc thoáng nhằm giảm bớt căng thẳng mà công việc mang lại…Nếu vậy cỏ nhân tạo ốp tường phòng làm việc là điều bạn nên nghĩ tới, màu xanh của cỏ sẽ giúp giảm bớt những căng thẳng mang lại cảm hứng trong công việc.
Còn rất nhiều ứng dụng của cỏ nhân tạo ốp tường, bạn hãy tự mình khám phá hoặc có thể liện hệ ngay với Cỏ nhân tạo THANH THƯỞNG để được tư vấn miễn phí HOẶC gọi theo Hotline:
0963.043.558.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây