CỎ NHÂN TẠO SÂN GOLF CÓ NHỮNG ƯU ĐIỂM GÌ?

Thứ sáu - 28/12/2018 03:01
Golf là bộ môn thể thao vừa rèn luyện sức khỏe, vừa rèn tinh thần tập trung cao độ và sự kiên nhẫn, khéo léo. Đồng thời những người chơi golf cũng phần nào thể hiện đẳng cấp thượng lưu của mình.

             Ưu điểm cỏ sân nhân tạo sân golf

-    Cỏ có độ cao vừa phải, đều và mềm mịn, khi đánh của putting chúng không cản trở đường bóng lăn.
-    Cỏ có ưu điểm lớn luôn có màu xanh tốt, không vàng úa như cỏ thật. Không tốn công chăm sóc cắt tỉa.
-    Cỏ có chỉ số Dtex lớn nên tuổi thọ rất cao sử dụng được trong nhiều năm.
-   Sử dụng cỏ nhân tạo lắp đặt một sân golf hay sân golf mini tại nhà, văn phòng không những bạn có thể chơi golf mà còn tận dụng sân golf mini này thành một cảnh quan, những ngày đẹp trời có thể tắm nắng hay, tổ chức như một cuộc picnic ngoài trời.

 

uu

 

-    Lắp đặt cỏ nhân tạo sân golf rất đơn giản tiết kiệm và tiện lợi, bạn có thể thoải mái tập luyện mọi lúc. 
-   Có thể sử dụng cỏ nhân tạo sân golf sáng tạo đưa ra những ý tưởng lắp đặt riêng để bạn để sở hữu một sân golf mini mang phong cách của mình.
-    Sử dụng lắp đặt cỏ sân golf rất linh động cho việc di dời vị trí một cách dễ dàng, lắp đặt đơn giản.

     Cỏ nhân tạo sân golf chất lượng tốt
 

uu 1

 

Chỉ cần diện tích nhỏ từ 20 – 40m2 bạn cũng có thể thiết kế cho mình một sân golf mini đầy đủ. Không chỉ là sân chơi, sân golf của bạn cũng góp phần trở thành tiểu cảnh trang trí cho ngôi nhà. Loại cỏ nhân tạo sân golf có chất lượng tốt, khiến bạn có cảm giác như đứng trên một sân golf thật sự. Đây là loại cỏ được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài và đạt tiêu chuẩn.
Các loại cỏ nhân tạo sân golf do chúng tôi cung cấp đã được sử dụng tại một số sân golf lớn tại Hải Dương.

            Cỏ nhân tạo sân golf an toàn với môi trường.
  Loại cỏ nhân tạo sân golf không hề gây ảnh hưởng đến môi trường xung quanh. Cỏ được làm bằng vật liệu đạt tiêu chuẩn. Cỏ có độ đàn hồi cao, độ mềm mượt nhất định gần giống nhất với cỏ thật. Cỏ nhân tạo sân golf dễ dàng làm sạch bằng cách quét bằng chổi mềm và nhặt nhặt rác trên cỏ một cách nahnh chóng.
 

uu 5
 

        Cỏ nhân tạo sân golf an toàn với da người.
Khi sử dụng cỏ nhân tạo sân golf, bạn có được một không gian xanh cho ngôi nhà. Cỏ nhân tạo sân golf không chứa các loại hóa chất độc hại cho da người.  Thảm cỏ có kết cấu đế cao nên chống trơn trượt nên rất an toàn với trẻ em. Bên cạnh đó việc sự dụng cỏ nhân tạo cho sân golf mini tại nhà giúp bạn hạn chế được rất nhiều loại chi phí cho sân cỏ thật như nước, phân bón. Bạn cũng không phải cắt tỉa mà sân cỏ nhà bạn vãn xanh mát quanh năm. Cỏ nhân tạo sân golf có tuổi thọ lên đến hơn 10 năm nếu bảo trì tốt.
 

uu 4


Đến với Cỏ nhân tạo Thanh Thưởng, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá luôn được cung cấp với mức rẻ nhất. Bảo hành cho sản phẩm, và giao hàng đảm bảo đúng hẹn và an toàn cho quý khách. Ngoài ra,Cỏ nhân tạo Thanh Thưởng còn hỗ trợ thiết kế và thi công cho các cỏ nhân tạo sân bóng, sân tennis, sân cầu lông… tư vấn, phục vụ chu đáo, nhiệt tình chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm với chủ đầu tư và người chơi.

Liên hệ  0963.043.558 Công ty cỏ nhân tạo Thanh Thưởng chúng tôi sẽ cung cấp đến người tiêu dùng những mặt hàng tốt nhất, giá cả ưu đãi nhất.

Nguồn tin: internet

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây