CỎ NHÂN TẠO SÂN TENNIS

Thứ năm - 27/12/2018 23:53
Sử dụng cỏ nhân tạo là một trong những việc làm phổ biến hiện nay, không chỉ đối với lĩnh vực trang trí nội thất mà cả trong lĩnh vực trang trí thể thao, giải trí lành mạnh. Sân cỏ nhân tạo đã phủ sóng ở môn bóng đá, bóng chuyền, golf.. và đang lấn sân sang cả sân tennis.
co nhan tao 3 1


Loại cỏ thích hợp nào cho sân tennis?

Tùy vào vật liệu làm mặt bề sân, mỗi mặt sân sẽ cho một tốc độ và độ nảy khác nhau của bóng, từ đó ảnh hưởng đến người chơi. Có 4 loại mặt sân tennis chính : Sân đất nện, sân cỏ, sân cứng, sân thảm. Trong đó, sân cỏ là loại sân rất hiếm vì nó rất tốn kém để giữ gìn. Tuy nhiên, hiện nay, khi lĩnh vực cỏ nhân tạo phát triển đã tạo ra một giải pháp và hướng đi mới cho loại sân tennis này. Chúng tôi sẽ giải đáp câu hỏi này qua những thông tin dưới đây.

Lợi ích của việc sử dụng sân tennis cỏ nhân tạo

Những lợi ích từ cỏ nhân tạo mang tới cho chủ đầu tư và cả khách hàng rất hiển nhiên so với đại đa số các sân tennis dùng mặt sân cứng như hiện giờ. Dưới đây, ta sẽ phân tích những lợi ích của việc sử dụng cỏ nhân tạo cho sân tennis.

Sân tennis làm bằng cỏ nhân tạo rất dễ dàng lắp đặt, bảo dưỡng và giá cả thì không quá đắt so với các loại cỏ khác. Cỏ nhân tạo tennis chất lượng kết hợp ưu điểm của đất, cỏ, cát tạo ra cỏ nhân tạo có tính năng thông thoáng khí, dễ dàng thoát nước, làm thoả mãn yêu cầu đối với sân bóng. Cỏ nhân tạo dùng cho sân Tennis có tính xoay chuyển ưu việt, có tính đàn hồi cao, có tính năng đệm và giữ lực ưu việt, đảm bảo giảm tác động đến phần eo, phần khớp gối, mắt cá chân của vận động viên, tránh bị thương khi vận động.

Một lợi thế của cỏ nhân tạo sân tennis đó là khả năng thoát nước rất tốt. Hãy thử tưởng tượng, sau một cơn mưa tầm tã vào buổi chiều sẽ gây cản trở cho việc chơi tennis của chúng ta như thế nào và hẳn sẽ rất khó chịu. Ngược lại, mặt sân tennis bằng cỏ nhân tạo luôn luôn sẵn sàng cho bạn vào bất cứ thời tiết nào. Ngoài ra, sân cỏ nhân tạo cũng rất sạch sẽ với không gian xung quanh và giày dép.

Loại cỏ nhân tạo dùng cho tennis rất bền bỉ với thời gian lại an toàn khi sử dụng vì không phải tưới nước hay phun thuốc cho cỏ mọc tốt như dùng cỏ tự nhiên. Ngoài ra, còn hạn chế tối đa các chấn thương có thể gặp phải và thời gian phục hồi chấn thương nhanh hơn so với sân cứng.

Đặc biệt, sử dụng cỏ nhân tạo cho sân tennis bạn sẽ tiết kiệm được chi phí chăm sóc, bảo dưỡng vì chi phí bảo dưỡng thấp sân tennis cỏ nhân tạo rất thấp.

ly do nen dung co nhan tao tennis cho san tennis


Cỏ nhân tạo thích hợp với các loại sân tennis sau:

• Sân tennis trong vườn.
• Sân tennis trong nhà.
• Sân tennis trong các nhà hàng, khách sạn, resort, khu nghỉ dưỡng…
• Ngoài ra, có thể xây dựng sân tennis cỏ nhân tạo trong công viên, các trường học.

Sau khi thực hiện các bước thi công hoàn tất để có những công trình bền vững, đảm bảo chất lượng và tuổi thọ thì điều kiện quan trọng nhất cho một dự án sân tennis đó là lựa chọn loại cỏ nhân tạo hội tủ các yếu tố sau: Loại cỏ, chất liệu, xuất xứ, độ bền,màu sắc sẽ quyết định đến sự bền vững và tính thẩm mỹ của sân.

Khi bạn cần cỏ nhân tạo giá tốt hãy nhớ liên hệ với Cỏ nhân tạo Thanh Thưởng

Hotline:0963.043.558

Xin gửi lời chào trân trọng và lời chúc sức khỏe tới Quý khách hàng cùng Gia đình! 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây