Cỏ nhân tạo trang trí nhà hàng

Thứ bảy - 29/06/2019 04:59
Nhắc đến cỏ nhân tạo, người ta nghĩ ngay đến những sân bóng xanh mướt hay những khoảng sân vườn thơ mộng. Nhưng bên cạnh đó, cỏ nhân tạo còn là vật liệu tuyệt vời dùng trang trí quán cafe, nhà hàng. phòng trưng bày sản phẩm, cửa hàng thời trang,… và rất nhiều những ứng dụng khác nữa.
 
2019 06 29 150735

Đối với những chủ đầu tư kinh doanh nhà hàng, quán cafe, cửa hàng thời trang,… bên cạnh yếu tố mẫu mã, chất lượng sản phẩm, giá bán thì phong cách trang trí không gian cửa hàng, quán cafe,… cũng đóng vai trò rất quan trọng trong việc thu hút và giữ chân khách hàng. 
Sử dụng cỏ nhân tạo trang trí nhà hàng, quán cafe, cửa hàng thời trang,… mang lại làn gió mới cho không gian của bạn, giúp không gian trở nên bừng sáng, gần gũi với thiên nhiên. Nhờ đó mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái cho khách hàng.
Khi được đề cập đến vấn đề sử dụng cỏ nhân tạo trang trí nội thất, ngoại thất nhà hàng, quán cafe, showroom, nhiều khách hàng tỏ ra ngạc nhiên và hỏi cỏ nhân tạo Thanh Thưởng rằng họ không biết nên sử dụng cỏ nhân tạo cho những khu vực nào? Trên thực tế, bạn có thể sáng tạo không giới hạn với cỏ nhân tạo nhằm mang đến một không gian thật sự mới lạ, độc đáo, bắt mắt.

 
2019 06 29 150803

Bạn có thể sử dụng cỏ nhân tạo trang trí tường nhà, trần nhà, bọc bên ngoài bàn ghế nội thất, dùng trang trí tiểu cảnh trong nhà hàng,… hay đơn giản nhất là sử dụng làm thảm lót sàn nhà.
Cỏ nhân tạo có màu sắc, hình dáng mô tả giống với cỏ tự nhiên, nhưng luôn giữ được màu sắc tươi mới và xanh tốt mà không cần phải chăm bón hay cắt tỉa. Bên cạnh đó, cỏ nhân tạo có độ bền cao, với những loại cỏ nhân tạo cao cấp, thời gian sử dụng lên đến 7 – 10 năm. Nhờ đó bạn tiết kiệm được rất nhiều các khoản chi phí khác.

 
2019 06 29 150819

Sử dụng cỏ nhân tạo cho quán cafe sân vườn là lựa chọn lý tưởng nhất giúp bạn có được không gian xanh bắt mắt, nhờ đó hoạt động kinh doanh thuận buồm xuôi gió. Bên cạnh đó, cỏ nhân tạo không bị ảnh hưởng bởi yếu tố thời tiết, vì vậy dù mưa hay nắng, thảm cỏ sân vườn của bạn luôn luôn sạch sẽ, xanh tốt.
Thanh Thưởng hiện là đơn vị cung cấp, phân phối và thi công lắp đặt cỏ nhân tạo hàng đầu Việt Nam. Với hàng ngàn công trình sân bóng cỏ nhân tạo lớn nhỏ trên khắp cả nước, cùng với việc là nhà cung cấp cỏ nhân tạo cho nhiều khách hàng sử dụng cỏ cho trang trí sân vườn, nội – ngoại thất. Chúng tôi luôn hiểu khách hàng cần điều gì nhất, qua đó mang đến cho khách hàng sự tư vấn và dịch vụ tốt nhất. 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây