DÙNG CỎ NHÂN TẠO LẬP MẢNG XANH TRONG NHÀ

Chủ nhật - 20/01/2019 20:54
Những ngôi nhà hiện đại thường đầy đủ tiện nghi điều hòa, máy giặt, máy rửa bát... nhưng vẫn ít không gian xanh, không gian vui chơi cho trẻ hay những "khoảng không" để gia đình ngồi quây quần, hòa hợp với thiên nhiên. Để giải quyết vấn đề này, các gia đình có thể sử dụng biện pháp tạo mảng xanh cho ngôi nhà bằng cỏ nhân tạo.
 
co nhan tao trong nha 1

Cỏ nhân tạo giúp khu vườn xanh, mát mẻ và che đi những mảng gạch xấu trong vườn. Đây là giải pháp tối ưu cho một khu vườn thoáng đãng mà không tốn công chăm sóc. Cách thi công cỏ nhân tạo đơn giản, mỗi gia đình có thể đặt mua cỏ theo kích thước mình cần và tự thi công ở nhà. Cỏ nhân tạo được làm từ nhựa PE, có xuất xứ từ Indonesia, do đất nước này khí hậu quá nắng gắt khó trồng cỏ tự nhiên.
 

co nhan tao trong nha 2

Những chiếc chậu trở nên có sức sống hơn nhờ màu xanh của cỏ. 
 
co nhan tao trong nha 3

Một tháng hút bụi hay xịt nước một lần, nhặt lá cây rụng sẽ giúp thảm cỏ luôn sạch, đẹp thay vì liên tục chăm sóc, tưới nước, bón phân khi trồng cỏ tự nhiên. Cỏ gắn chặt với bề mặt tiếp xúc qua một lớp keo chắc chắn. Một tấm thảm cỏ gồm cỏ màu xanh tươi và màu cỏ úa, mô phỏng theo mô hình cỏ tự nhiên, sống động.
 

co nhan tao trong nha 4


Bạn có thể lắp đặt cỏ nhân tạo trong nhà tắm ở khu khô ráo, ngăn cách với khu tắm bởi tường kính. Không gian nhà tắm tạo được sự thư giãn với màu xanh mát. Chi phí từ 200.000 đồng cho một m2 cỏ có thể tạo nên sự khác biệt lớn cho công trình phụ mà quan trọng này.

 
co nhan tao trong nha 5

Một bức tường xi măng đơn điệu trở nên giàu sức sống hơn với một thảm cỏ xanh và những chậu cây cảnh. 
 
co nhan tao trong nha 6

Cỏ nhân tạo làm thảm bàn ăn, tạo cảm giác cả gia đình đang ăn tại sân vườn thoáng đãng. Theo nghiên cứu, màu xanh lá có tác dụng xoa dịu căng thẳng, tạo hứng khởi, giúp kích thích vị giác để ăn ngon miệng hơn. 

 
co nhan tao trong nha 8


Cỏ nhân tạo được trang trí trong khu vực garage ôtô. Nếu như dùng cỏ tự nhiên thì sân ô tô thường bị dập nát nhiều, phải trồng đi trồng lại thì cỏ nhân tạo vừa bền, vừa tiết kiệm thời gian, công sức vệ sinh sân nhà cho gia chủ
 

co nhan tao trong nha 9


Tấm lót chân trên xe ga là một ứng dụng đáng yêu từ cỏ nhân tạo. Cỏ nhân tạo có thể trang trí từ bậc cầu thang, tấm thảm lót dưới máy tập thể dục, trang trí kệ để dép, máy giặt...
 
co nhan tao trong nha 10


Tấm thảm cỏ xanh tươi ở khu vui chơi lý tưởng cho sự phát triển của các bé, còn phụ huynh không còn phải lo lắng rằng con mình bị dấy bẩn quần áo, hay bị côn trùng cắn.
Thi công cỏ nhân tạo Thanh Thưởng không chỉ có nhiều kinh nghiệm trong thi công sân bóng, sân tennis mà còn hỗ trợ dùng cỏ nhân tạo để trang trí nhà cửa, tạo không gian mới cho các gia đình. Hãy gọi đến ngay hotline 0963043558 để được tư vấn loại cỏ phù hợp với ngôi nhà của mình

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây