Giải pháp không đọng nước cho sân bóng cỏ nhân tạo

Thứ tư - 07/08/2019 23:40
Kinh doanh sân bóng cỏ nhân tạo luôn "nóng" trong mọi thời điểm, đặc biệt khi chất lượng cuộc sống ngày được nâng cao. Khi nhu cầu về thể thao, vui chơi giải trí và tăng cường thể chất được xem như một đòi hỏi tất yếu của cuộc sống.
Đầu tư cho một sân bóng cỏ nhân tạo không nhỏ nên tối đa hóa việc kinh doanh khai thác đóng vai trò quan trọng đối với chủ đầu tư. Hầu hết các sân bóng cỏ nhân tạo đang sử dụng hệ thống thoát nước ngang dẫn đến tình trạng sân dễ đọng nước và không bằng phẳng.
  • Nước không thể đến rãnh thoát nước do sân quá rộng
  • Lớp cát và mi bụi lót nền rất khó để tại độ dốc chính xác, tốc độ thoát nước chậm và sau vài trận mưa là có hiện tượng sụt lún
 
2019 08 08 100555

Bên cạnh đó, một bề mật sân bóng bằng phẳng cũng luôn là yêu cầu cấp thiết để các cầu thủ có thể chơi chuyên nghiệp và thoải mái hơn. Tuy nhiên, hiện trạng thực tế là trên sân luôn có nhiều điểm sụt lún vì đọng nước của lớp nền. 
  • Các chủ đầu tư thường rất đau đầu trước tình trạng sân bị đọng nước rải rác sau khi mưa nên không thể cho khách hàng thuê đá bóng ngay được. Doanh thu của sân bị sụt giảm vì chỉ mưa 1 ngày mà phải ngưng kinh doanh 4-5 ngày.
  • Việc khắc phục các điểm sụt lún trên sân vì đầm lèn lớp nền không đủ chặt khá tốn kém và mất nhiều thời gian. Trong khi đó, sân bóng lý tưởng cho việc kinh doanh thì phải đảm bảo điều kiện tiên quyết là bằng phẳng và 100% không đọng nước.
Hiểu được khó khăn trên, công ty cỏ nhân tạo Thanh Thưởng đã đưa ra giải pháp hoàn toàn chinh phục kỳ vọng của các chủ đầu tư bởi tính hiệu quả dành cho sân bóng cỏ nhân tạo: bê tông thoát nước cho nền sân bóng cỏ.
Giải pháp này không những giúp tạo nên một sân bóng bền đẹp, đẳng cấp mà còn đảm bảo bề mặt luôn khô ráo và hiệu quả kinh tế cao. Sản phẩm bê tông thoát nước Hydromedia đã giải quyết triệt để tình trạng không bằng phẳng và đọng nước bề mặt đáng chú ý hiện nay, một vấn nạn không chỉ dành riêng cho các sân bóng chuyên nghiệp.
Lý do Hydromedia có thể làm được điều này là do giải pháp thực sự hoàn hảo với đặc điểm 3E( Engineering - Economic - Environment) cho vấn đề tiêu thoát nước.
  • Quản lý nước mưa hiệu quả( Engineering): giải quyết được 100% bề mặt sân bóng không bị đọng nước nhờ tốc độ thoát nước bề mặt 750-1400 lít/phút/m2 và một bề mặt sân luôn bằng phẳng và bền theo thời gian với bản chất bê tông của Hydromedia.
  • Hiệu quả kinh tế( Economic): tối thiểu chi phí bảo trì sửa chữa sân bóng cho nhà thầu xây dựng vì lớp nền Hydromedia là bê tông bền chặt theo thời gian và dễ dàng tạo độ dốc. Đồng thời giúp chủ đầu tư tăng doanh thu bằng cách khai thác triệt để kinh doanh sân bóng và tiết kiệm chi phí đầu tư vật tư xây dựng ban đầu.
  • Bảo vệ môi trường( Enviroment): nước mưa thấm qua lớp Hydromedia và thoát nước trực tiếp xuống lòng đất.
 
2019 08 08 100434


​​​​​​​Từ những giá trị thực mà Hydromedia mang lại, Thanh Thưởng là một đơn vị tiên phong mạnh dạn ứng dụng giải pháp này cho việc tiêu thoát nước.  Giải pháp không đọng nước của Hydromedia là một sự phát triển vượt bậc giúp nâng tầm chất lượng sân bóng cỏ nhân tạo và đóng góp không nhỏ hiệu quả kinh tế của doanh nghiệp. Giải pháp hoàn toàn chinh phục được sự tin cậy và an tâm chất lượng cho các chủ đầu tư và đơn vị thi công sân bóng.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây