LÀM THẾ NÀO ĐỂ LẮP ĐẶT CỎ NHÂN TẠO TRÊN SÂN BÊ TÔNG

Thứ tư - 02/01/2019 02:22
Cỏ nhân tạo là một sản phẩm cực kỳ linh hoạt và có thể được đặt khá nhiều bất cứ nơi nào nếu thực hiện một cách chính xác.Trước đây tôi đã viết một bài hướng dẫn chung về việc lắp đặt cỏ nhân tạo trên bê tông . Bài này sẽ hướng dẫn bạn qua 5 bước đơn giản về cách lắp đặt cỏ nhân tạo trên bê tông. Nếu bạn làm theo các bước này thì của bạn sẽ các lớp lót cỏ nhân tạo cho bê tông của bạn trông tuyệt vời trong nhiều năm.

 

2019 01 02 14 13 17


5 bước  lắp đặt cỏ nhân tạo trên bê tông:

1. Đo lường và đặt hàng cỏ nhân tạo của bạn

Nếu bạn có ý định đặt cỏ nhân tạo lên bề mặt bê tông, trước tiên bạn sẽ cần phải đánh giá lượng cỏ bạn cần. Chúng tôi đã viết một bài viết hữu ích về cách đo không gian của bạn để bạn đặt hàng số tiền chính xác.

Sau đó chọn cỏ nhân tạo phù hợp nhất với yêu cầu của bạn và gọi cho chúng tôi theo số 0963043558  để đặt hàng cỏ và sắp xếp ngày giao hàng.

2. Kiểm tra hệ thống thoát nước hiện có của bạn

Liệu bê tông bạn định đặt cỏ nhân tạo vào hệ thống  cống thoát nước có tốt không? Lý tưởng nhất là nó nên có một mùa thu nhẹ. Nếu nó tuyệt vời – không cần thực hiện thêm hành động nào. Nếu nó không thoát nước tốt, bạn nên bên tọa ra cách rãnh thống nước nhỏ.

3. Khu vực bạn dự định  lắp đặt cỏ nhân tạo có bằng  phẳng không?

Thật không may, không phải tất cả bê tông đều thích hợp cho việc lắp đặt cỏ nhân tạo.

Bạn sẽ cần bê tông để ở trong tình trạng hợp lý, nhưng bí mật để cỏ nhân tạo lâu dài là đặt nó trên một nền tảng vững chắc.

Nếu có những vết nứt lớn chạy xuyên qua bê tông của bạn, khiến cho các phần của nó bị nâng lên và bị lỏng lẻo, thì rất khó có thể lắp đặt cỏ nhân tạo trực tiếp lên nó.

Nếu trường hợp này xảy ra, bạn nên tháo bê tông hiện tại và làm theo quy trình cho việc lắp đặt cỏ nhân tạo điển hình.

Tuy nhiên, vết nứt nhỏ và uốn lượn có thể được sửa chữa, sử dụng một hợp chất tự san phẳng.

Các hợp chất tự san phẳng có thể được mua từ các cửa hàng địa phương của bạn và rất dễ cài đặt, với phần lớn các sản phẩm chỉ yêu cầu bạn thêm nước.

Nếu bê tông của bạn ổn định và tương đối bằng phẳng thì trong hầu hết các trường hợp, sẽ tốt hơn nếu bạn tiến hành lắp đặt dễ dàng.

Bạn chỉ cần sử dụng ý thức chung của bạn khi đánh giá liệu có nên cài đặt cỏ nhân tạo trên bê tông hay không và nhớ rằng nó sẽ cần phải an toàn để đi bộ.

Nếu bề mặt của bạn là không hoàn hảo và có khuyết điểm nhỏ, một lớp lót bọt sẽ bao gồm những điều này mà không có một vấn đề.
 

2019 01 02 14 21 16


4. Đặt cỏ nhân tạo lên bê tông

Đơn giản chỉ cần đặt cỏ nhân tạo vào khu vực bằng phẳng, mịn sẽ được che phủ. Đặt cỏ nhân tạo lên mặt sàn bê tông khu vực mà bạn cần làm, nhớ là không được quá nhiều keo sẽ ngừng thoát nước và bạn sẽ không bao giờ có thể nâng và thay thế nếu cần. Chúng tôi luôn sử dụng băng nối nếu tham gia thay vì gắn kết trực tiếp vào bê tông, vì chúng tôi muốn ít keo dính nhất có thể. Dưới đây là một số hướng dẫn chi tiết hơn về việc tham gia cỏ .

5. Thêm cát vào gần chỗ cỏ nhân tạo

Khi cỏ nhân tạo khô hoàn toàn, thêm một lớp cát cát đặc biệt chú ý đến các khu vực gần cửa ra vào hoặc cửa ra vào. Cát sẽ giúp ghim cỏ xuống đất ở những khu vực này.

Hãy xem một dự án mà chúng tôi đã  lắp đặt cỏ nhân tạo trên bê tông

Làm theo các bước này, bạn cũng sẽ được để lại với một sàn cỏ nhân tạo sẽ làm sáng không gian của bạn. Chúc may mắn nếu bạn định đặt cỏ nhân tạo cho mình. Nếu bạn muốn chúng tôi cung cấp cho bạn báo giá để cung cấp và lắp đặt cỏ, vui lòng điền vào biểu mẫu này hoặc gọi cho tôi theo số.
 

2019 01 03 9 21 40


Lợi ích của việc cài đặt cỏ nhân tạo trên bê tông là gì?

Hãy đối mặt với nó, bê tông không chính xác là bề mặt trông hấp dẫn nhất, phải không?

Trong hầu hết các trường hợp, bê tông có thể trông khá hấp dẫn trong một khu vườn. Tuy nhiên, cỏ nhân tạo Thanh Thưởng  sẽ biến đổi bê tông trông mệt mỏi của bạn thành một bãi cỏ xanh tươi tốt đẹp.

Hầu hết mọi người sẽ đồng ý rằng một khu vườn được cho là màu xanh lá cây, nhưng có thể hiểu được rằng nhiều người chọn không có một bãi cỏ thực sự do việc bảo trì, bùn và mớ hỗn độn có liên quan.
Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là bạn không thể có một bãi cỏ.
Có rất ít bảo trì liên quan đến cỏ nhân tạo và, khi được cài đặt đúng, nó sẽ kéo dài đến hai mươi năm.
Bạn sẽ ngạc nhiên bởi sự biến đổi mà
cỏ nhân tạo Thanh Thưởng có thể làm cho khu vườn của bạn.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây