NHẬN THI CÔNG CỎ NHÂN TẠO UY TÍN TẠI HẢI DƯƠNG

Thứ sáu - 28/12/2018 02:05
Thi công cỏ nhân tạo của Thanh Thưởng với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, chúng tôi chuyên nhập cỏ từ Úc, Mỹ đảm bảo các tiêu chuẩn Châu Âu và mẫu mã cỏ đa dạng thích hợp mọi công trình thi công. Dưới đây sẽ là những chia sẻ cụ thể giúp bạn chọn lựa đơn vị cung cấp phù hợp và uy tín chất lượng tại Hải Dương.

 

2018 12 28 14 00 10


Do nhu cầu sử dụng cùng đặc thù của sản phẩm mà cỏ nhân tạo được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Mỗi loại có những ưu nhược điểm riêng trên thị trường. Công ty cỏ nhân tạo Thanh Thưởng xin được giới thiệu đến quý khách các dòng sản phẩm dựa trên mục đích sử dụng:

  • Cỏ nhân tạo dành cho sân bóng đá
  • Cỏ nhân tạo dành cho trang trí ( Văn phòng, gia đình )
  • Cỏ nhân tạo sân golf, sân tennis
  • Cỏ nhân tạo sân vườn
  • Cỏ nhân tạo sân chơi…
 
2018 12 28 14 03 29
 

Khi mua sản phẩm cỏ nhân tạo tại Công ty cỏ nhân tạo Thanh Thưởng, khách hàng luôn được đảm bảo dòng sản phẩm chất lượng hàng đầu được sản xuất dây chuyền và máy móc hiện đại của Úc, Mỹ và được cấp giấy nhận FIFA, SGS, ISO9001/14001 đồng thời với chính sách bảo dưỡng cỏ nhân tạo tại Hải Dương siêu tiết kiệm cho khách hàng.
 

2018 12 28 14 10 08


Cung cấp thi công cỏ nhân tạo tại Hải Dương có gì đặc biệt

Bạn là khách hàng mới tìm hiểu về cỏ nhân tạo thường sẽ luôn có những băn khoăn trong việc chọn lựa cỏ phù hợp cũng như đơn vị cung cấp và thi công cỏ nhân tạo tại Hải Dương uy tín. Không còn quá khó khăn để chọn lựa, quý khách hàng hay đến với Công ty cỏ nhân tạo Thanh Thưởng bạn luôn được đảm bảo:

  • Chất lượng sản phẩm cỏ nhân tạo đạt tiêu chuẩn Châu Âu đảm bảo độ xanh, mềm như cỏ tự nhiên với độ đàn hồi tốt, sử dụng lâu dài từ 3 năm đến 5 năm
  • Công việc thi công lắp đặt sân cỏ được tiến hành nhanh đúng với tiến độ chúng tôi cam kết
  • Chế độ bảo hành, bảo trình dài hạn, chúng tôi luôn sẳn sàng hỗ trợ khắc phục sự cố một cách nhanh chóng và hiệu quả cao.
  • Hỗ trợ miễn phí tự vấn và khảo khát công trình, đưa ra phương án thi công rõ ràng với các bản vẽ thiết kế chi tiết.
  • Giá rẻ và phù hợp cho từng công trình nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất.


Thanh Thưởng là đơn vị hàng đầu trong cung cấp và thi công cỏ nhân tạo tại Hải Dương, với dịch vụ bảo dưỡng cỏ nhân tạo tại Hải Dương tiện lợi cho khách hàng.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây