PHƯƠNG PHÁP CHĂM SÓC CỎ NHÂN TẠO

Thứ ba - 19/02/2019 20:55
Cỏ sân bóng thường xuyên phải chịu tác động lớn từ việc chạy, sút và lực của các cầu thủ.Nếu không chăm sóc cỏ nhân tạo sân bóng thường xuyên thì cỏ sẽ cũ và mau chóng hư hỏng.Hãy cùng cỏ nhân tạo Thanh Thưởng tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này.
 
2019 02 20 8 28 41


Dưới đây là những chú ý đặc biệt quan trọng, để giữ gìn cỏ sân bóng được lâu, bền bỉ theo thời gian:

  • Không cho đi giày đinh quá dài. Dùng giày đinh bằng cao su từ 16 đinh trở lên
  • Không mang chất cháy nổ vài trong sân.
  • Nếu có lá cây rụng ít thì nên nhặt bỏ, nếu khu vực có quá nhiều lá rụng thì có thể dùng chổi nhựa hoặc chổi nan để quét lá.
  • Chổi quét:

Nhân viên vệ sinh phải sử dụng chổi quét từ sợi tổng hợp PA hoặc các vật liệu tương tự, độ dài tối thiểu của chổi quét nên từ 2.5 inch và không chứa kim loại.

  • Thao tác quét dọn:
2019 02 20 8 47 02
 

Việc quét đúng cách sẽ không chải đi mất các hạt cao su trên sân cỏ nhân tạo. Nhân viên vệ sinh chỉ nên quét phần trên của sợi cỏ, không nên quét quá sâu vào gốc, sẽ làm tổn hại đến sợi cỏ, chân đế và cuốn đi các vật liệu rải trên sân như hạt cao su, cát.

Khi trời đã tắt nắng, nếu sân quá nóng thì có thể dùng vòi phun nước phun lên bề mặt thảm cỏ trước khi thi đấu khoảng 20 phút để làm mát sân.

  • Bảo dưỡng cỏ bằng máy móc hiện đại cũng là cách để chăm sóc cỏ nhân tạo tốt
2019 02 20 8 48 55
 

Những thao tác trên rất đơn giản, và không tốn nhiều thời gian nhưng lại được đánh giá là rất tốt cho sân cỏ nhân tạo. Nếu các chủ sân bóng kiểm soát chặt chẽ các hoạt động trên, thì sẽ có một bề mặt sân chất lượng tốt nhất có thể.

Hãy đến với sân cỏ Thanh Thưởng để được tư vấn miễn phí. 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây