SÂN GOLF LUÔN ĐƯỢC CHĂM SÓC ĐÚNG KỸ THUẬT

Thứ sáu - 28/12/2018 01:56
Chăm sóc sân cỏ sân golf thế nào đúng kỹ thuật để có luôn xanh tốt, đảm bảo độ bền và chất lượng thẩm mỹ là vấn đề luôn được các chủ đầu tư sân golf quan tâm.

 Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn các kỹ thuật chăm sóc cỏ sân golf đúng chuẩn để luôn giữ được vẻ bền đẹp của sân golf.
 

cham soc

Chăm sóc sân cỏ sân golf.

Hướng dẫn chăm sóc cỏ nhân tạo sân golf đúng cách
Hiện nay, với sự phát triển của cỏ nhân tạo sân Golf thì việc sở hữu một sân golf mini không còn là điều quá xa vời. Các sản phẩm cỏ nhân tạo đã được sản xuất, thử nghiệm theo khoa học đảm bảo an toàn cho người dùng.

 

cham soc 1


Người chơi sẽ được hoà mình với những thảm cỏ nhân tạo sân Golf xanh mướt quanh năm và mềm mại như cỏ thật. Hãy lưu ý việc vệ sinh đúng cách cho cỏ nhân tạo sân Golf với những cách sau:
– Không được vệ sinh mặt sân bằng các thiết bị nhiệt quá nóng.
– Không nên để lên sân cỏ các vật có sức đè nặng vì chúng sẽ khiến các sợi cỏ bị gập, độ mềm của sợi cỏ nhanh chóng giảm sút.
– Sử dụng vòi nước hoặc nước mưa để làm sạch bề mặt sân cỏ. Những khu vực có dính nước tiểu động vật, hãy sử dụng vòi nước là đã có thể rửa sạch.
– Trong quá trình làm vệ sinh cỏ nhân tạo sân golf, hạn chế để dầu mỡ dính trên bề mặt thảm cỏ. Tuyệt đối tránh để dung dịch axit tác động lên thảm cỏ. Nếu không may để dầu, nhớt bám trên bề mặt sân cỏ nhân tạo, bạn hãy sử dụng xà phòng và nước sạch để tẩy rửa.
Việc chăm sóc cỏ nhân tạo sân Golf không quá khó khăn bởi cỏ nhân tạo có độ bền, xanh đặc trưng. Việc bảo dưỡng này chỉ cần thực hiện dưới điều kiện thất thường của thời tiết như trời quá nóng, trời mưa nhiều khiến cỏ bị bạc màu, dễ tàn. Cỏ nhân tạo không tốn thời gian và công sức cắt tỉa, tưới nước, bón phân, phun thuốc… rất phù hợp với sân Golf hiện đại.


Chia sẻ cách kéo dài tuổi thọ sân golf cỏ nhân tạo
Các sân golf nhân tạo thường hoạt động với tần suất lớn mỗi ngày. Việc xử lý đúng cách sẽ giúp kéo dài tuổi thọ sân cỏ hơn rất nhiều so với những chủ đầu tư thiếu quan tâm đến sân Golf của mình. Sau các trận đấu, bạn chỉ cần bỏ thời gian ngắn chăm sóc sân cỏ sẽ giúp sân cỏ nhân tạo có thể kéo dài tuổi thọ thêm từ 7-10 năm.

 

cham soc 2


Hầu hết khách hàng hiện nay chưa có cách bảo dưỡng, chăm sóc sân cỏ đúng cách. Bạn chỉ cần thực hiện những thao tác đơn giản dưới đây là hoàn toàn có thể sở hữu sân cỏ với diện mạo hoàn toàn mới, bền đẹp với thời gian:
– Nên vệ sinh sân cỏ thường xuyên để cỏ luôn sạch đẹp.
– Không mang và sử dụng các chất cháy nổ vài trong sân.
– Trường hợp có các lá cây rụng xuống thì bạn nên nhặt bỏ chúng Với những khu vực có nhiều lá rụng, bạn hãy sử dụng chổi nhựa quét trên mặt cỏ nhân tạo sân golf hoặc dùng chổi nan quét nhẹ trên bề mặt sân.
– Khi nắng đã tắt, nếu sân vẫn còn nóng, bạn nên sử dụng vòi nước sạch phun lên bề mặt thảm cỏ trước khi tiến hành thi đấu khoảng 20 phút để làm mát sân.

Liên hệ 0963.043.558 với công ty cỏ nhân tạo Thanh Thưởng tham khảo và được tư vấn về nhiều cỏ nhân tạo tốt nhất trên thị trường Việt Nam.

Nguồn tin: internet

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây