THIẾT KẾ SÂN GOLF CỎ NHÂN TẠO TẠI THANH THƯỞNG

Thứ sáu - 28/12/2018 04:31
Với xu hướng kinh doanh sân golf phát triển như hiện nay thì nhu cầu về cỏ nhân tạo sân golf là rất lớn. Đáp ứng nhu cầu này, hiện cũng có rất nhiều đơn vị cung ứng và kinh doanh về cỏ nhân tạo sử dụng trong sân golf.

 

2019 01 03 8 40 16


GOLF được coi là môn thể thao chỉ dành cho nhà giàu nhưng hiện nay, với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế thị trường, nhu cầu về sân golf tại Việt Nam đang tăng rất mạnh.

 Và để đầu tư sân tập cho môn thể thao này thì cỏ nhân tạo sân golf cũng là chất liệu được đặc biệt quan tâm. Cỏ nhân tạo Thanh Thưởng hiện là đơn vị cung ứng cỏ nhân tạo sân golf với đa dạng các chất liệu, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Sản phẩm cỏ nhân tạo sân golf đạt chuẩn quốc gia.

Chất liệu cỏ nhân tạo củaThanh Thưởng hiện đáp ứng toàn diện các tiêu chí của sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế sử dụng trong sân golf, cụ thể là:

  • Chiều dài cuộn cỏ: Sẽ được đo đạc theo từng nhu cầu cụ thể. Chúng tôi cũng đảm bảo cao về số lượng để cung ứng đầy đủ cho mọi nhu cầu của khách hàng.
  • Cấu tạo từ chất liệu PE và có cấu trúc đơn sợi.
  • Cỏ nhân tạo có chiều cao: 14 mm, chiều rộng: 1 mm, chiều dài: 170 mm và mũi khâu là 32/10 cm.
 
2019 01 03 8 48 38

 

Những sản phẩm này hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng cỏ nhân tạo sân golf cho các mô hình phổ biến hiện nay như: mô hình 18 lỗ, mô hình mini, mô hình màn hình, mô hình sân thượng,.…

  Đảm bảo về nguồn gốc và chất lượng

Các sản phẩm cỏ nhân tạo nói chung và cỏ nhân tạo sân golf nói riêng tại Thanh Thưởng đều được nhập từ các hãng cung cấp uy tín trên thế giới như CCGrass, ACT, Polytan… Hơn nữa, tất cả những sản phẩm này đều đã được chứng nhận bởi các cơ quan thẩm định uy tín quốc tế, có màu sắc đẹp, độ bền cao, thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng.
 

2019 01 03 8 46 03


Đặc biệt, do nhập khẩu chính hãng với số lượng lớn, hàng trăm nghìn mét vuông/năm nên thảm cỏ nhân tạo sân golf của Thanh Thưởng cũng có giá bán cạnh tranh trên thị trường, hoàn toàn phù hợp với túi tiền của số đông các đơn vị có nhu cầu.

Đa dạng các dịch vụ đi kèm chất lượng cao

 Thanh Thưởng hiện là một trong những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Trên thực tế, đơn vị cũng đã hợp tác thành công, cung ứng cỏ nhân tạo sân golf cho nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ, đáp ứng cao các nhu cầu của khách hàng.

Ngoài ra, Thanh Thưởng còn được đánh giá cao khi có các dịch vụ đi kèm chất lượng cao như: bảo trì, bảo dưỡng sân cỏ nhân tạo, thi công sân bóng, bảo dưỡng sân cỏ nhân tạo, thi công sân bóng rổ, thi công sân bóng chuyền,...

Như vậy, không chỉ cung ứng cỏ nhân tạo sân golf chất lượng cao, Thanh Thưởng còn mang lại cho bạn đa dạng sự hỗ trợ tốt nhất. Đừng ngại mà hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi có nhu cầu nhé! Liên hệ 0963.043.558

Nguồn tin: internet

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây