TÌM HIỂU VỀ CỎ NHÂN TẠO CHO SÂN THỂ THAO

Chủ nhật - 17/02/2019 21:16
Không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt, cỏ nhân tạo hiện nay đã có mặt tại các gia đình, các địa điểm kinh doanh, đặc biệt là tại nhiều sân bóng sân thể thao lớn. Tuy nhiên chính xác thông tin cỏ nhân tạo xuất xứ từ đâu, ai sáng tạo ra thì vẫn chưa có thông tin chính thức.
 
Công ty cỏ nhân tạo Thanh Thưởng tự hào là nhà cung cấp cỏ nhân tạo tốt nhất cho các lĩnh vực ứng dụng khác nhau.
saann g
 
 

1. Tìm hiểu xuất xứ của cỏ nhân tạo làm sân bóng, sân thể thao

Từ những năm 1960, Hoa Kỳ bắt đầu phát triển và sản xuất của công nghệ cỏ nhân tạo, lần đầu tiên áp dụng cho sân vận động bóng đá, và sớm áp dụng cho sân bóng chày Mỹ và các lĩnh vực về bóng đá. Cỏ nhân tạo là cỏ nhựa, cỏ plastic là một loại cỏ được sản xuất từ sợi tổng hợp có tên tiếng Anh là Artificial Grass hoặc Artificial Turf. Ngày càng nhiều các công trình có sử dụng cỏ nhân tạo chứng tỏ loại cỏ này có nhiều đặc điểm nổi trội thuyết phục được khách hàng. Hãy tìm hiểu các đặc điểm này ngay bên dưới đây.

2. Đặc điểm của cỏ nhân tạo làm sân bóng, sân thể thao

– Với chất liệu bền vững và cách sản xuất thiết kế thảm cỏ khiến cho cỏ nhân tạo ít chịu tác động của thời tiết, địa lý, nhiệt độ nóng hay lạnh, độ cao và các vùng khí hậu khắc nghiệt khác, vì vậy mà cỏ nhân tạo có tuổi thọ dài, khả năng xanh mướt quanh năm.

– Cụm cỏ và thảm cỏ mô phỏng cấu tạo cây cỏ tự nhiên bền vững, có độ nảy độ chắc chắn để các di chuyển trong hoạt động của vận động viên và người chơi an toàn hơn, thoải mái hơn. Cảm giác chân tốt hơn, tốc độ phục hồi của bóng tương tự như cỏ tự nhiên.

– Lắp đặt và bảo trì: lắp đặt thảm cỏ khá đơn giản, có thể thi công trên mặt nền cứng, san lấp bằng phẳng, thời gian thi công khá nhanh chóng. Sân sau thi công thích hợp cho các sân tập với cường độ cao mà không lo ngại so với việc sử dụng cỏ tự nhiên. Cỏ nhân tạo dễ dàng được bảo dưỡng, hiệu suất thoát nước tốt.
 

2019 02 12 8 54 33


– Ứng dụng: Cỏ nhân tạo có màu sắc đa dạng, bền màu với môi trường xung quanh, được sử dụng ở các các tòa nhà, các địa điểm thể thao, vườn giải trí, vườn mái nhà, trang trí trong các khu vui chơi, hòn non bộ,…
 

dd


– Tính chất vật lý và hóa học: Sân cỏ nhân tạo đã được trải qua hàng trăm hàng ngàn lần thử nghiệm mà trọng lượng sợi chỉ mất 2% -3%. Ngoài ra cấu tạo sợi cỏ thảm cỏ khiến thảm có tính thấm nước tốt, tính linh hoạt cao, chỉ 20 phút sau khi mưa lớn sân có thể được thoát sạch nước.

– Được sản xuất bằng cách sử dụng khoa học hiện đại và công nghệ nên bền, độ cứng, tính linh hoạt, khả năng chịu mài mòn, chống lão hóa, độ bền mầu đều đạt đến mức độ cao.
 

co nhan tao san tennis


– An toàn cho người sử dụng và thi đấu: Việc sử dụng lý thuyết y tế và chuyển động, nhằm sản xuất ra các thảm cỏ để các chuyển động trong các hoạt động trên bãi cỏ, dây chằng, cơ, khớp,…được bảo vệ, giảm đáng kể các ma sát. Ngoài ra các sản phẩm cỏ nhân tạo hiện đại được sản xuất thân thiện môi trường, nó không chứa bất kỳ chất có hại, và có chức năng hấp thụ tiếng ồn.

– Độ bền cao: Đời sống trung bình của của cỏ nhân tạo là khoảng 10 năm.

Hiện tại có rất nhiều loại cỏ nhân tạo dành cho sân bóng nói chung và các công trình công cộng dân sinh khác nhau cho các khách hàng lựa chọn. Thanh Thưởng cam kết các sản phẩm cung cấp là chính hàng, có chế độ bảo hành chuyên nghiệp. Hãy liên lạc để được tư vấn đầy đủ các thông tin nhanh chóng chính xác.

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây