Công ty chuyên Cung cấp, thi công cỏ nhân tạo - Thi công sân thể thao uy tín - Bảo hành 5-7 năm

https://thicongsanthethaott.com


BẢO DƯỠNG SÂN GOLF NHANH CHÓNG GIÁ RẺ

Bảo dưỡng sân cỏ nhân tạo là công việc cần thiết để duy trì mặt sân cỏ và các phụ kiện của sân luôn ở trạng thái tốt nhất để phục vụ khách hàng và duy trì tuổi thọ cho sân cỏ nhân tạo. Cỏ nhân tạo Thanh Thưởng là đơn vị chuyên cung cấp cỏ nhân tạo sân bóng, sân golf, chất lượng đồng thời bảo dưỡng, bảo trì sân cỏ nhân tạo tại khu vực Hải Dương.
san 8


Sau một thời gian sử dụng hoặc các yếu tố về thời tiết cũng như tác động ngoại cảnh khác, các sân golf có thể gặp các vấn đề về cỏ, về lỗ golf, lưới và các vấn đề khác. Vì vậy việc  bảo trì sân golf  cần được tiến hành thường xuyên để đảm bảo chất lượng sân giúp người chơi golf có đường bóng chuẩn và thực tế việc chăm sóc sân golf thường xuyên không những giải quyết các lỗi của sân golf mà còn phát hiện kịp thời để tránh những ảnh hưởng lớn hơn gây thiệt hại lớn hơn.
Cỏ nhân tạo Thanh Thưởng chuyên cung cấp cỏ sân golf nhân tạo đồng thời cũng cung cấp dịch vụ bảo trì sân golf  một cách nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm chi phí!
Với sự tỉ mỉ, chu đáo tới từng chi tiết chúng tôi cam kết mang tới sự hài lòng cho khách hàng.
 

bao tri

Dịch vụ bảo dưỡng bảo trì sân bóng cỏ nhân tạo

Bạn đầu tư hàng trăm triệu cho các sân bóng để kinh doanh, nhưng chính việc không quan tâm đến chăm sóc bảo dưỡng sân cỏ nhân tạo, xử lý những dấu hiệu lỗi của sân nên vô hình dung đã làm cho tuổi thọ sân bóng giám đi đáng kế. Thông thường sau 2-3 năm sử dụng, chất lượng mặt sân không được tốt như ban đầu nên chất lượng phục vụ khách hàng của bạn cũng vì thế mà kém dần đi, từ đó ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh của bạn vì vậy bạn cần một đơn vị bảo dưỡng sân bóng uy tín chuyên nghiệp với chi phí bảo dưỡng sân cỏ nhân tạo thấp.
Cỏ nhân tạo Thanh Thưởng đã trải qua hàng ngàn dự án lớn nhỏ về sân golf cỏ nhân tạo, đây là một số kinh nghiệm Cỏ nhân tạo Thanh Thưởng đã đúc kết được và xin chia sẻ lại cho bạn:

Bảo dưỡng cỏ nhân tạo là gì?
Bảo dưỡng cỏ nhân tạo là các hoạt động nhằm ngăn chặn, hạn chế những yêu tố gây ảnh hưởng xấu, đồng thời thay thế, sửa chữa, bảo vệ, giữ gìn sân nhằm duy trì chất lượng tổng quan của cả sân. Hoạt động bảo dưỡng sân cỏ nhân tạo bao gồm những hoạt động như bảo dưỡng bề mặt sân cỏ, bảo trì các phụ kiện khác như hệ thống chiếu sáng, hệ thống lưới bao,lưới chắn bóng.

Tại sao cần bảo dưỡng sân cỏ nhân tạo?
Cũng giống như con người, sau một ngày làm việc chúng ta phải nghỉ ngơi để tái tạo sức lao động. Sân cỏ nhân tạo sau một thời gian khai thác nếu không được bảo dưỡng sân cỏ nhân tạo sẽ gặp phải một số vấn đề như:

  • Cỏ nhân tạo sau một thời gian sẽ bị đứt gãy, chẻ ngọn, không đứng thẳng được như lúc mới làm.

  • Mặt sân sau một thời gian sử dụng nếu không được bảo dưỡng sân cỏ nhân tạo có thể xuất hiện một vài vệt lõm xuống do nền chưa được nèn chặt ngay từ ban đầu. 

  • Hệ thống ánh sáng: sau một thời gian đèn có thể bị mờ đi hoặc bị cháy, hệ thống dây điện. Trụ đèn, giá đỡ dưới tác động của thời gian, thời tiết có thể bị bám rong rêu hay đường dây điện sau thời gian dài sử dụng bị xuống cấp ngây ra các tai nạn nguy hiểm về điện. 

  • Hạt cao su sau một thời gian sử dụng nếu không tiến hành bảo dưỡng sân cỏ nhân tạo cũng sẽ bị mất dần đi, một phần nhỏ chui vào giầy của các cầu thủ, một phần bị trôi về phía hai đường biên hay góc sân do mưa.

Những sự việc trên ảnh hưởng đến chất lượng sân,nếu không tiền hành bảo dưỡng sân cỏ nhân tạo thường xuyên gây ảnh hưởng đến việc thi đấu của các cầu thủ.
 

bao tri 2


Khi cỏ mới được lắp đặt sân cỏ bạn cần lưu ý điều gì?

  • Khi thảm cỏ nhân tạo được lắp đặt, cần tố thiểu 2 tuần cho sợi ổn định. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tổ chức các hoạt động thể thao trong khoản thời gian này.
  • Chúng tôi chân thành đề nghị không nên để đặt các loại máy móc nặng nề hoặc các phương tiện vận tải lên sân cỏ và hạn chế việc vệ sinh bề mặt sân ít nhất có thể.
  • Không vệ sinh sân bằng các thiết bị nhiệt ( đốt nóng)
  • Khác với cỏ tự nhiên, cỏ nhân tạo cần có vài tuần sử dụng và chịu thời tiết thì mới đạt hiệu quả cao nhất cho mục đích hoạt động thể dục thể thao.
  • Trong suốt quá trình này, bạn không chỉ cần phải củng cố sợi cỏ, mà còn phải san lấp nền một cách hợp lý để có thể đạt được hiệu quả sử dụng lâu dài và thoải mái của sản phẩm cỏ.
  • Thường xuyên tiến hành bảo dưỡng sân cỏ nhân tạo để chất lượng sân được đảm bảo tốt nhất

Quy trình bảo dưỡng sân cỏ nhân tạo theo định kỳ.

  • Bước 1: Vệ sinh mặt sân bóng, loại bỏ rác, sỏi không thuộc về mặt sân.
  • Bước 2: Dán lại những điểm bong tróc, hư hại trên mặt sân bóng.

  • Bước 3: Bổ sung hạt cao su cho mặt sân đủ tiêu chuẩn.

  • Bước 4: Đánh bung hạt cao su lên trên lớp cỏ bằng máy bảo dưỡng định kỳ.

  • Bước 5: Kéo, dàn lại hạt cao su trên toàn bộ mặt sân.

  • Bước 6: Đánh chìm hạt cao su xuống dưới lớp ngọn cỏ.

  • Bước 7: Kiểm tra hệ thống lưới chắn bóng và hệ thống chiếu sáng để khắc phục hư hỏng nếu có.

Bảo dưỡng mặt sân golf cỏ nhân tạo
Dọn vệ sinh khu vực sân golf:
Nhân viên vệ sinh phải sử dụng chổi quét từ sợi tổng hợp PA hoặc các vật liệu tương tự, độ dài tối thiểu của chổi quét nên từ 2.5 inch và không chứa kim loại đảm bảo không gây tổn thương bề mặt cỏ. Việc quét đúng cách sẽ không chải đi mất các hạt cao su trên sân cỏ nhân tạo Vì thế, trong bảo dưỡng sân cỏ nhân tạo các thao tác quét dọn là rất quan trọng. Các thao tác đặc biệt khi sử dụng chổi tùy thuộc vào kỹ năng của nhân viên vệ sinh. Nhân viên vệ sinh chỉ nên quét phần trên của sợi cỏ, không nên quét quá sâu vào gốc, sẽ làm tổn hại đến sợi cỏ, chân đế và cuốn đi các vật liệu rải trên sân như hạt cao su, cát.Thực hiện vệ sinh sân cỏ trong điều kiện thời tiết quá nóng bức cũng có thể gây hư hỏng mặt cỏ.
 

bao duong 1


Đối với các vết bẩn trên sân cỏ PE có thể dễ dàng làm sạch bằng nước hoặc xà-phòng.
Bên cạnh việc làm vệ sinh thường xuyên cho sân cỏ nhân tạo, trong quá trình bảo dưỡng sân cỏ nhân tạo chúng ta nên :
– Bố trí đặt các thùng chứa rác tại các vị trí thích hợp tại sân bóng để giảm thiểu việc xả rác bừa bãi trên mặt sân;
– Phải quy định khu vực đậu xe cách sân cỏ tối thiểu 3 m, nhằm giảm bớt bụi và giảm thiểu ảnh hửng dầu, xăng xe cũng như nhiệt độ từ động cơ có thể ảnh hưởng đến sân cỏ nhân tạo.
– Treo các bảng “Cấm hút thuốc” tại những vị trí dễ thấy tại sân cỏ.
– Trong quá trình làm vệ sinh, tránh không để dầu, nhớt, mỡ động vật chảy trên bề mặt sân cỏ, bởi vì các chất lỏng này có thể sẽ làm phai màu cỏ. Tuyệt đối không để dung dịch a-xít từ bình ắc-quy chảy xuống sân cỏ.

Việc thu gom các vụn giấy, vỏ hạt đậu phộng và các mảnh nhựa trên nền cỏ nhân tạo bóng đá dường như khá dễ dàng, chỉ cần duy nhất 1 nhân viên vệ sinh hoàn toàn có thể làm tốt việc này.
Đối với việc bảo dưỡng sân cỏ nhân tạo chỉ nên làm vệ sinh sân cỏ khi cần thiết. Trong suốt thời gian sử dụng, chỉ nên làm vệ sinh từ 1-2 lần/tháng.

     Liên hệ 0963.043.558  để được bảo dưỡng bảo trì nhanh chóng

Nguồn tin: internet

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây