Công ty chuyên Cung cấp, thi công cỏ nhân tạo - Thi công sân thể thao uy tín - Bảo hành 5-7 năm

https://thicongsanthethaott.com


CÁC TIÊU CHÍ LỰA CHỌN SÂN GOLF ĐẸP

Với ưu điểm tiết kiệm chi phí hơn mà độ bền cao, cỏ nhân tạo mang golf đến gần hơn với những người yêu thích bộ môn này. Đặc biệt bởi chi phí rất nhỏ bạn có thể sở hữu ngay một sân golf tại gia hay tại văn phòng để tập luyện hoặc xả stress.

1.Các tiêu chí để lựa chọn cỏ sân golf
Nhờ sự cỏ mặt của cỏ nhân tạo mà việc xây dựng một sân golf mini trong nhà hay văn phòng đã không còn là điều khó khăn hay tốn kém. Ngoài việc chuẩn bị một khoảng sân nền thì việc chọn cỏ cho sân golf là điều cực kì quan trọng. Cỏ nhân tạo giúp cho việc xây dựng sân golf mini dễ dàng hơn. Những thông tin dưới đây cỏ nhân tạo Thanh Thưởng đưa ra sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất về cỏ nhân tạo sân golf và có sự lựa chọn thích hợp.
 

san 4


2.Các tiêu chí của cỏ sân golf

– Màu sắc: Xanh cỏ, có thể phối các mảng cỏ màu xanh khác nhau chút ít để bắt mắt hơn

– Chiều dài cuộn cỏ: Theo nhu cầu xây dựng

– Chất liệu cỏ: PE

– Cấu trúc: Đơn sợi

– Mũi khâu: 32/10cm

– Chiều cao: khoảng 14mm

– Chiều rộng sợi cỏ: 1mm

– Chiều dày sợi cỏ: 170µm±10µ
 

san 5


3.Các loại cỏ sân golf đang được sử dụng phổ biến gồm có:

– Cỏ nhân tạo sân golf VG20C2

– Cỏ nhân tạo sân golf VG20C3

– Cỏ nhân tạo sân golf VG 03

– Cỏ nhân tạo sân golf VG 01

Cỏ nhân tạo Thanh Thưởng sẽ giúp cho việc tiến hành xây dựng sân golf của bạn thật tiết kiệm bởi chi phí lắp đặt và bảo dưỡng không quá cao. Tùy thuộc vào từng chủng loại mà giá cỏ nhân tạo sân golf dao động khác nhau. So với sân golf cỏ tự nhiên, các hoạt động bảo trì, bảo dưỡng sân golf cỏ nhân tạo cũng trở đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều
 

golf


4.Chọn mua cỏ sân golf ở đâu?
Không khó để bạn tìm ra được một địa chỉ mua cỏ nhân tạo sân golf tại Hải Dương, tuy nhiên hãy tìm đến công ty cung cấp cỏ sân golf uy tín, bán cho bạn những dòng cỏ chất lượng cao ở giá bán hợp lý, đồng thời có dịch vụ tư vấn, bán hàng và hỗ trợ sau bán hàng chuyên nghiệp.

Cỏ nhân tạo Thanh Thưởng tự hào là một trong những doanh nghiệp chuyên cung cấp cỏ nhân tạo sân golf, cor sân bóng. Sản phẩm của cỏ nhân tạo Thanh Thưởng được biết đến là những dòng cỏ cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ những nhà sản xuất cỏ nhân tạo hàng đầu trên thế giới, chứng nhận an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Chúng tôi luôn không ngừng nghiên cứu, phát triển để đem đến những sản phẩm có chất lượng, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được tư vấn tận tình và chu đáo để có thể xây dựng cho mình hoặc đầu tư một sân golf có chất lượng tốt nhất và tiết kiệm nhất.

Liên hệ  0963.043.558 với chúng tôi để tìm được những sân golf cỏ nhân tạo đẹp, ưng ý nhất, giá rẻ chất lượng 

Nguồn tin: internet

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây