Công ty chuyên Cung cấp, thi công cỏ nhân tạo - Thi công sân thể thao uy tín - Bảo hành 5-7 năm

https://thicongsanthethaott.com


CỎ NHÂN TẠO SÂN GOLF GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG TẠI HẢI DƯƠNG

Hiện nay, golf được biết đến như một món ăn tinh thần cho những người có đam mê chinh phục các lỗ golf cách xa hàng trăm mét. Golf là bộ môn thể thao vừa rèn luyện sức khỏe, vừa rèn tinh thần tập trung cao độ và sự kiên nhẫn, khéo léo. Đồng thời những người chơi golf cũng phần nào thể hiện đẳng cấp thượng lưu của mình.

Để thực hiện một sân golf cho việc đầu tư kinh doanh, hay mini golf trong nhà, văn phòng điều đầu tiên các nhà đầu tư, người chơi nghĩ đến đầu tiên chính là cỏ. Cỏ sân golf là yếu tố quan trọng quyết định chất lượng sân golf chuyên nghiệp hay không chuyên nghiệp. Hiện nay, cỏ nhân tạo sân golf là sản phẩm ưa chuộng hàng đầu để thực hiện sân golf, với những tính năng vượt trội thay thế tốt hơn cỏ thật, cỏ nhân tạo sân golf dần chiếm vị trí cao trong mỗi sân tập golf dù lớn hay nhỏ.

san

Cỏ nhân tạo Thanh Thưởng chúng tôi, tự hào là một trong những đơn vị hiện nay đang đứng đầu trên thị trường về mảng chuyên cung cấp các loại cỏ nhân tạo ở Hải Dương. Đến với Cỏ nhân tạo Thanh Thưởng  bạn sẽ thoải mái lựa chọn những loại cỏ phù hợp với mục đích sử dụng, mẫu mã đẹp chất lượng tốt và giá phải chăng. Bên cạnh đó, công ty còn áp dụng chính sách ưu đãi chiết khấu cho các đơn đặt hàng, bảo hành độ mục tự nhiên của sản phẩm nhằm đảm bảo tối đa lợi ích cho quý khách hàng.
 

QUY TRÌNH THI CÔNG CỎ SÂN GOLF

Với nhiều năm trong việc thi công cỏ sân golf từ các sân tập golf với sân golf lớn. Chúng tôi đã rút ra quy trình thi công cỏ sân golf như sau:

Bước 1: Khảo sát mặt bằng đo đạc diện tích, chuẩn bị mặt bằng cho việc thi công cỏ sân golf.

Bước 2: Tiến hành thi công nền hạ, chuẩn bị mặt nền để trải thảm cỏ nhân tạo

Bước 3: Sau khi thi công mặt nền, cần đo đạc lại một lần nữa về diện tích mặt sân và diện tích mặt cỏ nhân tạo cần dùng.

 

san golf 1



Bước 4: Thống nhất với nhà đầu tư về diện tích cỏ nhân tạo cần dùng cùng với các thiết bị liên quan.

Bước 5: Tiến hành trải thảm cỏ nhân tạo và dán keo cố định vị trí các tấm thảm cỏ với nhau.

Bước 6: Hoàn thiện và bàn giao sân golf cho khách hàng sau khi thi công cỏ sân golf hoàn tất.

KỸ THUẬT CHĂM SÓC CỎ SAU KHI THI CÔNG CỎ NHÂN TẠO SÂN GOLF 

Để có một sân golf đúng cách và đảm bảo chất lượng cỏ luôn tốt nhất, đó là điều mà ai cũng mốn cho sân golf của mình. Dưới đây là một vài lưu ý nhỏ nhỏ để bạn có thể chăm sóc cỏ sân golf tốt nhất.

Tùy thuộc vào từng loại cỏ mà chúng ta sẽ có những cách chăm sóc cỏ sân golf khác nhau.
 

san 3
Cỏ nhân tạo sân golf

Khi trồng cỏ sân golf ở tháng đầu tiên nên tưới nước là tưới nhiều nước ở những đồi cao. Và khai thông những nơi bị úng nước để cỏ không bị ngập úng và hao hụt.

Nên định kỳ kiểm tra toàn bộ cỏ sân golf một đến vài lân trong năm.

Khi phát triển có hư hỏng sửa chữa cần có phương án thay thế khắc phục ngay, không nên để tình trang này kéo dài.

Liê hệ  0963.043.558 cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ

 

 

Nguồn tin: internet

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây