Công ty chuyên Cung cấp, thi công cỏ nhân tạo - Thi công sân thể thao uy tín - Bảo hành 5-7 năm

https://thicongsanthethaott.com


CỎ NHÂN TẠO TRANG TRÍ TRONG NHÀ CHUNG CƯ

Lắp đặt cỏ nhân tạo trong nhà hiện nay là hình thức trang trí nội thất không phải là mới lạ nhưng rất được ưa chuộng. Vì những tiện ích cỏ nhân tạo về làm đẹp cũng như tiết kiệm bao nhiêu chi phí khác khiến loại cỏ này được ứng dụng nhiều như vậy.
 
2019 08 17 110337


Cỏ nhân tạo trang trí trong nhà không biết từ lúc nào được biết đến phổ biến như vậy, nhưng lợi ích mẫu cỏ sân vườn dùng trang trí, trải sản, ốp và dán tường thì hiệu quả thật không chê vào đâu được. Nhiều công trình, dự án mà Thanh Thưởng nhận, sau khi thi công lắp đặt cỏ nhân tạo xong cũng rất ngạc nhiên và trầm trồ bởi sức hút và sự khác biệt của không gian nơi đó.
Trong không gian nhà ở, khu vực nào cũng có thể trải thảm cỏ nhân tạo êm mịn như ban công, nhà tắm, phòng khách, hành lang, cầu thang, hay dán tường tạo điểm nhấn riêng như ổ điện, trần nhà… Mọi nơi đều có thể trang trí bằng cỏ nhân tạo.
 

2019 08 17 110313


Mẫu cỏ nhân tạo trang trí trong nhà thường thuộc thảm cỏ sân vườn, có đủ chủng loại và mẫu mã màu sắc để quý khách hàng chọn lựa như cỏ sân vườn, … Đối với nhiều người vì loại cỏ này làm từ chất liệu nhựa nên sẽ rất độc hại cho con người và vật nuôi. Tuy nhiên Thanh Thưởng luôn khẳng định, cam kết sản phẩm cỏ nhân tạo dùng trang trí trong nhà là hàng nhập khẩu chính hãng đạt chuẩn chất lượng quốc tế tuyệt đối an toàn. Quý khách có thể đến trực tiếp kho bãi để xem sét và đánh giá mẫu cỏ nhân tạo sân vườn của chúng tôi.
Chúng tôi đã nhận thi công cỏ nhân tạo trong nhà cho nhiều hộ gia đình tại Hải Dương và nhiều tỉnh thành khác nữa đạt tiêu chuẩn tốt và mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. 
Gia đình này đã sử dụng thảm cỏ nhân tạo lót sàn ở hầu hết các phòng trong nhà. Từ phòng giặt đồ, hành lang cho đến trải cỏ nhân tạo ban công, tạo mảng xanh và làm không gian rộng rãi hơn cho căn phòng diện tích ít ỏi của chung cư.
Thảm cỏ nhân tạo trải sàn nơi đặt máy giặt – nơi hay bị vung vãi nước và người đi lại nhiều, giúp cho hành lang được sạch sẽ, việc thoát nước cũng không đáng ngại gì.

 

2019 08 17 110407


Ban công cũng được lót thảm cỏ nhân tạo xanh, một là có thể thư giãn, hai là có thể làm đẹp cho không gian hạn hẹp này.

Thanh Thưởng là đơn vị cung cấp toàn diện các dịch vụ cỏ nhân tạo trang trí trong nhà, cỏ nhân tạo sân vườn, thi công lắp đặt cỏ nhân tạo uy tín chất lượng bậc nhất cả nước. Luôn là thương hiệu tin cậy cho mọi người, mọi nhà.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây