Công ty chuyên Cung cấp, thi công cỏ nhân tạo - Thi công sân thể thao uy tín - Bảo hành 5-7 năm

https://thicongsanthethaott.com


THANH THƯỞNG CHUYÊN CUNG CẤP CỎ NHÂN TẠO SÂN GOLF

Không chỉ là sân chơi cho giới thượng lưu, khuôn viên sân golf luôn xanh mát tạo cảm giác thư thái và hòa mình vào thiên nhiên rộng lớn với những thảm cỏ nhân tạo sân golf đẹp mắt.

Golf được coi là môn thể thao cao cấp, trước đây chỉ dành cho giới thượng lưu nên chất lượng công trình cũng yêu cầu rất cao về nhiều yếu tố. Và hiện nay, khắc phục nhược điểm của cỏ tự nhiên cũng như mang lại những ưu điểm vượt trội về tính thẩm mỹ, độ bền, tuổi thọ…, cỏ nhân tạo sân golf đang trở thành sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều chủ đầu tư trong lĩnh vực này.

Vào những dịp nghỉ nhiều bạn có rất nhiều thời gian đến các khu vui chơi, nhưng liệu có bỏ qua những khu sân golf cỏ nhân tạo đẹp này không? Sân golf thường phổ biến ở các khu nghỉ dưỡng, khu thể thao đặc biệt ngay cạnh nhà bạn cũng có thể tạo ra một sân golf sử dụng cỏ nhân tạo. Dưới đây là các mẫu sân golf cỏ nhân tạo đẹp nhất để bạn có thể xây dựng cho riêng mình, kinh doanh hoặc đến đó mỗi dịp cuối tuần hay những ngày nghỉ lễ

Cùng “ngắm” các mẫu sân golf cỏ nhân tạo đẹp mắt này nhé!

bong chuyen
Cỏ nhân tạo sân golf giúp nhiều người có cơ hội tạo sân dễ dàng.

 

bong chuyenf 3
Có thể bao trùm cả mảng sân quanh nhà với sân golf mini.

Không chỉ đáp ứng về tính thẩm mỹ khi có đa dạng các kích thước, hình dáng, màu sắc… tùy thuộc vào loại cỏ tự nhiên mà nó mô phỏng, chất liệu cỏ nhân tạo sân golf còn có tính tương thích cao với thời tiết và địa hình. Đây cũng là ưu điểm được đánh giá cao ở chất liệu này so với cỏ nhân tạo.“Thanh Thưởng tự hào tư vấn và thi công, bảo dưỡng hàng trăm sân cỏ nhân tạo trên toàn quốc mỗi năm, qua đó góp phần tăng thu nhập cho các chủ đầu tư. Đồng hành cùng chủ đầu tư mang tới hàng trăm sân chơi cho người chơi thể thao như sân bóng đá, bóng bàn, cầu lâu, sân vườn gia đình và sân chơi cho bé, góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng thông qua việc bán cỏ nhân tạo uy tín, mang tới sự an toàn khi chơi thể thao.”

bong chuyen 2
Hay tận dụng khu đất trống 

 

bong chuyen 4
Cho tới những khoảng không rộng lớn của sân gofl cao cấp.

Nếu như cỏ tự nhiên phải có đất và các yếu tố khác để sinh trưởng, phát triển và không chịu được các điều kiện thời tiết khắc nghiệt thì cỏ nhân tạo lại phù hợp với mọi loại địa hình. Hơn nữa, chất liệu này còn không bị tác động bởi thời tiết, khí hậu, nhiệt độ… nên rất dễ sử dụng, tuổi thọ nhờ vậy cũng cao hơn mà không cần tốn nhiều công chăm sóc như với cỏ tự nhiên.

b0ongs chuyen 5
Cỏ nhân tạo sân golf giúp thi công nhanh, giảm giá thành và bảo dưỡng.

Là công ty tiên phong trong lĩnh vực cung cấp cỏ nhân tạo, bán cỏ nhân tạo trên toàn quốc được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng và mẫu mã. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều có nguồn gốc rõ ràng và được cấp chứng chỉ chứng nhận của FiFa. 

THANH THƯỞNG CHUYÊN CUNG CẤP CỎ NHÂN TẠO, CHẤT LƯỢNG, UY TÍN
LIÊN HỆ:  
 0963.043.558

Nguồn tin: internet

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây