Công ty chuyên Cung cấp, thi công cỏ nhân tạo - Thi công sân thể thao uy tín - Bảo hành 5-7 năm

https://thicongsanthethaott.com


Cung cấp thi công cỏ nhân tạo sân chơi, sân vườn tại Quảng Bình

Cỏ nhân tạo Thanh Thường chuyên cung cấp và thi công cỏ nhân tạo sân chơi sân vườn,các khu vui chơi công cộng,cỏ trang trí từ các trường mầm non đến các văn phòng công sở,từ nội thất đến ngoại thất … tại thành phố Đồng Hới, thị xã Ba Đôn và các huyện Tuyên Hóa, Bố Trạch,Quảng Trạch, Quảng Ninh, Lệ Thủy, Minh Hóa.
Cung cấp và thi công cỏ nhân tạo sân chơi sân vườn tại Quảng Bình.
Cỏ nhân tạo Thanh Thường chuyên cung cấp và thi công cỏ nhân tạo sân chơi sân vườn,các khu vui chơi công cộng,cỏ trang trí từ các trường mầm non đến các văn phòng công sở,từ nội thất đến ngoại thất … tại thành phố Đồng Hới, thị xã Ba Đôn và các huyện Tuyên Hóa, Bố Trạch,Quảng Trạch, Quảng Ninh, Lệ Thủy, Minh Hóa.
Ở nhiều quốc gia có nền giáo dục tiên tiến trên thế giới việc thiết kế các không gian vui chơi và học tập cho trẻ đặc biệt là lứa tuổi mầm non rất được quan tâm.Cùng với xu thế hội nhập,Việt Nam cũng được đầu tư xứng tầm trong mấy năm trở lại đây.Đặc biệt là ở Quảng Bình từ các khu vui chơi công cộng đến các trường mầm non đều được các cấp quan tâm và đầu tư có quy mô.Cỏ nhân tạo Thanh Thưởng chuyên tư vấn và thi công trang trí những không gian học tập, vui chơi cho trẻ em. Không chỉ giúp các con yêu thích với việc đến trường và tham gia vào các hoạt động có tính cộng đồng, hội nhóm từ sớm mà còn kích thích trí tò mò, sự tưởng tượng và óc khám phá thế giới, khám phá bản thân của các con.. Giúp trẻ tránh xa được điện thoại, máy tính hay các đồ chơi điện tử có hại cho trẻ và làm tăng hiệu quả hoạt động của các khu vui chơi.
Chúng tôi với những chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp luôn đặt mình vào vị trí của các nhà đầu tư sẽ hướng dẫn các bạn một cách thật chi tiết đưa ra phương án tối ưu nhất làm sao để đầu tư có hiệu quả. Sau đó đội ngũ thiết kế sẽ hình thành bản thiết kế dựa trên tiêu trí và ý tưởng của bạn.Các thiết kế của chúng tôi không chỉ mang tính thẩm mĩ cao mà còn là một khoảng trời để học tập và tư duy hình thành nhân cách cho trẻ.
Không gian làm việc là yếu tố quan trọng nhất mang lại hiệu quả cao cho người làm việc nhờ vào tính thẩm mĩ và sáng tạo.Cỏ nhân tạo Thanh Thưởng luôn đi đầu trong việc thiết kế và thi công cỏ nhân tạo cho văn phòng của các công ty.Với đặc điểm mềm mại,đa dạng màu sắc,dễ tạo hình nên các thảm cỏ nhân tạo được coi là vật liệu trang trí văn phòng lý tưởng cho các công ty.Không chỉ đế nót sàn mà cỏ nhân tạo còn được treo lên tường ở những khu vực tiếp khách để trang trí làm cho văn phòng của công ty bạn trở lên sang trọng và hiện đại.
Bên cạnh cỏ nhân tạo để trang trí, Cỏ nhân tạo Thanh Thưởng còn chuyên cung cấp và thi công các loại cỏ làm sân bóng, cao su, hạt cao su SBR, EPDM, để dùng cho thi công sân chơi trẻ em. Sân vận động ngoài trời, khu vui chơi trong các trường mẫu giáo, khu tập luyện thể hình, khu vận động thể chất, và đặc biệt là thi công đường chạy điền kinh.Các loại sơn thể thao chất lượng nhập Mỹ, để dùng cho thi công sân Tennis, sân cầu lông, sân bóng rổ, sân bóng chuyền.
Với những yêu cầu đa dạng của chủ đầu tư và tạo năng lực cạnh tranh , Cỏ nhân tạo Thanh Thưởng còn có xưởng băm cao su, xưởng sản xuất đồ chơi trẻ em tại Hải Dương, sẵn sàng phục vụ các thiết kế riêng, độc, lạ của khách hàng trong và ngoài nước.
Hãy để chúng tôi làm bạn hài lòng. Khi đến với chúng tôi khách hàng sẽ được tư vấn tận tình và chu đáo nhất, chúng tôi sẽ đưa ra những phương án tối ưu để khách hàng lựa chọn phù hợp với yêu cầu đầu tư từng vùng, khả năng tài chính, khả năng thu hồi vốn, lợi nhuận kinh doanh.
Liên hệ Hotline: 0961899956
Website : conhantaothanhthuong.com
Email: conhantaothanhthuong@gmail.com
 






 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây