Công ty chuyên Cung cấp, thi công cỏ nhân tạo - Thi công sân thể thao uy tín - Bảo hành 5-7 năm

https://thicongsanthethaott.com


Kết hợp sử dụng cỏ nhân tạo sân vườn phù hợp phong thủy

Phong thủy là yếu tố mà rất nhiều người quan tâm vì theo nhiều quan niệm nó ảnh hưởng tới vận khí, sức khỏe, sự thành công và tiền tài của cá nhân, gia đình hay một tập thể. Cỏ nhân tạo sân vườn hiện nay ngày càng được ưa chuộng bởi nhiều điểm nổi trội so với cỏ tự nhiên. Ngoài làm nền sân vườn, trang trí tiểu cảnh bạn cũng có thể sử dụng cỏ nhân tạo sân vườn như một yếu tố để thiết kế phong thủy phù hợp với sân vườn của gia đình.

Bố trí sân cỏ nhân tạo sân vườn hợp lý với hướng nhà

 
2
 

Căn cứ vào hình dạng và kiến trúc nhà,… mà sân vườn nhà bạn có hướng đi khác nhau phù hợp. Một mảnh vườn xanh mướt trước nhà hoặc khu nghỉ ngơi yên tĩnh sau nhà phụ thuộc vào nhu cầu của gia chủ. Ngoài ra còn căn cứ vào tuổi, năm sinh, cung mệnh của gia chủ, bạn có thể xác định hướng sân vườn, cách bố trí màu sắc cây cỏ một cách hợp lý nhất. Việc sử dụng cỏ nhân tạo sân vườn giúp bạn có thể dễ dàng bài trí, thiết kế hướng sân vườn thích hợp nhất.
Các thảm cỏ nhân tạo sân vườn có ưu điểm di chuyển, cắt xén và gắn lên bề mặt sân dễ dàng, từ đó bạn có thể tạo nên những đường viền, lối đường đẹp mắt cho sân vườn.

Thiết kế sân vườn phía sau cũng quan trọng không kém

 
s4
 

Mảnh vườn sau nhà tuy không phải là ấn tượng đầu tiên một người khách tới thăm nhà nhưng chúng tôi khuyên bạn nên tận dụng chăm chút mảnh vườn sân sau để tăng sự phồn thịnh cho gia đình. Khi bố trí, dọn dẹp sân sau cần chú ý tới hướng “Thanh Long” của sân vườn sau. Không nên sử dụng tới phân hóa học, thuốc trừ sâu hay kích thích, bạn có thể sử dụng cỏ nhân tạo sân vườn làm nền sân sau vừa không phải sử dụng phân hóa học lại giữ sân vườn luôn được sạch sẽ. Sân sau tuy không phải là mặt tiền mà bất cứ vị khách nào cũng thấy những phải luôn gọn gàng, không để các loại gạch vỡ, dây buộc, đồ gia dụng lộn xộn để tránh cuộc sống gia đình bị ảnh hưởng, đồ đạc không gọn gàng sẽ làm quan hệ trong gia đình cứng nhắc, rối ren,…
Để phù hợp với các yếu tố phong thủy, vị trí trung tâm của sân vườn phía sau, bạn có thể thiết kế thêm hồ nước, con suối nhỏ để thành viên trong gia đình luôn thấy dễ chịu, gần gũi với thiên nhiên đem lại cảm giác hạnh phúc hơn.

Gợi ý loại cây trồng phù hợp phong thủy cho sân vườn cỏ nhân tạo

 
co nhan tao 1
 

Sân vườn hiện đại sử dụng cỏ nhân tạo với đặc tính xanh tươi quanh năm, sẽ làm vận khí gia chủ luôn tươi mới, mang đến những điều tốt lành. Kể cả những sân vườn nhỏ sử dụng cỏ nhân tạo vẫn rất tiện. Theo quan điểm phong thủy, không nên trồng những cây cao trong khu vườn nhỏ vì sẽ gây mất cân bằng tự nhiên che mất phần nhà, làm nhà ở không được tiếp nhân năng lượng Mặt Trời, thiên nhiên từ đó ảnh hưởng tới vận khí gia chủ.
Ngoài ra bạn có thể tạo lối đi ấn tượng cho khu vườn bằng cách rải sỏi đá hay trồng những loài hoa màu sắc hai bên nổi bật trên nền cỏ nhân tạo sân vườn xanh mướt để duy trì sự sinh sôi, nảy nở,… cho gia đình mình
Những cây trồng được khuyến khích trồng nhiều là một cây trúc, cây tùng, những loài cây tượng trưng cho sự giàu sang, quý phái, tiếp thêm nguồn sinh lực cho các thành viên cũng là lựa chọn hoàn hảo. Tránh lựa chọn các cây mang ý nghĩa không tốt ví dụ như cây liễu vì nhiều quan niêm cho rằng liễu là cây mang vẻ mỏng manh, yếu đuối, u sầu,… sẽ làm ảnh hưởng tới không khí trong gia đình.

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây