Công ty chuyên Cung cấp, thi công cỏ nhân tạo - Thi công sân thể thao uy tín - Bảo hành 5-7 năm

https://thicongsanthethaott.com


KINH NGHIỆM ĐỂ KINH DOANH SÂN CỎ NHÂN TẠO THÀNH CÔNG

Chúng ta đầu tư kinh phí để thực hiện dự án kinh doanh và mong muốn thu được kết quả lợi nhuận mỹ mãn. Để đạt được điều đó, nhà đầu tư cần phải chú ý đến một số yếu tố quan trọng có thể ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả kinh doanh như sau:Thời gian sử dụng đất kinh doanh sân cỏ nhân tạo phải đặc biệt được chú trọng cân nhắc cho dự án đầu tư.
 Điều này quyết định lớn đến khả năng thành công hay thất bại của dự án. Thông thường, nên chọn khu đất đầu tư có khả năng sử dụng trên 2 năm, tốt nhất là 5 năm, đảm bảo đủ thời gian thu hồi vốn và thu lợi nhuận trên dự án.
 
vb

 

Chọn loại cỏ nhân tạo có tuổi thọ cao cũng là cách làm tăng nguồn lợi nhuận

Sân cỏ nhân tạo của các bạn phải đảm bảo chất lượng, bề mặt cỏ êm ái, chắc chắn, an toàn.Khi xây dựng sân, các nhà đầu tư nên chú ý đặc biệt ở khâu lựa chọn cỏ:

  • Chọn cỏ chất lượng cao, có tuổi thọ cao
  • Mềm mại
  • Sợi cỏ nhân tạo đều đặn, không bị lỗi do dệt
  • Chất lượng đế cỏ phải tốt, dày dặn đảm bảo độ bền chắc và khả năng chịu lực cao của thảm cỏ

Vị trí sân

Phải được cân nhắc, xem xét cẩn thận trước khi xúc tiến dự án, đảm bảo có thể thu hút khách hàng đến chơi thường xuyên không bị ảnh hưởng bởi rào cản địa lý, giao thông, đảm bảo sân bóng của các bạn không nên quá xa khu vực trung tâm, gần các cơ quan, công ty, trường đại học và khu dân cư đông đúc

Giá cả cho thuê sân

Cũng phải được cân nhắc tùy theo từng vùng miền, đảm bảo phù hợp với mức sống người dân từng khu vực. Chiến lược giá luôn đóng vai trò quan trọng trong việc kinh doanh, cụ thể là kinh doanh dịch vụ. Bạn có thể thu giá cao nếu chứng tỏ được dịch vụ của mình là chu đáo và địa thế kinh doanh của mình là tốt
 

2019 02 20 8 58 30


Công tác tổ chức, quản lý sân bóng

Về phần kinh doanh sân bóng và các dịch vụ đi kèm trong đó bao gồm dịch vụ bảo vệ sân bóng, giải khát,… Nhà đầu tư phải có phương pháp tổ chức quản lý chặt chẽ, hiệu quả để đảm bảo hiệu quả lợi nhuận từ sân bóng

Điều cuối cùng là phải chú ý đến các chương trình quảng cáo, tiếp thị sân bóng.

Các nhà đầu tư nên lựa chọn các biện pháp tiếp cận khách hàng hiệu quả để có thể tối ưu hóa năng lực kinh doanh sân cỏ nhân tạo tạo giá trị lợi nhuận của sân bóng.

Đừng chỉ nhăm nhăm vào nguồn thu từ sân bóng

Rất nhiều chủ đầu tư khi kinh doanh sân bóng là chỉ nghĩ đến nguồn thu từ thuê sân mà quên mất việc tối đa hóa lợi nhuận kinh doanh của mình, với kinh nghiệm triển khai kinh doanh, đầu tư, thi công sân, chúng tôi rất muốn chia sẻ với các chủ đầu tư chú ý đến các dịch vụ phụ trợ sau, các nguồn thu này hoàn toàn không hề nhỏ, đủ đảm bảo cho chủ đầu tư lo phần chi phí điện, nước, thậm chí giúp cho việc chia sẻ một phần tiền từ thuê đất kinh doanh:

Hãy tối đa hóa lợi nhuận từ các dịch vụ phụ trợ như:Cafe, trà đá phục vụ sân và các dịch vụ cho thuê bóng, đồng phục thi đấu.

Hãy biết cách giảm tối đa chi phí cho quảng cáo hay nói cách khác đó là phải biết cách tìm kiếm khách hàng sao cho chi phí là thấp nhất và hiệu quả là cao nhất.

Biết cách giữ chân khách hàng

Khách hàng luôn là thượng đế, bạn cần có chiến lược giữ chân khách hàng bằng việc xây dựng tổ chức giải đấu, tổ chức sự kiện cho các doanh nghiệp ,chủ động ghép đội thi đấu đồng thời xây dựng các quy chế về thẻ thi đấu như: thẻ vàng, thẻ bạc, thẻ đồng để khách hàng đi cùng mình lâu dài hơn.

Liên kết quảng cáo

Sân cỏ nhân tạo mini là địa điểm tập trung người với số lượng lớn và thời gian lưu lại là nhiều, hãy biết cách thu hút doanh nghiệp quảng cáo hoặc cùng liên để khai thác tối đa lợi thế này.

Quản lý khoa học

Quản lý đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc thành hay bại của dự án, nếu bạn biết cách quản lý khoa học điều đó sẽ giúp cho bạn giảm chi phí về nhân lực tham gia quản lý sân (đồng nghĩa với việc giảm bớt tiền lương chi trả) đồng thời tránh các hao hụt về tài chính (các dịch vụ trong sân rất dễ bị nhân viên khai báo không trung thực).

Trên đây là một số kinh nghiệm để kinh doanh cỏ nhân tạo sân bóng thành công và đạt được hiệu quả thu hồi vốn cũng như lợi nhuận cao nhất cho các đơn vị chủ đầu tư !

Hiện nay, thị trường cỏ nhân tạo đang ngày càng nở rộ và để tìm mua một đơn vị thi công cỏ nhân tạo uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng, đạt chuẩn Quốc tế đang là một bài toán khó cho các nhà đầu tư. Nắm bắt được nhu cầu và tâm lý của khách hàng, Cỏ nhân tạo Thanh Thưởng đã ra đời và trở thành một trong những thương hiệu lớn nhất Việt Nam chuyên cung cấp các giải pháp về sân cỏ nhân tạo, các dịch vụ trang trí, thi công sân bóng, sân golf, sân vườn …

Chúng tôi sẽ giúp bạn:

  • Tư vấn vị trí, nhu cầu tại khu vực bạn muốn đâu tư.
  • Tư vấn cách để tránh những cạnh tranh và rủi ro trong kinh doanh.
  • Tư vấn xây dựng sân cỏ nhân tạo chất lượng nhưng chi phí giảm so với giá thị trường.
  • Tư vấn quản lý kinh doanh đạt hiệu quả cao hơn so với mặt bằng chung kinh doanh hiện tại.

Hãy để chúng tôi có cơ hội đón tiếp và hợp tác với Qúy khách hàng! 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây