Công ty chuyên Cung cấp, thi công cỏ nhân tạo - Thi công sân thể thao uy tín - Bảo hành 5-7 năm

https://thicongsanthethaott.com


SỬ DỤNG THẢM CỎ NHỰA NHÂN TẠO TRONG TRANG TRÍ NỘI NGOẠI THẤT

Thảm cỏ nhựa nhân tạo được sử dụng ngày càng nhiều trong việc trang trí nội thất, sân vườn. Cỏ nhựa có độ bền cao, giá thành rẻ và không cần chăm sóc
 
40 1
 
Thảm cỏ nhựa nhân tạo sử dụng trong trang trí nội thất, sân vườn hiện nay đang ngày càng phổ biến. Thảm cỏ nhựa nhân tạo trang trí nội thất xuất hiện ngày một dày đặc trong các bản thiết kế nội thất không gian xanh. Từ các tòa nhà văn phòng, quán cafe hay trong các tòa nhà chung cư chúng ta đều bắt gặp Thảm cỏ nhựa nhân tạo với nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau.
 
40 4

Hiện nay trên thị trường Thảm cỏ nhựa nhân tạo có giá thành không hề rẻ ở mức 300.000-350.000 vnđ/m2. Một số loại thảm cỏ nhựa nhân tạo trang trí được sản xuất theo block có kích thước 21cmx 21cm hoặc 25cm x 25cmm, có nhiều loại cỏ lá to, cỏ lá bé, với hình thức giống cỏ tự nhiên lên tới 99%.
Ưu điểm của Thảm cỏ nhựa nhân tạo trang trí

 
40 5

Sử dụng thảm cỏ nhựa nhân tạo trang trí nội thất hay ngoại thất sân vườn đều rất phù hợp. Thảm cỏ nhựa nhân tạo có nhiều ưu điểm nổi bất như thi công dễ dàng, thảm cỏ nhựa không cần bảo dưỡng, chăm sóc thường xuyên với tuổi thọ cao và chịu được nhiệt độ môi trường lớn. Thảm cỏ nhựa có độ bền cao, bạn có thể đi lại thoải mái trên thảm cỏ mà không sợ cỏ bị hỏng giống như cỏ tự nhiên.
 
Mọi thông tin xin liên hệ với cỏ nhân tạo Thanh Thưởng để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây