Công ty chuyên Cung cấp, thi công cỏ nhân tạo - Thi công sân thể thao uy tín - Bảo hành 5-7 năm

https://thicongsanthethaott.com


MỘT SỐ VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP CỦA SÂN CỎ NHÂN TẠO

Mặt sân không đều màu, đế cỏ bị rạn nứt sau một thời gian sử dụng… là những vấn đề thường gặp của các sân cỏ nhân tạo.
 
mot so van de thuong gap cua san co nhan tao


Một số vấn đề thường gặp của sân cỏ nhân tạo

Sau một thời gian sử dụng, nhiều sân cỏ nhân tạo sẽ gặp phải những vấn đề dưới đây. Tưởng chừng là đơn giản, nhưng nếu không khắc phục ngay, bạn sẽ phải đối mặt với những ảnh hưởng không nhỏ đến doanh thu, cũng như hiệu quả hoạt động của sân.

Độ phẳng của mặt sân không đều nhau

Nguyên nhân gây nên tình trạng này là do trong quá trình thi công nền hạ, do máy móc hoặc kỹ thuật thi công còn non kém, nên đã không làm đúng quy trình, dẫn đến mặt sân không đều, có chỗ lồi, chỗ lõm. Hoặc nguyên nhân khác là do các hạt cao su, lớp cát không được trải đều khi thi công.

Màu sắc cỏ không đồng đều

Nhiều chủ đầu tư sân bóng thường có tâm lý mua các loại thảm cỏ nhân tạo giá rẻ để giảm chi phí thi công sân cỏ nhân tạo. Thế nhưng, đây lại chính là nguyên nhân dẫn đến việc màu cỏ trên sân nhanh bị úa, hoặc không đều nhau. Bởi các loại thảm cỏ giá rẻ thường dễ bị phai màu do nắng, mưa.

Đường nối giữa các thảm cỏ không đều, khít với nhau

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này, nếu không phải vì sự cẩu thả trong quá trình thi công, thì chỉ có thể là do tay nghề, kinh nghiệm thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo còn hạn chế. Ngay từ bước nền hạ, nếu bề mặt sân không được phẳng, cũng có thể dẫn đến tình trạng miếng dán thảm cỏ không khít được với nhau.

Đế thảm cỏ bị nứt, mục, hư hỏng

Trong quá trình thi công sân cỏ nhân tạo, có một hạng mục công việc là thi công hệ thống thoát nước cho sân. Nếu hệ thống thoát nước không làm đúng quy trình, sẽ gây ngập úng, từ đó làm mủn, mục, nứt phần đế của thảm cỏ. Tình trạng này kéo dài, bạn chỉ còn có cách khắc phục là… thay thế hoàn toàn thảm cỏ nhân tạo mới.
 

mot so van de thuong gap cua san co nhan tao1

 

Giải pháp khắc phục các vấn đề của sân cỏ

Như chúng tôi đã nói ở trên, những vấn đề này, tưởng chừng như đơn giản, nhưng nếu bạn không có giải pháp khắc phục kịp thời, có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến hiệu quả kinh doanh của sân bóng.

Do đó, bạn cần có các hoạt động bảo dưỡng sân cỏ nhân tạo một cách thường xuyên. Nếu có điều kiện, nên thực hiện công việc ấy 3 – 6 tháng/ lần, hoặc 1 năm/ lần. Khi bảo dưỡng sân cỏ nhân tạo, cũng cần lựa chọn các đối tác tin cậy, có kinh nghiệm và máy móc hiện đại, để đảm bảo 3 yếu tố:

  1. Kéo dài tuổi thọ và thời gian sử dụng của sân cỏ, cùng các hạng mục khác trên sân (đèn, lưới quây…)
  2. Tránh tình trạng chữa lợn lành thành lợn què, bảo dưỡng xong sân vẫn không được cải thiện.
  3. Rút ngắn thời gian thực hiện, không làm gián đoạn hoạt động kinh doanh sân.

Và bạn biết không, Cỏ nhân tạo Thanh Thưởng chính là một trong những đối tác hàng đầu, có thể giúp bạn thực hiện công việc bảo dưỡng sân cỏ nhân tạo, và đảm bảo đầy đủ những tiêu chí kể trên.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây