Công ty chuyên Cung cấp, thi công cỏ nhân tạo - Thi công sân thể thao uy tín - Bảo hành 5-7 năm

https://thicongsanthethaott.com


MUA THẢM CỎ NHÂN TẠO GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG Ở ĐÂU TẠI HẢI DƯƠNG

Xây dựng không gian xanh đang là một xu thế của toàn thế giới. Tuy nhiên, thay vì cỏ thường, thảm cỏ nhân tạo lại được nhiều khách hàng ưu tiên sử dụng. Đây là kết quả tất yếu so với những lợi ích thiết thực về môi trường, về kinh tế … mà thảm cỏ nhân tạo đem lại.

 

2019 01 07 8 19 50


Khái niệm thảm cỏ nhân tạo là gì?

Trước tiên, chúng ta cùng đến với câu hỏi thế nào là thảm cỏ nhân tạo? Theo Wikipedia, thảm cỏ nhân tạo (tên tiếng Anh là artificial grass hoặc artificial turl) là một loại sản phẩm được sản xuất từ chất liệu nhựa tổng hợp, mô phỏng theo hình dáng và cấu trúc của cỏ thông thường ngoài tự nhiên. Thảm cỏ nhân tạo chất lượng được đưa vào sử dụng phải thông qua quá trình kiểm nghiệm chặt chẽ, đảm bảo không gây hại cho người trong quá trình sử dụng.

Các loại thảm cỏ nhân tạo trên thị trường

Hiện nay trên thị trường, thảm cỏ nhân tạo được chia thành ba loại phổ biến:

Thứ nhất chính là thảm cỏ thấp. Độ cao của thảm cỏ nhân tạo tầm thấp là từ 0.5–1.5cm. Đa số loại thảm này thường được dùng để làm thảm lót. Vì nó có lá cỏ thấp, mật độ thưa nên tính thẩm mỹ không quá cao. Một ưu điểm của loại thảm cỏ này chính là giá thành rẻ hơn so với các loại khác.

Thứ hai chính là thảm cỏ tầm trung. Đây là loại thảm cỏ nhân tạo được ưa chuộng, sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Độ cao của cỏ rơi vào tầm 2.0cm. Độ cao của lá cỏ cũng như mật độ đều ở mức vừa phải nên tính thẩm mỹ cao. Hơn nữa giá thành cũng rất phải chăng nên chúng được sử dụng trên mọi mặt trận như nhà hàng, quán cà phê, sân vườn, sân bóng đá…

Loại thứ ba chính là thảm cỏ nhân tạo tầm cao. Độ cao của lá cỏ là 3.0cm. So với loại thảm cỏ tầm trung thì nó có ưu điểm vượt trội là đi êm chân hơn rất nhiều do lá cỏ dài. Có điều giá thành của thảm cỏ nhân tạo tầm cao cũng cao như cái tên của nó nên ít được sử dụng.

 

2019 01 07 8 33 13


Nhu cầu dùng thảm cỏ nhân tạo hiện nay

Thảm cỏ nhân tạo là một mặt hàng hot được ưa chuộng sử dụng ở Việt Nam cũng như trên toàn thế giới, đặc biệt là ở những thành phố lớn có điều kiện về kinh tế. Điều này hoàn toàn hợp lý so với những lợi ích mà thảm cỏ nhân tạo chất lượng đem lại. Bởi ngày nay, cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ, những sản phẩm được đưa ra thị trường ngày càng được đảm bảo về chất lượng, giá thành lại phải chăng.

Hơn nữa khi sử dụng thảm cỏ nhân tạo khách hàng không những không phải chăm sóc mà mô hình vẫn luôn xanh, đảm bảo an toàn, tạo cảm giác thư thái, nhẹ nhàng, sạch sẽ.

Ở đâu bán thảm cỏ nhân tạo giá rẻ chất lượng?

Với những ưu điểm nổi bật như trên, thảm cỏ nhân tạo ngày càng được sử dụng nhiều. Nhưng để tìm được một địa chỉ bán thảm cỏ nhân tạo chất lượng, uy tín thì không dễ. Chính vì vậy, hãy đến với Công ty chúng tôi để được cung cấp những sản phẩm thảm cỏ nhân tạo chất lượng nhất với giá cả rẻ nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để mua hàng và nhận những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn!

Lợi thế khi dùng thảm cỏ nhân tạo tại Thanh Thưởng

Uy tín luôn là tiêu chí hàng đầu để chọn lựa bất kỳ sản phẩm nào.

Với nhiều năm kinh nghiệm nhập khẩu và phân phối trực tiếp vật liệu xây dựng cùng những thành công khi thi công các công trình, dự án lớn.Thanh Thưởng đảm bảo cung cấp những dịch vụ uy tín nhất hiện nay. Nhắc đến thảm cỏ nhân tạo mà không nhắc đến chúng tôi thì quả là một thiếu sót lớn. Lựa chọn Thanh Thưởng luôn là sự lựa chọn đúng đắn nhất của khách hàng.

Chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo.

Trên thị trường hiện nay, hàng kém chất lượng, không đảm bảo an toàn cho người sử dụng được bày bán trôi nổi rất nhiều. Nhiều doanh nghiệp vì lợi ích trước mắt mà bán rẻ lương tâm, nhập hàng thảm cỏ nhân tạo kém chất lượng dẫn đến những hậu quả khôn lường cho người sử dụng, đặc biệt là trẻ nhỏ hiếu động.

Công ty chúng tôi tự hào là nhà cung cấp những sản phẩm thảm cỏ nhân tạo có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được kiểm định chặt chẽ thông qua các chứng chỉ được quốc tế công nhận về độ an toàn cho người sử dụng. Mua sản phẩm của Thanh Thưởng là mua sự an tâm!
 

2019 01 07 8 36 00


Thanh Thưởng cung cấp những sản phẩm giá tốt nhất thị trường.

Hiện nay nhiều khách hàng đều băn khoăn là làm sao để mua được thảm cỏ nhân tạo chất lượng mà lại rẻ. Bởi làm gì có thứ gì trên đời mà vừa rẻ lại vừa chất lượng? Đừng lo bởiThanh Thưởng luôn cung cấp những sản phẩm thảm cỏ nhân tạo có chất lượng tốt nhất nhưng giá cả lại hợp lý so với mặt bằng chung. Đây chính là sự tri ân của chúng tôi để đáp lại sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng trong suốt những năm tháng vừa qua. Tất cả dịch vụ đều có hóa đơn, dấu đỏ của công ty cùng chữ ký của nhân viên vận chuyển, thi công. Thanh Thưởng cam kết không phát sinh chi phí phụ trong quá trình làm việc với quý khách.

Tại sao giá thảm cỏ nhân tạo ở công ty chúng tôi luôn rẻ hơn ở nơi khác.

Nhiều người nghĩ rằng giá rẻ thường đi kèm với chất lượng kém. Thực tế không phải vậy, nhiều đơn vị bán giá cao hơn bởi vì họ phải thuê cửa hàng cộng với trả lương đội ngũ nhân viên bán hàng cho nên giá thảm cỏ nhân tạo sẽ đội lên cao hơn để bù vào chi phí họ bỏ ra. Đến với công ty chúng tôi giá thảm cỏ nhân tạo rẻ hơn, chúng tôi bỏ qua các khâu trung gian, bán hàng tại kho nên chi phí khách hàng chắc chắn sẽ rẻ hơn ít nhất 30% so với thị trường và chất lượng tương đương như thế.

Cam kết thi công đúng tiến độ, thời hạn nhanh nhất và bảo hành sau thi công.

Chúng tôi không những cam kết thi công thảm cỏ nhân tạo đúng tiến độ đã được thỏa thuận với quý khách mà còn cố gắng đẩy thời gian thi công một cách nhanh nhất nhằm mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng. Hơn nữa, không phải thi công xong là thôi mà chúng tôi còn đảm bảo bảo hành, bảo trì sau thi công. Chính vì vậy mà Thanh Thưởng được đông đảo khách hàng trên khắp cả nước tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình.

Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn miễn phí về thảm cỏ nhân tạo nói chung và các loại vật liệu xây dựng khác nói riêng. Để biết thêm chi tiết về giá cả của các loại thảm cỏ nhân tạo. Sự hài lòng của quý khách là niềm vui mỗi ngày của Thanh Thưởng!

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây