Công ty chuyên Cung cấp, thi công cỏ nhân tạo - Thi công sân thể thao uy tín - Bảo hành 5-7 năm

https://thicongsanthethaott.com


Sự cố và cách khắc phục thường xảy ra với sân vườn cỏ nhân tạo

Dù không phải thường xuyên sử dụng với mật độ cao và nhiều người như sân bóng đá cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tạo cũng bị ảnh hưởng nhất định trong quá trình sử dụng cũng như yếu tố thời tiết, cách bảo quản.
 
1 1

Dù ít chịu tác động do lực hơn sân bóng đá nhưng cỏ nhân tạo sân vườn vẫn thường xuyên gặp phải những sự cố như phai màu, sợi cỏ biến dạng, đế cỏ thấm nước trong quá trình sử dụng. Nguyên nhân chính không phải do cỏ nhân tạo giá tốt mà là do sự tác động của môi trường. Nhằm giúp bạn phát hiện kịp thời, dễ dàng khắc phục, cùng tìm hiểu “bí kíp” đơn giản nhất và chia sẻ để bạn bảo quản công trình của mình được tốt hơn.

Những sự cố thường gặp đối vưới sân vườn cỏ nhân tạo:

  • Cỏ bị phai màu: tình trạng này thường gặp đối với các sản phẩm cỏ nhân tạo giá rẻ. Vì là giá thấp nên thành phần cấu tạo cũng không đảm bảo được số lượng và chất lượng như mong muốn. Một vài yếu tố gây ảnh hưởng tới màu sắc cỏ nhân tạo sân vườn như: chất chống tia cực tím bị thiếu hụt, các loại phụ gia và phương pháp chế biến sợi cỏ không đúng tiêu chuẩn hoặc do ảnh hưởng của môi trường như mưa acid, môi trường bị ô nhiễm bởi các chất thải công nghiệp… Dù được tạo thành từ hóa chất nhưng trước ảnh hưởng của nhân tố chứa hóa chất khác có nồng độ và sức ảnh hưởng cao hơn thì cỏ nhân tạo cũng dễ gặp sự cố phai màu.
  • Sợi cỏ biến dạng: từ những sợi cỏ cứng cáp ban đầu sau thời gian lắp đặt và sử dụng chúng sẽ biến dạng thành nhiều hình thù khác nhau như xoắn đầu, tưa ngọn, trổ lông, đứt gãy… Nguyên nhân chính vẫn là do chất liệu nhựa cấu thành. Thông thường những loại cỏ dễ bị biến dạng là do được làm từ nhựa PP chất lượng kém. Vì vậy, khi chọn mua sản phẩm việc quan tâm tới thành phần là rất quan trọng, nó quyết định tuổi thọ của công trình. Với tính cẩn thận sẽ giúp bạn chọn mua cỏ nhân tạo giá rẻ mà chất lượng đảm bảo.
  • Đế cỏ ngập nước: một số lý do làm đế cỏ nhân tạo bị ngập nước như hệ thống thoát nước không tốt, mặt phẳng sân bị ghồ ghề làm nước không thoát được. Và những nguyên nhân thuộc về sản phẩm như đế được làm từ loại nhựa không đủ tiêu chuẩn, kỹ thuật bôi keo kém… đế cỏ là bộ phận dễ bị tác động dẫn tới hư hỏng nhất trong quá trình sử dụng.

Cách khắc phục vấn đề:

  • Khắc phục cỏ bị phai màu: Để cỏ nhân tạo giữ màu được lâu thì chủ đầu tư nên quan sát môi trường xung quanh trước khi tiến hành lắp đặt thảm cỏ nhân tạo. Những nơi cần tránh xa là các nhà máy thường xuyên thải khói, khí độc công nghiệp, tránh nơi bị ảnh hưởng lớn bởi ánh nắng mặt trời. Quan trọng nhất là kiểm tra thật kỹ thành phần cấu tạo để đảm bảo sản phẩm bạn chọn mua đáp ứng đúng tiêu chuẩn kỹ thuật cho công trình cỏ nhân tạo sân vườn. 
  • Khắc phục cỏ bị biến dạng: nếu công trình của bạn đã bị biến dạng nhiều thì phải tiến hành thay mới ngay. Khi chọn thay mới thì hãy chú ý chọn cỏ nhân tạo cao cấp với sợi cỏ mềm mại, PP cao. Hai yếu tố này quyết định rất nhiều tới tuổi thọ công trình về sau. Một lời khuyên khác là bạn đừng tự thi công, hãy mời công ty thi công chuyên nghiệp tới giúp bạn để họ có thể khắc phục luôn những sai sót còn lại ở công trình nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng. 
  • Khắc phục đế cỏ thấm nước: giải pháp tốt nhất vẫn là sử dụng cỏ nhân tạo có đế được làm từ nhựa chất lượng cao. Song song đó, bạn cần kiểm tra kỹ hệ thống thoát nước, mặt bằng công trình để đảm bảo sau mỗi cơn mưa hoặc mỗi lần làm vệ sinh cỏ nước không bị ứ đọng làm cho đế bị ướt, mục.
 
1


Nếu bạn không thể tự khắc phục những sự cố trên hoặc gặp phải sự cố khác thì hãy liên hệ chuyên viên của Cỏ nhân tạo Thanh Thưởng được tư vấn, tìm cách khắc phục và xử lý ngay, tránh làm ảnh hưởng tới các hoạt động sinh hoạt hoặc kinh doanh chỉ vì cỏ nhân tạo kém chất lượng gây ra.

Là công ty tiên phong trong lĩnh vực cung cấp cỏ nhân tạo, bán cỏ nhân tạo trên toàn quốc được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng và mẫu mã. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều có nguồn gốc rõ ràng và được cấp chứng chỉ chứng nhận của FiFa.

Thanh Thưởng tin tưởng sẽ mang tới thông tin tư vấn hữu ích và các giải pháp thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo phù hợp với địa lý và khả năng tài chính của nhà đầu tư.

Vui lòng liên hệ để được tư vấn miễn phí.

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây