Công ty chuyên Cung cấp, thi công cỏ nhân tạo - Thi công sân thể thao uy tín - Bảo hành 5-7 năm

https://thicongsanthethaott.com


TẠI SAO NÊN CHỌN THI CÔNG SÂN TENNIS BẰNG CỎ NHÂN TẠO?

Cỏ nhân tạo làm sân bóng đá mini rất phổ biến, thậm chí làm sân vườn cho gia đình, trang trí quán cà phê. Tuy nhiên, cỏ nhân tạo cho sân tennis có lẽ ít người để ý, chúng ta cùng tìm hiểu nhé.
Cỏ nhân tạo ngày nay đã không còn xa lạ với những ai sành về thể thao, tuy nhiên cỏ nhân tạo sử dụng sân tennis thì hiện nay chưa được phổ biến lắm, bởi việc dùng cỏ nhân tạo lót sàn sân tennis vẫn còn xa lạ với mọi người. Chơi tennis trên sân cỏ nhân tạo đòi hỏi bề mặt sân tennis phải chất lượng chính vì thế đơn vị thi công cỏ nhân tạo phải có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm thực tế nhiều. 
san tennis 1

Tại sao nên chọn nhà cung cấp Thanh Thưởng để thi công sân tennis?
- Công ty luôn luôn tìm tòi, khai thác nguồn sản phẩm chất lượng, giá cả phù hợp túi tiền người Việt để số lượng khách hàng được phục vụ ngày càng nhiều hơn, đáp ứng nhu cầu khách hàng được tốt hơn.
- Hoàn toàn không chỉ bán, thi công mà còn là người bạn đáng tin cậy của khách hàng khi cần tìm hiểu thông tin về cỏ, tư vấn chọn sản phẩm và thi công công trình.
- Sân tennis cỏ nhân tạo chính hãng của Thanh Thưởng là một trong những loại sân cỏ nhân tạo có đặc tính riêng về mặt sân được ưu tiên hàng đầu.

Sân Tennis bằng cỏ nhân tạo mang lại những lợi ích gì?

- Cỏ nhân tạo dùng cho sân tennis dễ dàng lắp đặt, bảo dưỡng, giá cạnh tranh, kết hợp ưu điểm của đất, cỏ, cát tạo ra cỏ nhân tạo đòi hỏi phải có tính năng thông thoáng khí, dễ dàng thoát nước, làm thoả mãn yêu cầu đối với sân bóng.
- Cỏ nhân tạo dùng cho sân tennis có tính xoay chuyển ưu việt bởi độ đàn hồi cao đảm bảo an toàn cho người chơi khi vận động giúp giảm tác động đến phần eo, phần khớp gối, mắt cá chân của vận động viên, tránh bị thương chơi tennis.
 
san tennis 2

- Trên một sân cỏ nhân tạo tốt, quả bóng có xu hướng nảy chuẩn và chính xác, nhưng khá thấp và nhanh chóng. Khi bóng chạm cỏ ở góc nhọn điển hình của hầu hết các cú đánh quần vợt, chúng tạo thành một bề mặt khá mịn và bám bóng về phía trước, do đó bóng chạm vợt với tốc độ nhanh hơn, và tốc độ nhanh hơn thường có nghĩa là cú sốc và xoắn.
- Khi nói về vai trò của cỏ nhân tạo tại các giải thể thao lớn thì không thể không nhắc đến giải vô địch tennis thế giới đã sử dụng sân cỏ nhân tạo như Wimbledon…
Có nhiều yếu tố cần được xem xét như đặc điểm chơi trên các bề mặt sân khác nhau, sở thích của người chơi, khả năng tài chính và điều kiện của địa phương cũng như lựa chọn mặt sân tennis cỏ nhân tạo thích hợp cho nhu cầu thi đấu quốc tế, trong nước hay nhu cầu kinh doanh và luyện tập cá nhân.
 
san tennis 3

Nếu như bạn cần tư vấn hay có thắc mắc nào về việc sử dụng hay lắp đặt cỏ nhân tạo sân tennis thì hãy liên hệ với chúng tôi, gọi tới hotline 0963.043.558– Công ty cung cấp cỏ nhân tạo chính hãng Thanh Thưởng, để được đội ngũ kỹ sư tư vấn cho bạn đầu tư xây dựng một sân tennis đúng chuẩn Quốc tế.
Là công ty tiên phong trong lĩnh vực cung cấp cỏ nhân tạo, bán cỏ nhân tạo trên toàn quốc được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng và mẫu mã. Thi công sân thể thao Thanh Thưởng Thi công sân thể thao Thanh Thưởng tin tưởng sẽ mang tới thông tin tư vấn hữu ích và các giải pháp thi công sân tennis cỏ nhân tạo phù hợp với địa lý và khả năng tài chính của nhà đầu tư.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây