Công ty chuyên Cung cấp, thi công cỏ nhân tạo - Thi công sân thể thao uy tín - Bảo hành 5-7 năm

https://thicongsanthethaott.com


Ý TƯỞNG TRANG TRÍ BỂ CÁ THÊM SỐNG ĐỘNG VỚI CỎ NHÂN TẠO HỒ CÁ

Cuộc sống hiện đại xô bồ ngày nay đôi lúc khiến con người cảm thấy mệt mỏi. Những lúc đó họ lại càng muốn trở về hòa mình vào với thiên nhiên để giải tỏa hết mệt mỏi lo âu. Bên cạnh các loại cây xanh thì tiểu cảnh hồ nước xinh xắn còn là một thứ vừa để trang trí vừa có công dụng tốt cho sức khỏe của những người sống quanh nhà. Hiện nay, cỏ nhân tạo hồ cá đang được rất nhiều người sử dụng để trang trí cho bể cá cảnh của gia đình thêm sinh động và tười mới.
 
2019 03 28 11 10 58


Trang  trí bể cá với cỏ nhân tạo hồ cá.

Có nhiều cách trang trí bể nuôi. Người ta cũng có thể phóng theo những bức tranh sẵn có của tự nhiên mà ta đã gặp dọc theo bờ biển, trên bờ sông hay ao, hồ. Hoặc chọn cây mà bạn thích trong số các cây có sẵn trong thương mại. Tùy thuộc vào đặc tính của từng nhà được trang trí ở các vị trí khác nhau trong bể. Nhưng hiện nay nhiều người chơi cá có xu hướng sử dụng cỏ nhân tạo trong trang trí hồ cá, vì cỏ nhân tạo dễ dùng, dễ dàng tạo hình khối theo ý của người dùng, ngoài ra không mất công chăm sóc cũng như không sợ việc cỏ ảnh hưởng đến môi trường nước sống của cá như cỏ tự nhiên.
Người ta còn làm những sản phẩm bằng nhựa bắt chước những hình dạng cây cỏ thủy sinh nom như thật, cũng mịn màng, mềm dẻo như cây thật. Dĩ nhiên là các sản phẩm kỹ nghệ này không giữ được vai trò hóa học và sinh học như những cơ thể sống. Nhưng chúng cũng có thể sử dụng làm nơi cư trú và nơi sinh đẻ của cá. Các cây cỏ nhân tạo này cũng mau chóng được phủ một lớp tảo tự nhiên, và cũng tạo ra thảm xanh trong bể nuôi có những loài cá hiếu động hoặc cá ăn thực vật.

Còn có một số vật dụng trang trí khác được đưa vào bể nuôi: nào là non bộ với những cây giả, nào là những hình người thợ lặn, người cá, người chơi thể thao, nào người đu bay, … với những màu sắc khác nhau tô thêm những vẻ đẹp cho bể, tạo ra sự hấp dẫn, nhất là đối với trẻ em.
 

2019 03 28 11 05 32


Hãy chọn mua cỏ nhân tạo trang trí hồ cá chất lượng, đảm bảo

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại cỏ nhân tạo hồ cá dùng để trang trí nên nếu không biết cách lựa chọn và tìm địa chỉ mua cỏ nhân tạo đảm bảo thì rất ảnh hưởng đến bể cá của bạn cũng như ảnh hưởng đến chính sức khỏe người sử dụng. Nhiều loại cỏ nhân tạo chất lượng kém chỉ tạo màu sắc trong khung cảnh của bể nuôi, cũng có thể làm chi phối màu sắc của cá, chưa nói đến là chất liệu được sử dụng, nếu tiếp xúc với nước sẽ làm thoát ra các chất màu hoặc các chất độc có hại cho cá.

Trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp cỏ nhân tạo, với kinh nghiệm lâu năm cỏ nhân tạo Thanh Thưởng cam kết là đơn vị cung cấp trực tiếp, không qua trung gian các sản phẩm cỏ nhân tao trang trí với chất lượng và giá cả tốt nhất trên thị trường.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn lựa chọn loại cỏ nhân tạo phù hợp nhất. 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây