Cung cấp và thi công cỏ nhân tạo sân bóng ,sân vườn Ninh Bình

Thứ năm - 21/05/2020 23:23
Cỏ nhân tạo Thanh Thưởng chuyên cung cấp và thi công cỏ nhân tạo sân bóng đá , cỏ nhân tạo sân vườn ,cỏ nhân tạo trang trí nội thất ,ngoại thất ,thi công công trình công cộng ,sân thể thao như :sân bóng đá cỏ nhân tạo ,sân bóng chuyền ,sân bóng rổ ,sân cầu lông ,sân tennis ,đường chạy điền kinh bằng sơn hoặc bằng cao su ,…….tại tỉnh Ninh Bình .Trong đó có 2Thành  phố là Ninh Bình ,Tam Điệp và các huyện như Hoa Lư ,Gia Viễn ,Nho Quan ,Yên Khánh ,Yên Mô ,Kim Sơn
Cung cấpvà thi công cỏ nhân tạo sân bóng ,sân vườn tại Ninh Bình

Cỏ nhân tạo Thanh Thưởng chuyên cung cấp và thi công cỏ nhân tạo sân bóng đá , cỏ nhân tạo sân vườn ,cỏ nhân tạo trang trí nội thất ,ngoại thất ,thi công công trình công cộng ,sân thể thao như :sân bóng đá cỏ nhân tạo ,sân bóng chuyền ,sân bóng rổ ,sân cầu lông ,sân tennis ,đường chạy điền kinh bằng sơn hoặc bằng cao su ,…….tại tỉnh Ninh Bình .Trong đó có 2Thành  phố là Ninh Bình ,Tam Điệp và các huyện như Hoa Lư ,Gia Viễn ,Nho Quan ,Yên Khánh ,Yên Mô ,Kim Sơn .
 Khi nền kinh tế ngày càng phát triển,các công ty ,xí nghiệp mọc lên ở khắp nơi,không còn nhiều những không gian tự nhiên nữa.Cỏ nhân tạo nay đã được nghiên cứu và sản xuất  đưa đến tay người tiêu dùng như một bước ngoặt lớn cho tất cá chúng ta , nó không chỉ là trên các sân bóng đá lớn nữa mà còn len lỏi tới tùng nhà dân,nhà hàng, khách sạn,các văn phòng,các khu trường học, các khu vui chơi công cộng .
Với đặc tính không thấm nước, xanh dịu mát không lo nóng vào mùa hè,lạnh giá về mùa đông cũng chẳng sợ giá lồm vào mùa xuân.Thảm cỏ nhân tạo đang chiếm ưu thế trong tất cả các mùa và được các công ty xí nghiệp cũng như người dân ưu ái lựa chọn nhiều hơn các loại thảm thông thường. Cỏ nhân tạoThanh Thưởng với sự đa dạng về mẫu mã,giá thành hợp lý, khẳng định chất lượng với khách hàng về thời gian sử dụng của các loại thảm đều trên 10 năm sử dụng.
Đối với không gian sân vườn, cỏ nhân tạo sẽ là vật liệu giúp bạn bớt mệt nhọc bởi những đặc tính ưu việt như không cần chăm sóc, tưới nước, bón phân mà vẫn giữ được nét đẹp của cỏ, cỏ nhân tạo đã thực sự bước vào cuộc sống của mọi người. Không những thế, nó còn có độ đàn hồi tốt, độ bền cao và kháng thời tiết nên phù hợp với mọi môi trường. Gia đình bạn có thể vô tư vui đùa trên cỏ mà không sợ cỏ chết làm ảnh hưởng đến mỹ quan.
 Cùng với những thiết kế trang trí độc, lạ cho các quán cà phê, nhà hàng cao cấp những không gian xanh tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiênvới mọi người,là điềm đến yêu thích của rất nhiều khách hàng muốn nghỉ ngơi thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi cũng như các bạn trẻ thích check in và khám phá .

 Công ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng và Thương Mại Thanh Thưởng là Công ty tốp đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối cỏ nhân tạo sân vườn  ,sân bóng chính hãng từ các nước như cỏ Limonta (ý) ,tencate (Hà Lan) ,CCgrass ,….hàng đầu về cung cấp và thi công thảm cỏ nhân tạo sân vườn ,sân
bóng theo tiêu chuẩn FIFA với sự đa dạng về mẫu sản phẩm ,giá thành hợp lý nhất và cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay ,luôn mang lại công trình chất lượng tốt nhất cho quý khách hàng , là điểm đến tin cậy cho các nhà đầu tư khi muốn đầu tư làm khu liên hợp thể thao cũng như các khu vui chơi công cộng khác … công ty đã nhận được rất nhiều những đánh giá tích cực trong việc tư vấn, thiết kế cũng như  thi công .

 Hãy để chúng tôi làm bạn hài lòng. Khi đến với chúng tôi khách hàng sẽ được tư vấn tận tình và chu đáo nhất, chúng tôi sẽ đưa ra những phương án tối ưu để khách hàng lựa chọn sản phẩm theo yêu cầu đầu tư , khả năng tài chính, khả năng thu hồi vốn, lợi nhuận kinh doanh
.
Liên hệ Hotline: 0961899956

Email: conhantaothanhthuong@gmail.com

 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây