cỏ nhân tạo sân vườn

cỏ nhân tạo sân vườn

  •   27/06/2022 10:23:25 PM
  •   Đã xem: 39
Cỏ nhân tạo sân vườn được sản xuất từ nhựa tái sinh và nhựa nguyên sinh, sợi cỏ nhân tạo có hình dạng chữ U,V, C,... có 3 loại cỏ cơ bản là: cỏ 1 lớp đế, cỏ 2 lớp đế, cỏ 3 lớp đế. Mỗi loại cỏ có giá thành khác nhau nhờ vào lớp đế, chất lượng nhựa, chất lượng keo bên dưới đế thảm. Đơn vị sản xuất, cung cấp và thi công cỏ nhân tạo và cỏ nhân tạo sân vườn: Công TY TNHH ĐTXD và TM Thanh Thưởng. Hotline: 0961899956
cỏ nhân tạo sân bóng đá

cỏ nhân tạo sân bóng đá

  •   27/06/2022 04:28:12 AM
  •   Đã xem: 42
Đơn vị cung cấp và thi công cỏ nhân tạo sân bóng đá, với các loại cỏ nhân tạo cao 30mm,40mm,50mm,60mm,...cỏ nhân tạo sân bóng đá dùng hạt cao su và cỏ nhân tạo sân bóng đá không dùng hạt cao su với chất lượng sử dụng từ 5 năm đến 10 năm.
Cỏ nhân tạo sân bóng đá

Cỏ nhân tạo sân bóng đá

  •   06/03/2022 08:57:11 PM
  •   Đã xem: 222
Cỏ nhân tạo sân bóng đá không dung cát chèn chân và không dùng hạt cao su bên trên sợi cỏ. Cỏ được cấu tạo có độ êm tương đối giống với sân cỏ tự nhiên. Thời gian sử dụng trên 10 năm
Bảng báo giá cỏ nhân tạo

Bảng báo giá cỏ nhân tạo

  •   05/03/2022 04:16:39 AM
  •   Đã xem: 230
Là nhà phân phối cỏ nhân tạo nhập khẩu tại Trung Quốc, Việt Nam với các hãng cỏ nổi tiếng và chất lượng như Bellin, CCgrass, Limonta,... đơn vị đưa ra báo giá công khai cho tất cả các đại lý và khách hàng các mẫu cỏ đang bán chạy nhất tại Việt Nam với các dòng cỏ sợi kim cương đôi, sợi kim cương thường, sợi gân,...
Cỏ nhân tạo giá rẻ

Cỏ nhân tạo giá rẻ

  •   25/02/2022 10:02:42 PM
  •   Đã xem: 271
Cỏ nhân tạo Thanh Thưởng chuyên cung cấp cỏ nhân tạo giá rẻ bảo hành 4 năm, giá cạnh tranh với cỏ nhân tạo cũ và cỏ nhân tạo thanh lý giá chỉ 90K/m2 với các dạng sợi như sợi kim cương đôi, sợi gân, sợi kim cương thường,... xuất xứ Việt Nam, Trung Quốc, Hà Lan, và các hãng Limonta, CCgrass, Tencate,..
Biện pháp thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo

Biện pháp thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo

  •   18/08/2021 12:06:52 AM
  •   Đã xem: 557
Cách thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo? Quy trình thi công sân cỏ nhân tạo? quy trình thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo? Biện pháp thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo?
Cung cấp thi công cỏ sân vườn tại Bình Giang, Hải Dương

Cung cấp thi công cỏ sân vườn tại Bình Giang, Hải Dương

  •   18/01/2021 04:17:14 AM
  •   Đã xem: 825
Thi công cỏ nhân tạo sân vườn tại trường mầm non Hùng ThắngCỏ nhân tạo Thanh Thưởng nhận cung cấp và thi công cỏ nhân tạo sân bóng, sân vườn trên tất cả các điểm trường như trường mầm non, trường tiểu học, trường trung học cơ sở, trung học phổ thông, các trường đại học, cao đẳng ... hay các khu vui chơi cho trẻ em, khu vui chơi công cộng, cũng như trang trí khuôn viên, tiểu cảnh sân vườn tại Hải Dương. Trong đó có thành phố Hải Dương, thành phố Chí Linh, và 10 huyện: Cẩm Giàng, Ninh Giang, Gia Lộc, Kim Thành, Nam Sách, Thanh Hà, Thanh Miện, Tứ Kỳ, Kinh Môn và huyện Bình Giang.
Cung cấp thi công cỏ nhân tạo sân vườn, sân chơi tại Hải Dương

Cung cấp thi công cỏ nhân tạo sân vườn, sân chơi tại Hải Dương

  •   04/01/2021 04:15:02 AM
  •   Đã xem: 763
Cỏ nhân tạo Thanh Thưởng là đơn vị nhập khẩu trực tiếp sản phẩm cỏ nhân tạo từ nhà sảm xuất mà không phải qua trung gian. Những sản phẩm cỏ nhân tạo của chúng tôi cung cấp luôn có đầy đủ các loại giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ cũng như chất lượng của sản phẩm.Nên quý khách hàng cũng như các chủ đầu tư sẽ luôn yên tâm về sản phẩm mua bên chúng tôi sẽ luôn là những sản phẩm chất lượng mà giá cả cạnh tranh nhất.
Cung cấp , thi công cỏ nhân tạo tại Hưng Yên

Cung cấp , thi công cỏ nhân tạo tại Hưng Yên

  •   25/12/2020 03:10:53 AM
  •   Đã xem: 812
Cỏ nhân tạo Thanh Thưởng là đơn vị chuyên nhập khẩu, phân phối và thi công các loại cỏ nhân tạo làm sân bóng đá, sân bóng chuyền,  sân tenisss, sân cầu lông, sân bóng rổ, sân chơi, sân vườn, cỏ trang trí nội thất,ngoại thất…tại Ninh Bình trong đó có thành phố Hưng Yên,thị xã Mỹ Hào và các huyện Ân Thi, Khoái Châu, Kim Động, Phủ Cừ, Yên Mỹ, Tiên Lữ, Văn Giang, Văn Lâm.
Cung cấp và thi công cỏ nhân tạo làm sân Golf!!!

Cung cấp và thi công cỏ nhân tạo làm sân Golf!!!

  •   21/12/2020 01:57:01 AM
  •   Đã xem: 985
Cỏ nhân tạo sân golf đươc thiết kế với cấu trúc và hình dáng mô phỏng giống hệt cỏ tự nhiên, được làm từ chất liệu nhựa PP và PE cao cấp giúp màu của cỏ được duy trì lâu không dễ bị phai màu. Ngoài ra thảm cỏ còn được thiết kế lỗ thoát nước, rất tốt khi sử dụng dưới trời mưa làm cho tuổi thọ của thảm cỏ nhân tạo được kéo dài, độ bền cao cũng như thời gian sử dụng lâu hơn.Hiện nay có thể thấy, cỏ nhân tạo sân golf là loại cỏ chuyên dụng được sử dụng nhiều nhất ở các sân tập golf hay các sân golf chuyên nghiệp thay thế cho những cỏ tự nhiên. Chính vì vậy nhu cầu mua thảm cỏ nhân tạo sân golf hiện đang được nhiều các chủ doanh nghiệp, nhà đầu tư đến các hộ gia đình đều quan tâm đến.
Cung cấp, thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo tại trường THCS An Lâm

Cung cấp, thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo tại trường THCS An Lâm

  •   17/12/2020 09:25:02 PM
  •   Đã xem: 697
Ban lãnh đạo nhà trường đã kết hợp cùng với Cỏ nhân tạo Thanh Thưởng thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo tại điểm trường với mục đích để các em học sinh có một sân chơi,các tiết học thể dục, hay các buổi học ngoại khóa ngoài trời được sạch sẽ, lành mạng và hơn hết là thân thiện với môi trường, giúp các em có thể thoải mãi vui chơi sau những giờ học căng thẳng.
Cung cấp cỏ nhân tạo giá rẻ và thi công sân thể thao chất lượng

Cung cấp cỏ nhân tạo giá rẻ và thi công sân thể thao chất lượng

  •   16/12/2020 10:38:04 PM
  •   Đã xem: 663
Xuất phát từ nhu cầu sử dụng cỏ nhân tạo ngày càng cao của thị trường hiện nay.Cỏ nhân tạo Thanh Thưởng đã từng bước xây dựng lên thương hiệu . Nhờ sự tin tưởng đó của quý khách hàng mà chúng tôi đã đạt được sự thành công lớn trong lĩnh vực xây dựng sân thể thao như sân bóng đá cỏ nhân tạo, sân bóng chuyền ,sân bóng rổ,sân cầu lông, sân tennis, sân phòng tập GIM, sân chơi trẻ em, đường chạy điền kinh bằng thảm cỏ nhân tạo hoặc bằng thảm cao su ,….nếu quý khách hàng cần, chúng tôi luôn sẵn sàng có những nhân viên kỹ thuật tốt nhất chăm sóc và tư vấn tận tình cho mọi công việc từ khảo sát mặt bằng đến thiết kế và thi công các hạng mục của công trình đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng
Thanh lý cỏ nhân tạo giá rẻ!!!

Thanh lý cỏ nhân tạo giá rẻ!!!

  •   16/12/2020 09:14:41 PM
  •   Đã xem: 749
Cỏ nhân tạo Thanh Thưởng ngoài cung cấp các sản phẩm cỏ nhân tạo chất lượng cao nhập khẩu trực tiếp từ nhà sảm xuất, chúng tôi còn nhận thanh lý và thay mới các dự án sân bóng đã hết thời gian khai thác, do kinh doanh không tốt, bị thu hồi mặt bằng trước thời hạn,  với giá cả cạnh tranh và chất lượng tốt nhất thị trường.
Cung cấp thiết bị,dụng cụ, đồ chơi trẻ em tại Hải Dương!!!!

Cung cấp thiết bị,dụng cụ, đồ chơi trẻ em tại Hải Dương!!!!

  •   14/12/2020 02:44:32 AM
  •   Đã xem: 651
Với sự phát triển không ngừng của nền công nghệ điện tử dẫn tới việc hiện nay có nhiều bé bị nghiện các trò chơi điện tử và bị lệ thuộc vào các thiết bị công nghiệ dẫn đến ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe tinh thần và sự phát triển của trẻ. Vì vậy, việc đầu tư thiết kế khu vui chơi ngoài trời để đa dạng mô hình vui chơi cho trẻ là điều rất cần thiết nó không chỉ giúp chúng tránh xa được điện thoại, máy tính... mà còn có thể giúp bé phát triển toàn diện cả về thể chất, cảm xúc cũng như giao tiếp ở trẻ.
Cung cấp cây giống và thi công trồng cỏ thật giá rẻ!

Cung cấp cây giống và thi công trồng cỏ thật giá rẻ!

  •   12/12/2020 02:21:57 AM
  •   Đã xem: 658
Với tốc độ công nghiệp hóa, hiện đại hóa như hiện nay thì không gian xanh tự nhiên lại càng đóng vai trò thiết yếu và cần thiết đối với mỗi chúng ta. Cỏ sân vườn tự nhiên sẽ giúp chúng ta cảm thấy thoải mái hơn khi mỗi sáng thức dậy đón ánh nắng sớm với những giọt sương mai trên từng nhành cây ngọn cỏ. Hay những chiều đi làm về được quây quần bên gia đình trên những thảm cỏ xanh mướt, mọi vất vả mệt nhọc dần như tan biến hết.
Giá cỏ nhân tạo sân vườn bao nhiêu?

Giá cỏ nhân tạo sân vườn bao nhiêu?

  •   11/12/2020 02:32:41 AM
  •   Đã xem: 602
Thảm cỏ nhân tạo là vật liệu trang trí sân vườn, tiểu cảnh sân vườn, trải thảm trong nhà, trang trí sự kiện, trang trí sân trường mầm non, các khu vui chơi trẻ em… đang rất phổ biến trong những năm trở lại đây.Chúng tôi “Cỏ nhân tạo Thanh Thưởng” tự hào là đơn vị đi đầu trong việc nhập khẩu, phân phối và thi công cỏ nhân tạo trên khắp cả nước.Bạn muốn tư vấn xây dựng các công trình từ cỏ nhân tạo làm sân chơi thể thao, sân chơi trẻ em?Bạn muốn bản dự toán thi công sân cỏ nhân tạo? Bạn muốn thiết kế sân vườn cỏ nhân tạo? Bạn muốn lập tiến độ thi công cỏ nhân tạo sân vườn, sân chơi thể thao? Bạn muốn có giải pháp nhanh ,thi công đạt hiệu quả cao nhất?.
Cung cấp và thi công cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ!!!

Cung cấp và thi công cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ!!!

  •   07/12/2020 02:45:19 AM
  •   Đã xem: 605
Cỏ nhân tạo Thanh Thưởng chuyên cung cấp và thi công các loại cỏ nhân tạo giá rẻ làm sân chơi, sân vườn, các khu vui chơi giải trí,trang trí nội thất ngoại thất... trên khắp các tỉnh thành trên cả nước.
Cung cấp và thi công cỏ nhân tạo sân bóng,sân vườn Ninh Bình

Cung cấp và thi công cỏ nhân tạo sân bóng,sân vườn Ninh Bình

  •   06/12/2020 10:24:02 PM
  •   Đã xem: 628
Chúng tôi là điểm đến tin cậy cho các nhà đầu tư khi muốn đầu tư làm khu liên hợp thể thao cũng như các khu vui chơi như công viên ,các trường học ,mẫu giáo ,mầm non ,các công trình công cộng ,khuôn viên nhà ,trang trí văn phòng ,nội thất ngoại thất ,…Với trên 10 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp và thi công cỏ nhân tạo  ,chúng tôi đã ký được rất nhiều hợp đồng với nhiều chủ đầu tư tại Ninh Bình và làm hài lòng không chỉ những khách hàng trong nước mà cả ngoài nước.Được sự tin tưởng của quý khách hàng cỏ nhân tạo Thanh Thưởng đã từng bước xây dựng lên thương hiệu và đạt được sự thành công lớn trong lĩnh vực xây dựng sân thể thao như sân bóng đá, sân bóng chuyền, sân bóng rổ, sân cầu lông, sân tennis, sân chơi trẻ em ,đường chạy điền kinh bằng thảm cao su hoặc bằng thảm cỏ nhân tạo,…..Tại tỉnh Ninh Bình .Trong đó có 2Thành  phố là Ninh Bình ,Tam Điệp và các huyện như Hoa Lư ,Gia Viễn ,Nho Quan ,Yên Khánh ,Yên Mô ,Kim Sơn .
Thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo tại trường THCS Lê Hồng

Thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo tại trường THCS Lê Hồng

  •   30/11/2020 08:59:23 PM
  •   Đã xem: 598
Thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo tại Trường THCS Lê HồngCỏ nhân tạo Thanh Thưởng nhận cung cấp và thi công cỏ nhân tạo sân bóng, sân vườn trên tất cả các điểm trường như trường mầm non, trường tiểu học, trường trung học cơ sở, trung học phổ thông, các trường đại học, cao đẳng ... hay các khu vui chơi cho trẻ em, khu vui chơi công cộng, cũng như trang trí khuôn viên, tiểu cảnh sân vườn tại Hải Dương. Trong đó có thành phố Hải Dương, thành phố Chí Linh, và 10 huyện: Cẩm Giàng, Ninh Giang, Gia Lộc, Kim Thành, Nam Sách, Thanh Hà, Tứ Kỳ, Bình Giang, Kinh Môn và huyện Thanh Miện.

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây