Cung cấp cỏ nhân tạo và thi công sân thể thao toàn Quốc

Cung cấp cỏ nhân tạo và thi công sân thể thao toàn Quốc

  •   23/09/2022 12:25:52 AM
  •   Đã xem: 255
-Bạn muốn bản dự toán thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo?-Bạn muốn thiết kế thi công sân vườn cỏ nhân tạo?-Bạn muốn lập tiến độ thi công cỏ nhân tạo sân bóng, sân vườn?-Bạn muốn có giải pháp nhanh ,thi công đạt hiệu quả cao nhất?.- Bạn chỉ cần nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi để có một sân chơi cỏ nhân tạo đạt tiêu chuẩn với đầy đủ về thẩm mỹ cũng như chất lượng.
Cung cấp cỏ nhân tạo Nghệ An

Cung cấp cỏ nhân tạo Nghệ An

  •   22/09/2022 04:53:42 AM
  •   Đã xem: 306
Cung cấp cỏ nhân tạo Nghệ An
Cỏ nhân tạo Thanh Thưởng chuyên cung cấp cỏ nhân tạo sân bóng đá, cỏ nhân tạo sân vườn, cỏ trang trí nội thất, ngoại thất, cỏ sân tennis, cỏ sân golf, và thi công sân bóng đá, sân vườn, sân chơi công viên,khuôn viên, tiểu cảnh, sân vận động ngoài trời, thi công sân tennis, sân bóng chuyền, sân bóng rổ, sân cầu lông, đường chạy điền kinh,…Tại Nghệ An. Trong đó bao gồm: thành phố Vinh, thị xã Cửa Lò, thị xã Thái Hòa và 17 huyện: Anh Sơn, Con Cuông, Diễn Châu, Đô Lương, Hưng Nguyên, Kỳ Sơn, Nam Đàn, Nghi Lộc, Nghĩa Đàn, Quế Phong, Quỳ Châu, Quỳ Hợp, Quỳnh Lưu, Tân Kỳ, Thanh Chương, Tương Dương, Yên Thành.
Cung cấp cỏ nhân tạo và thi công sân thể thao tại Quảng Trị

Cung cấp cỏ nhân tạo và thi công sân thể thao tại Quảng Trị

  •   14/09/2022 01:43:03 AM
  •   Đã xem: 271
Chúng tôi Cỏ nhân tạo Thanh Thưởng luôn tự hào là đơn vị phân phối, cung cấp và thi công có đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp với năm kinh nghiệm trên 10 năm thi công đã tư vấn từ khảo sát mặt bằng đến thiết kế và thi công được rất nhiều công trình tại Quảng Trị như thành phố Đông Hà, thị xã Quảng Trị,và các huyện Cam Lộ,Cồn Cỏ,Đa Krong, Hải Lăng,Gio Linh,Hướng Hóa,Triệu Phong, Vĩnh Linh.
Cung cấp cỏ nhân tạo và thi công sân thể thao tại Bắc Ninh

Cung cấp cỏ nhân tạo và thi công sân thể thao tại Bắc Ninh

  •   13/09/2022 04:01:46 AM
  •   Đã xem: 299
Công ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng và Thương Mại Thanh Thưởng là đơn vị chuyên nhập khẩu,phân phối, cung cấp cỏ nhân tạo với kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực thi công sân thể thao. Có đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực hoạt động tư vấn  khảo sát mặt bằng đến thiết kế và thi công cỏ nhân tạo sân bóng đá, cỏ sân vườn, cỏ sân chơi, công viên, cầu trượt, cỏ nhân tạo trang trí nội thất, ngoại thất, thi công sân vận động ngoài trời,phòng tập GIM, sân tennis, sân bóng chuyền ,sân bóng rổ, đường chạy điền kinh bằng thảm cỏ nhân tạo hoặc bằng sơn thể thao,….Tại Bắc Ninh. Trong đó gồm có thành phố Bắc Ninh, Thị xã Từ Sơn, Huyện Gia Bình, Lương Tài, Quế Võ, Thuận Thành, Tiên Du, Yên Phong.
Cung cấp, thi công cỏ nhân tạo và sân thể thao tại Hải Dương

Cung cấp, thi công cỏ nhân tạo và sân thể thao tại Hải Dương

  •   16/07/2022 12:35:03 AM
  •   Đã xem: 360
Cung cấp và thi công cỏ nhân tạo, sân thể thao tại tỉnh Hải Dương, với kho hàng trên 50000m2-100000m2 cỏ nhân tạo, và nhiều sản phẩm thiết bị thể thao, lưới quây sân bóng đá, sân bóng chuyền, sân cầu lông. Thi công sân tennis, sân bóng rổ, sân bóng chuyền,... được sản xuất, thi công đội ngũ nhân công tại Hải Dương
cỏ nhân tạo sân vườn

cỏ nhân tạo sân vườn

  •   27/06/2022 10:23:25 PM
  •   Đã xem: 225
Cỏ nhân tạo sân vườn được sản xuất từ nhựa tái sinh và nhựa nguyên sinh, sợi cỏ nhân tạo có hình dạng chữ U,V, C,... có 3 loại cỏ cơ bản là: cỏ 1 lớp đế, cỏ 2 lớp đế, cỏ 3 lớp đế. Mỗi loại cỏ có giá thành khác nhau nhờ vào lớp đế, chất lượng nhựa, chất lượng keo bên dưới đế thảm. Đơn vị sản xuất, cung cấp và thi công cỏ nhân tạo và cỏ nhân tạo sân vườn: Công TY TNHH ĐTXD và TM Thanh Thưởng. Hotline: 0961899956
cỏ nhân tạo sân bóng đá

cỏ nhân tạo sân bóng đá

  •   27/06/2022 04:28:12 AM
  •   Đã xem: 257
Đơn vị cung cấp và thi công cỏ nhân tạo sân bóng đá, với các loại cỏ nhân tạo cao 30mm,40mm,50mm,60mm,...cỏ nhân tạo sân bóng đá dùng hạt cao su và cỏ nhân tạo sân bóng đá không dùng hạt cao su với chất lượng sử dụng từ 5 năm đến 10 năm.
Cỏ nhân tạo sân bóng đá

Cỏ nhân tạo sân bóng đá

  •   06/03/2022 08:57:11 PM
  •   Đã xem: 431
Cỏ nhân tạo sân bóng đá không dung cát chèn chân và không dùng hạt cao su bên trên sợi cỏ. Cỏ được cấu tạo có độ êm tương đối giống với sân cỏ tự nhiên. Thời gian sử dụng trên 10 năm
Bảng báo giá cỏ nhân tạo

Bảng báo giá cỏ nhân tạo

  •   05/03/2022 04:16:39 AM
  •   Đã xem: 618
Là nhà phân phối cỏ nhân tạo nhập khẩu tại Trung Quốc, Việt Nam với các hãng cỏ nổi tiếng và chất lượng như Bellin, CCgrass, Limonta,... đơn vị đưa ra báo giá công khai cho tất cả các đại lý và khách hàng các mẫu cỏ đang bán chạy nhất tại Việt Nam với các dòng cỏ sợi kim cương đôi, sợi kim cương thường, sợi gân,...
Cỏ nhân tạo giá rẻ

Cỏ nhân tạo giá rẻ

  •   25/02/2022 10:02:42 PM
  •   Đã xem: 514
Cỏ nhân tạo Thanh Thưởng chuyên cung cấp cỏ nhân tạo giá rẻ bảo hành 4 năm, giá cạnh tranh với cỏ nhân tạo cũ và cỏ nhân tạo thanh lý giá chỉ 90K/m2 với các dạng sợi như sợi kim cương đôi, sợi gân, sợi kim cương thường,... xuất xứ Việt Nam, Trung Quốc, Hà Lan, và các hãng Limonta, CCgrass, Tencate,..
Biện pháp thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo

Biện pháp thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo

  •   18/08/2021 12:06:52 AM
  •   Đã xem: 1018
Cách thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo? Quy trình thi công sân cỏ nhân tạo? quy trình thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo? Biện pháp thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo?
Cung cấp thi công cỏ sân vườn tại Bình Giang, Hải Dương

Cung cấp thi công cỏ sân vườn tại Bình Giang, Hải Dương

  •   18/01/2021 04:17:14 AM
  •   Đã xem: 1078
Thi công cỏ nhân tạo sân vườn tại trường mầm non Hùng ThắngCỏ nhân tạo Thanh Thưởng nhận cung cấp và thi công cỏ nhân tạo sân bóng, sân vườn trên tất cả các điểm trường như trường mầm non, trường tiểu học, trường trung học cơ sở, trung học phổ thông, các trường đại học, cao đẳng ... hay các khu vui chơi cho trẻ em, khu vui chơi công cộng, cũng như trang trí khuôn viên, tiểu cảnh sân vườn tại Hải Dương. Trong đó có thành phố Hải Dương, thành phố Chí Linh, và 10 huyện: Cẩm Giàng, Ninh Giang, Gia Lộc, Kim Thành, Nam Sách, Thanh Hà, Thanh Miện, Tứ Kỳ, Kinh Môn và huyện Bình Giang.
Cung cấp thi công cỏ nhân tạo sân vườn, sân chơi tại Hải Dương

Cung cấp thi công cỏ nhân tạo sân vườn, sân chơi tại Hải Dương

  •   04/01/2021 04:15:02 AM
  •   Đã xem: 995
Cỏ nhân tạo Thanh Thưởng là đơn vị nhập khẩu trực tiếp sản phẩm cỏ nhân tạo từ nhà sảm xuất mà không phải qua trung gian. Những sản phẩm cỏ nhân tạo của chúng tôi cung cấp luôn có đầy đủ các loại giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ cũng như chất lượng của sản phẩm.Nên quý khách hàng cũng như các chủ đầu tư sẽ luôn yên tâm về sản phẩm mua bên chúng tôi sẽ luôn là những sản phẩm chất lượng mà giá cả cạnh tranh nhất.
Cung cấp , thi công cỏ nhân tạo tại Hưng Yên

Cung cấp , thi công cỏ nhân tạo tại Hưng Yên

  •   25/12/2020 03:10:53 AM
  •   Đã xem: 1131
Cỏ nhân tạo Thanh Thưởng là đơn vị chuyên nhập khẩu, phân phối và thi công các loại cỏ nhân tạo làm sân bóng đá, sân bóng chuyền,  sân tenisss, sân cầu lông, sân bóng rổ, sân chơi, sân vườn, cỏ trang trí nội thất,ngoại thất…tại Ninh Bình trong đó có thành phố Hưng Yên,thị xã Mỹ Hào và các huyện Ân Thi, Khoái Châu, Kim Động, Phủ Cừ, Yên Mỹ, Tiên Lữ, Văn Giang, Văn Lâm.
Cung cấp và thi công cỏ nhân tạo làm sân Golf!!!

Cung cấp và thi công cỏ nhân tạo làm sân Golf!!!

  •   21/12/2020 01:57:01 AM
  •   Đã xem: 1251
Cỏ nhân tạo sân golf đươc thiết kế với cấu trúc và hình dáng mô phỏng giống hệt cỏ tự nhiên, được làm từ chất liệu nhựa PP và PE cao cấp giúp màu của cỏ được duy trì lâu không dễ bị phai màu. Ngoài ra thảm cỏ còn được thiết kế lỗ thoát nước, rất tốt khi sử dụng dưới trời mưa làm cho tuổi thọ của thảm cỏ nhân tạo được kéo dài, độ bền cao cũng như thời gian sử dụng lâu hơn.Hiện nay có thể thấy, cỏ nhân tạo sân golf là loại cỏ chuyên dụng được sử dụng nhiều nhất ở các sân tập golf hay các sân golf chuyên nghiệp thay thế cho những cỏ tự nhiên. Chính vì vậy nhu cầu mua thảm cỏ nhân tạo sân golf hiện đang được nhiều các chủ doanh nghiệp, nhà đầu tư đến các hộ gia đình đều quan tâm đến.
Cung cấp, thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo tại trường THCS An Lâm

Cung cấp, thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo tại trường THCS An Lâm

  •   17/12/2020 09:25:02 PM
  •   Đã xem: 906
Ban lãnh đạo nhà trường đã kết hợp cùng với Cỏ nhân tạo Thanh Thưởng thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo tại điểm trường với mục đích để các em học sinh có một sân chơi,các tiết học thể dục, hay các buổi học ngoại khóa ngoài trời được sạch sẽ, lành mạng và hơn hết là thân thiện với môi trường, giúp các em có thể thoải mãi vui chơi sau những giờ học căng thẳng.
Cung cấp cỏ nhân tạo giá rẻ và thi công sân thể thao chất lượng

Cung cấp cỏ nhân tạo giá rẻ và thi công sân thể thao chất lượng

  •   16/12/2020 10:38:04 PM
  •   Đã xem: 870
Xuất phát từ nhu cầu sử dụng cỏ nhân tạo ngày càng cao của thị trường hiện nay.Cỏ nhân tạo Thanh Thưởng đã từng bước xây dựng lên thương hiệu . Nhờ sự tin tưởng đó của quý khách hàng mà chúng tôi đã đạt được sự thành công lớn trong lĩnh vực xây dựng sân thể thao như sân bóng đá cỏ nhân tạo, sân bóng chuyền ,sân bóng rổ,sân cầu lông, sân tennis, sân phòng tập GIM, sân chơi trẻ em, đường chạy điền kinh bằng thảm cỏ nhân tạo hoặc bằng thảm cao su ,….nếu quý khách hàng cần, chúng tôi luôn sẵn sàng có những nhân viên kỹ thuật tốt nhất chăm sóc và tư vấn tận tình cho mọi công việc từ khảo sát mặt bằng đến thiết kế và thi công các hạng mục của công trình đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng
Thanh lý cỏ nhân tạo giá rẻ!!!

Thanh lý cỏ nhân tạo giá rẻ!!!

  •   16/12/2020 09:14:41 PM
  •   Đã xem: 973
Cỏ nhân tạo Thanh Thưởng ngoài cung cấp các sản phẩm cỏ nhân tạo chất lượng cao nhập khẩu trực tiếp từ nhà sảm xuất, chúng tôi còn nhận thanh lý và thay mới các dự án sân bóng đã hết thời gian khai thác, do kinh doanh không tốt, bị thu hồi mặt bằng trước thời hạn,  với giá cả cạnh tranh và chất lượng tốt nhất thị trường.
Cung cấp thiết bị,dụng cụ, đồ chơi trẻ em tại Hải Dương!!!!

Cung cấp thiết bị,dụng cụ, đồ chơi trẻ em tại Hải Dương!!!!

  •   14/12/2020 02:44:32 AM
  •   Đã xem: 855
Với sự phát triển không ngừng của nền công nghệ điện tử dẫn tới việc hiện nay có nhiều bé bị nghiện các trò chơi điện tử và bị lệ thuộc vào các thiết bị công nghiệ dẫn đến ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe tinh thần và sự phát triển của trẻ. Vì vậy, việc đầu tư thiết kế khu vui chơi ngoài trời để đa dạng mô hình vui chơi cho trẻ là điều rất cần thiết nó không chỉ giúp chúng tránh xa được điện thoại, máy tính... mà còn có thể giúp bé phát triển toàn diện cả về thể chất, cảm xúc cũng như giao tiếp ở trẻ.

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây