cung cấp và thi công cỏ nhân tạo tại Bắc Giang

Thứ tư - 15/04/2020 05:40
Cung cấp và thi công cỏ nhân tạo tại Bắc GiangCông ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng và Thương Mại Thanh Thưởng chuyên cung cấp và thi công cỏ nhân tạo sân bóng đá ,cỏ nhân tạo sân vườn ,cỏ nhân tạo sân chơi ,cỏ nhân tạo trang trí ,thi công sân thể thao ,sân tennis, sân bóng rổ ,sân bóng chuyền ,đường chạy điền kinh ,…tại Bắc Giang .Gồm thành phố Bắc Giang và các huyện như Hiệp Hòa ,Yên Dũng ,Lục Nam ,Sơn Động ,Lạng Giang ,Việt Yên ,Tân Yên ,Lục Ngạn ,Yên Thế
Cung cấp và thi công cỏ nhân tạo tại Bắc Giang


Công ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng và Thương Mại Thanh Thưởng chuyên cung cấp và thi công cỏ nhân tạo sân bóng đá ,cỏ nhân tạo sân vườn ,cỏ nhân tạo sân chơi ,cỏ nhân tạo trang trí ,thi công sân thể thao ,sân tennis, sân bóng rổ ,sân bóng chuyền ,đường chạy điền kinh ,…tại Bắc Giang .Gồm thành phố Bắc Giang và các huyện như Hiệp Hòa ,Yên Dũng ,Lục Nam ,Sơn Động ,Lạng Giang ,Việt Yên ,Tân Yên ,Lục Ngạn ,Yên Thế .
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối cỏ nhân tạo sân bóng  ,cỏ nhân tạo sân vườn chính hãng từ các nước như cỏLimonta(ý),tencate (Hà Lan) ,CCgrass . Là Công Ty hàng đầu Việt Nam về cung cấp và thi công thảm cỏ nhân tạo sân bóng ,sân vườn theo tiêu chuẩn FIFA với giá thành hợp lý nhất và cạnh tranh nhất trên thị trường ,luôn mang lại công trình chất lượng tốt nhất cho quý khách hàng .
Cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp lâu năm“cỏ nhân tạo Thanh Thưởng” đã tư vấn , thiết kế và thi công được rất nhiều công trình như dải cỏ nhân tạo sân bóng đá ,cỏ nhân tạo sân vườn ,thi công sân thể thao như sân tennis ,sân bóng rổ ,sân bóng chuyền , đường chạy điền kinh ,… được khách hàng đánh giá rất cao tại Bắc Giang .
Cỏ nhân tạo “Thanh Thưởng”có rất nhiều mẫu sản phẩm khác nhau cũng như giá thành khác nhau để khách hàng lựa chọn: đa dạng về mẫu mã nhưng khẳng định chất lượng với quý khách hàng lựa chọn những sản phẩm ưng ý với giá thành hợp lý và tốt nhất .Ngoài ra chúng tôi còn bảo trì bảo dưỡng sân thể thao và lột cỏ nhân tạo, cải tạo mặt sân bóng với chất lượng cao trên toàn tỉnh với giá cả cực kỳ ưu đãi, nhất là đối với khách hàng cũ của cỏ nhân tạo thanh thưởng. Còn với những khách hàng mới chúng tôi có những chính sách riêng nhằm hỗ trợ cũng như đảm bảo quyền lợi của mọi khách như nhau. Đặc biệt là chiến lược đổi cỏ cũ lấy cỏ mới, hay chính sách chiết khấu từ 20-25% cho từng khách hàng và cho từng loại sản phẩm.chúng tôi còn có sản phẩm khác cùng với nhiều vật tư phục vụ cho thi công và bảo dưỡng sân thể thao như cào ,cao su ,bạt dán ,keo dán ,cỏ nhân tạo trắng ,cáp căng lưới ,tăng đơ ,lưới quây ,lưới khung thành ,....chúng tôi còn có xưởng băm cao su ,xưởng sản xuất đồ chơi trẻ em tại Hải Dương ,sẵn sàng phục vụ các thiết kế riêng ,độc ,lạ của khách hàng trong và ngoài nước .


-Hãy đến với chúng tôi cỏ nhân tạo “Thanh Thưởng” sẽ làm bạn hài lòng. Khi đến với chúng tôi khách hàng sẽ được tư vấn tận tình và chu đáo , chúng tôi sẽ đưa ra những phương án tối ưu để khách hàng lựa chọn phù hợp với yêu cầu đầu tư  và khả năng tài chính, khả năng thu hồi vốn, lợi nhuận kinh doanh .


Liên hệ Hotline: 0961899956

Email: conhantaothanhthuong@gmail.com

 

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây