GIỚI THIỆU THẢM CAO SU CHỐNG TĨNH ĐIỆN

Chủ nhật - 10/03/2019 22:54
Thảm cao su chống tĩnh điện, là sự kết hợp giữa cao su dẫn điện và cao su chống tĩnh điện.“Độ bền” của bề mặt tấm cao su và “tính dẫn điện” được duy trì lâu.
 
2019 03 11 9 38 50


“Độ bền” của bề mặt tấm cao su và “tính dẫn điện” được duy trì lâu. Bề mặt cao su dẫn điện không cho bụi bám vào. Bạn có thể thoải mái cắt với những khổ (kích thước) khác nhau.
Màu sắc: màu xanh lục, xanh nõn chuối, có dạng bóng và dạng mờ.
Đặc tính của thảm cao su ESD là gì ?

Được làm từ chất liệu cao su với kỹ thuật lưu hóa cao su cùng với chất tĩnh điện. Nhờ đó tạo ra độ tĩnh điện cần thiết sử dụng rộng rãi trong môi trường làm việc đòi hỏi độ tĩnh điện.
Được cấu tạo bao gồm cao su mềm hai lớp " tĩnh điện " mặt trên và mặt dưới là " truyền dẫn điện". Mặt trên dầy 0.5 mm là lớp tĩnh điện. Lớp dưới dầy 1.5 mm là lớp " Truyền dẫn điện ". Thông thường thì loại dầy 2mm thường được sử dụng nhiều hơn.
 

0


Thảm cao su ESD ứng dụng trong lĩnh vực nào?

- Sử dụng trong phòng sạch là những thảm bàn làm việc hay dây chuyền sản xuất.

- Những phần tử chất bán dẫn, máy tính điện tử, thiết bị truyền tin, bản vi mạch điện tử, phân xưởng nhà máy sản xuất và phòng thí nghiệm.

- Để trải thảm, phủ lên bề mặt bàn thao tác, bàn sản xuất trong các nhà máy sản xuất linh kiện điện tử, trải sàn,... Vv.
Ngoài ra bên mình còn Nhận Gia Công - Bán Lẻ & Nhận Cắt Lẻ các loại nhựa tấm khi đặt hàng bên mình nha.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây