Công ty chuyên Cung cấp, thi công cỏ nhân tạo - Thi công sân thể thao uy tín - Bảo hành 5-7 năm

https://thicongsanthethaott.com


BÍ QUYẾT KÉO DÀI TUỔI THỌ CỎ NHÂN TẠO CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

Cỏ nhân tạo sau một thời gian sử dụng có thể giảm chất lượng, khiến người dùng mất thêm chi phí để thay. Tuy nhiên, nếu biết cách chăm sóc thì có rất nhiều cách để kéo dài tuổi thọ của cỏ nhân tạo. Vậy những bí quyết ấy là gì? Hãy cùng tìm hiểu ngay.

 

2019 01 02 13 57 37


Cỏ nhân tạo có tuổi thọ trong bao lâu?

Theo khảo sát thì cỏ nhân tạo có tuổi thọ từ 5 – 10 năm sử dụng nếu người dùng có cách chăm sóc và bảo dưỡng cỏ phù hợp. Thông thường, cỏ nhân tạo khá bền, công sức chăm sóc ít. Tuy nhiên, không phải vì thế mà dù không chăm sóc tốt thì cỏ nhân tạo luôn giữ được chất lượng. Cỏ nhân tạo cũng cần có sự chăm sóc đảm bảo quy trình.

 Các yếu tố ảnh hưởng đến tuổi thọ của cỏ nhân tạo? 

Tuổi thọ của cỏ nhân tạo ốp tường hay các loại cỏ nhân tạo khác phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, nhất là nền cỏ vì cỏ được thi công được trên mọi nền. Nếu lớp nền không tốt, cỏ sẽ rất nhanh hư hỏng.

Thời gian sử dụng cỏ nhân tạo tùy thuộc chủng loại, chất lượng cũng như nguồn gốc và giá tiền của sản phẩm. Khi được bảo quản, chăm sóc đúng kỹ thuật thì tuổi thọ sẽ kéo dài hơn, người dùng tiết kiệm thêm chi phí nhiều hơn.
 

2019 01 03 9 25 47


Bí quyết kéo dài tuổi thọ của cỏ nhân tạo

Có rất nhiều cách để làm tăng tuổi thọ của cỏ nhân tạo. Trong đó, việc bạn chọn đơn vị thi công chuyên nghiệp thì chất lượng và độ bền sẽ khác so với những đơn vị lắp đặt thiếu chuyên nghiệp. Một thảm có thường xuyên được chăm sóc kỹ hàng tuần cũng sẽ khác so với không được chăm sóc. Vì thế, ngoài việc lựa chọn địa chỉ lắp đặt cung cấp sản phẩm uy tín, khách hàng cũng nên trang bị cho mình những cách chăm sóc để kéo dài tuổi thọ của cỏ nhân tạo.

Để kéo dài tuổi thọ của cỏ nhân tạo, cỏ giả trang trí, bạn cần lưu ý những điều sau:

– Không để các vật sắc nhọn tiếp xúc quá nhiều với cỏ vì điều này rất dễ khiến cỏ bị đứt, gãy và hỏng hóc.

– Không để lửa dễ cháy ở gần cỏ nhân tạo để tránh gây hỏa hoạn dù trong cỏ có chất chống cháy.

– Mùa mưa cần để ý không để nước ứ đọng làm mục đế cỏ sân vườn. Thực hiện thoát nước trong cống bảo vệ cỏ.

– Sân cỏ nhân tạo thì cần được quét lá rụng thường xuyên. Khi lá rụng nhiều dễ gây ẩm ướt, cỏ mục và nhanh phai màu.
 

2019 01 02 13 56 44


Tùy từng loại cỏ sẽ có những cách bảo quản riêng, để có được tư vấn chăm sóc cỏ tốt nhất, bạn hãy đến với Cỏ nhân tạo Thanh Thưởng để được hỗ trợ.

Khi có nhu cầu mua hàng cũng như lắp đặt hay tư vấn bảo vệ sản phẩm, bạn có thể liên hệ trực tiếp Cỏ nhân tạo Thanh Thưởng. Ngoài bán các sản phẩm cỏ nhân tạo chất lượng, chúng tôi luôn mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Đến với Cỏ nhân tạo Thanh Thưởng, chắc chắn cả những khách hàng khó tính nhất cũng đều cảm thấy hài lòng!

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây