Công ty chuyên Cung cấp, thi công cỏ nhân tạo - Thi công sân thể thao uy tín - Bảo hành 5-7 năm

https://thicongsanthethaott.com


CỎ NHÂN TẠO ỐP TƯỜNG CÓ NHỮNG ƯU ĐIỂM GÌ?

Cỏ nhân tạo ốp tường được sử dụng nhiều trong nhà hàng, quán cà phê, showroom trưng bày, sảnh tiệc cưới, quảng cáo, bảng hiệu,…  Với thiết kế đẹp mắt, ấn tượng, một thảm cỏ nhân tạo sẽ khiến không gian căn phòng trở nên xanh tươi, mát mẻ và thoải mái, bạn như được hòa mình vào giữa khung cảnh thiên nhiên.

 

2019 01 02 11 53 31


Cỏ nhân tạo ốp tường với ưu điểm nổi bật là độ bền cao, không phải chăm sóc, dễ dàng vệ sinh là sự lựa chọn lý tưởng tô điểm cho không gian xung quanh bạn thật tự nhiên, thoáng đãng. Khi sử dụng cỏ nhân tạo trang trí tường sẽ giúp che phủ những vùng tường bị mốc, tường bị tróc sơn, ố màu… Cho một mảng xanh đẹp hoàn hảo, mát mẻ trong căn phòng bạn.
Đặc biệt loại cỏ này có độ bền cao, sử dụng được trong thời gian dài nên bạn không cần lo lắng phải thay nhiều hay sợ lại như sử dụng sơn tường thông thường. Trung bình cỏ nhân tạo có tuổi thọ từ 5 – 7 năm, trong thời gian sử dụng bạn rất dễ dàng vệ sinh. Nếu cỏ bẩn thì có thể sử dụng chổi mềm quét sơ để những sợ cỏ không bị hư.

Ngày nay Cỏ nhân tạo được nhiều gia đình sử dụng để trang trí cho căn nhà tươi mát, gẫn gũi với thiên nhiên. Có thể sử dụng cỏ cho những bức tường xung quanh ngôi nhà, sử dụng cho tường phòng khách, phòng bếp thậm chí cả phòng ngủ nếu bạn muốn. Để sử dụng cỏ nhân tạo trang trí rất đơn giản, bạn có thể đặt mua theo kích thước đã đo rồi tự thi công hoặc với những trang trí phức tạp bạn có thể nhờ phía cung cấp hỗ trợ thi công.
 

2019 01 03 9 36 07


Ưu điểm khi sử dụng cỏ nhân tạo ốp tường:

Chi phí bảo trì thấp: Thay vì sử dụng sơn tường bạn phải sơn lại thường xuyên thì sử dụng cỏ nhân tạo sẽ giảm thiểu chi phí bảo trì, kéo dài thời gian sử dụng.

Dễ dàng vệ sinh: Cỏ rất ít khi bẩn và thỉnh thoảng bạn chỉ cần lấy chổi mềm, quét nhẹ để làm sạch dễ dàng.

Cỏ bền, đẹp, xanh mát quanh năm: Cỏ nhân tạo có độ bền cao, tuổi thọ trung bình từ 5 – 7 năm mà bạn không phải chăm sóc, tưới tiêu. Cỏ luôn giữ được sợi mềm, màu xanh tự nhiên không bị phai theo thời gian. Không gian của căn phòng, khuôn viên được trang trí sẽ trở nên rộng rãi, thoáng mát hơn.

Sử dụng được ở nhiều không gian khác nhau: Bạn có thể sử dụng cỏ nhân tạo ở hầu hết mọi nơi từ tường nhà đến tường phòng khách, tường nhà bếp… mà hoàn toàn không lỗi thời, lạc hậu. Đây là kiểu trang trí nhà bền đẹp, cho hiệu quả cao.
 

2019 01 02 11 52 35


Hiện nay cỏ nhân tạo ốp tường:

Được sử dụng phổ biến trong mọi không gian vườn nhà, quán ăn, nhà hàng… Chính vì ưu điểm bền đẹp, giá thành hợp lý, tiện lợi khi sử dụng nên sản phẩm được đông đảo khách hàng tin tưởn sử dụng. Nếu bạn đang có bất kì thắc mắc nào liên quan đến việc thi công, sử dụng cỏ nhân tạo,… hãy liên hệ ngay chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình.

Khi bạn cần cỏ nhân tạo giá tốt hãy nhớ liên hệ với Cỏ nhân tạo Thanh Thưởng để có những thông tin hữu ích nhé!

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây