Cung cấp và thi công cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ!!!

Thứ hai - 07/12/2020 02:45
Cỏ nhân tạo Thanh Thưởng chuyên cung cấp và thi công các loại cỏ nhân tạo giá rẻ làm sân chơi, sân vườn, các khu vui chơi giải trí,trang trí nội thất ngoại thất... trên khắp các tỉnh thành trên cả nước.
Cung cấp và thi công cỏ sân vườn, sân chơi giá rẻ!!!
Cỏ nhân tạo Thanh Thưởng chuyên cung cấp và thi công các loại cỏ nhân tạo giá rẻ làm sân chơi, sân vườn, các khu vui chơi giải trí,trang trí nội thất ngoại thất... trên khắp các tỉnh thành trên cả nước.
Hiện nay cỏ nhân tạo sân vườn đang phát triển rất mạnh mẽ và được rất nhiều khách hàng là các chủ đầu tư cũng như các hộ gia đình, cá nhân ưa chuộng và tin dùng. Không chỉ bởi nó đang là mặt hàng đang HOT mà còn bởi những ưu điểm mà chúng mang lại cho người sử dụng:
  • Cỏ nhân tạo sân vườn có tính đàn hồi cao, bền bỉ dưới lực ma sát và khả năng hút ẩm, chịu nhiệt, chống ẩm tốt. Đồng thời, cỏ nhân tạo có hình ảnh và màu sắc mô phỏng tự nhiên, làm cho sân vườn cỏ nhân tạo sinh động và sắc sảo y như cỏ thật.
  • Cỏ nhân tạo không bị ảnh hưởng bởi thời tiết, khí hậu, dù nắng hay mưa bạn cũng không cần phải tưới tiêu, thoát nước…. với tính thấm nước tốt chỉ cần 20 phút sân cỏ của bạn sẽ trở nên khô ráo thay vì bùn đất ẩm ướt như khi dùng cỏ tự nhiên.
  • Cỏ nhân tạo sẽ giúp bạn giảm chi phí bảo trì: thay vì tốn hàng đống chi phí để chăm sóc, cắt tỉa cỏ tự nhiên. Hãy trang bị cho sân của bạn cỏ nhân tạo để không những tiết kiệm tối đa chi phí mà còn tối ưu chất lượng.
  • Cỏ nhân tạo sẽ mãi tươi xanh: Chống chịu được những tác động từ môi trường nên cỏ nhân tạo có tuổi thọ cao, không những thế cỏ nhân tạo lại còn hết sức bền màu (giữ mãi một màu xanh).
Cỏ nhân tạo Thanh Thưởng là đơn vị nhập khẩu trực tiếp cỏ nhân tạo từ nhà sản xuất phân phối đến tay khách hàng mà không phải qua trung gian. Nên khách hàng đến với chúng tôi luôn được đảm bảo giá thành là rẻ nhất, sản phẩm đảm bảo chất lượng có đầy đủ CO và CQ về sản phẩm.
co nhan tao san vuon

Đồng hành cùng với cỏ nhân tạo sân vườn, chúng tôi còn chuyên cung cấp và thi công cỏ nhân tạo làm sân thể thao như sân bóng đá, sân bóng chuyền,sân tennis, sân bóng rổ, sân cầu lông... các nguyên vật liệu phụ trợ để thi công sân thể thao như cao su chuyên dụng, bạt dán, lưới quây sân, cáp căng lưới, lưới khung thành, khung thành... sơn sân thể thao, đường chạy điền kinh trên khắp cả nước.
Hãy đến với Cỏ nhân tạo Thanh Thưởng và hãy đặt niềm tin trọn gói nơi chúng tôi để các bạn sẽ nhận được những sản phẩm chất lượng, những dịch vụ tận tình chu đáo cùng với rất nhiều ưu đãi lớn đang chờ đón các bạn.
Liên hệ Hotline: 0961899956
Website : conhantaothanhthuong.com
Email: conhantaothanhthuong@gmail.com
 

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây