3 phong cách trang trí nhà bằng cỏ nhân tạo phổ biến

Thứ tư - 28/08/2019 06:11
Cỏ nhân tạo ngày càng phổ biến trong các ứng dụng trang trí nội ngoại thất bởi các ưu điểm vượt trội, khắc phục được các vấn đề khó khăn trong chăm sóc, thi công,… so với cỏ tự nhiên. Trang trí bằng cỏ nhân tạo đang là sự lựa chọn hàng đầu cho những người ưa chuộng vẻ đẹp tươi mát của cỏ, mong muốn mang những mảng màu xanh đầy sức sống vào ngôi nhà của mình.

Có nhiều cách biến tấu khác nhau khi trang trí nhà bằng cỏ nhân tạo, tuỳ vào cá tính và sở thích của chủ nhân mà cỏ nhân tạo sẽ được ứng dụng theo nhiều cách khác nhau, tạo nên những nét chấm phá độc đáo cho ngôi nhà.

Phong cách cổ điển

Người ta thường dùng cỏ nhân tạo để làm sân vườn, một khu vườn nhà cỏ nhân tạo đẹp và tươi mát dễ dàng tạo được cảm giác thoải mái ngay từ khi đặt chân vào cổng. Đây cũng là nơi diễn ra các hoạt động thư giãn, giải trí, vui chơi cho cả nhà.
Có thể trang trí cỏ nhân tạo để trải toàn bộ sân vườn hay trang trí tiểu cảnh sân vườn.
 

2 2


Phong cách hiện đại

Không chỉ dùng cỏ nhân tạo trang trí vườn nhà, gần đây người ta còn có xu hướng trang trí nội thất bên trong bằng cỏ nhân tạo như dùng cỏ nhân tạo để làm lối đi trong nhà, hay trải thảm phòng khách và cả phòng ngủ.
Sân thượng hay ban công cũng là một nơi có thể trang trí cỏ nhân tạo để tạo nên một không gian lãng mạn lưng chừng không trung, đặc biệt là đối với những ngôi nhà không có sân vườn nhưng chủ nhân vẫn muốn có một góc vườn nhỏ cho riêng mình.
 

2 1


Cảm giác thư giãn khi bước đi trên thảm cỏ nhân tạo cùng sự tươi mát khi tầm nhìn được điểm xuyến màu xanh hi vọng của cây lá sẽ làm cho cuộc sống mỗi ngày trở nên nhẹ nhàng và đặc biệt hơn rất nhiều.

Phong cách độc đáo

Ngoài những ứng dụng vào sân vườn hay trang trí nội thất bằng cỏ nhân tạo, có một số thiết kế táo bạo hơn khi dùng cỏ nhân tạo trang trí lên tường, trần nhà, …
 

2 5


Hay một số vật dụng gia đình khác như bàn ghế, tủ, giường ngủ,… Những kiểu trang trí này có phần táo bạo và phá cách, thể hiện cá tính đặc biệt và độc đáo của chủ nhân.

Trang trí nhà ở bằng cỏ nhân tạo ngày càng phổ biến hơn, tuỳ thuộc vào mong muốn và cá tính riêng của bản thân, chúng ta có thể dùng cỏ nhân tạo để tạo nên những biến tấu mới lạ cho ngôi nhà của mình.

Thanh Thưởng luôn đi đầu trong ngành công nghiệp cỏ nhân tạo, đã không ngừng nghiên cứu, phát triển để cung cấp cỏ nhân tạo trang trí tốt nhất cho khách hàng. Tự hào với kinh nghiệm thiết kế và thi công các loại cỏ nhân tạo trong nhiều năm, chúng tôi cam kết tư vấn trang trí bằng cỏ nhân tạo để khách hàng có thể tìm thấy giải pháp tối ưu cho ngôi nhà của mình.

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây