Cỏ nhân tạo và hạt cao su khi làm sân bóng đá

Thứ hai - 08/04/2019 23:46
Nhu cầu sử dụng sân bóng đá cỏ nhân tạo tăng cao, đây chính là cơ hội cho các nhà đầu tư sân cỏ nhân tạo. Việc thi công sân cỏ nhân tạo cần quan tâm nhiều yếu tố, trong đó có cỏ nhân tạo sân bóng và hạt cao su.
 
san bong co nhan tao


Cỏ nhân tạo sân bóng đá (hay cỏ nhựa, cỏ plastic) là một loại cỏ được sản xuất từ sợi tổng hợp (Synthetic fiber) thường được sử dụng trong thi đấu thể thao, đặc biệt là sân cỏ nhân tạo. Do đặc tính bền, tốn ít công chăm sóc, tính linh hoạt tốt về độ đàn hồi, lực ma sát,…nên cỏ nhân tạo được mô phỏng tương tự như đối với các đặc tính của cỏ tự nhiên.

Ngoài ra với khả năng thấm hút của cỏ nhân tạo nhanh, không bị đọng nước sau cơn mưa, chi phí bảo trì cỏ nhân tạo thấp với khả năng thoát nước chỉ 20 phút sau cơn mưa. Cỏ nhân tạo là lựa chọn tối ưu cho những sân thể thao điển hình là sân bóng đá mini.

Đầu tiên là nhu cầu cấp thiết về thẩm mỹ cũng như việc sử dụng cỏ nhân tạo, khi mà hiện nay có thể nói không mấy sân cỏ truyền thống trồng cỏ thật còn được dùng trong nhu cầu tập luyện hay vui chơi thể thao hằng ngày. Bởi chi phí cho việc chăm sóc cũng như bảo dưỡng sẽ khá cao và cộng vào các chi phí cho thuê sẽ thành một mức giá “trên trời” và không thể nào đáp ứng được việc cạnh tranh trong kinh doanh.

Với ưu điểm và tính năng y như cỏ thật, cỏ nhân tạo đả trở thành sản phẩm thay thế được ứng dụng rộng rãi không chỉ trong lĩnh vực thể thao mà còn phổ biến rộng rãi trong việc làm sân cỏ sân vườn, trang trí nội thất…

Dòng sản phẩm này được khách hàng sử dụng đánh giá là bền màu, không bị phai, nhạt do tác động của môi trường. Sợi cỏ chắc, không bị gãy, xoắn, biến dạng trong quá trình sử dụng mặc dù cỏ nhân tạo sân bóng phải chịu nhiều tác động của lực. Đặc biệt, đây là sản phẩm cỏ nhân tạo thân thiện với môi trường, bảo vệ sức khỏe con người nhờ chất chống tia UV và chống cháy lan.

Ngoài việc lựa chọn cỏ nhân tạo sân bóng thì việc sử dụng hạt cao su trong sân bóng cỏ nhân tạo cũng có vai trò quan trọng không kém. Ngoài việc hạt cao su giúp cho cỏ đứng thẳng như cỏ tự nhiên, mà bề mặt sân cỏ nhân tạo được đệm bằng việc sử dụng hạt cao su, những hạt cao su giúp cho cánh cỏ nhân tạo có thể đứng thẳng tự nhiên, đứng về góc độ thẩm mỹ hạt cao su giúp cỏ nhân tạo mô phỏng giống cỏ tự nhiên hơn.
 

29 1


– Giúp cho việc vận động trên bề mặt cỏ nhân tạo êm dễ chơi như cỏ tự nhiên, phủ một lớp hạt cao su không những tăng độ thẩm mỹ mà tác dụng làm bề mặt cỏ được đệm êm giảm trầy sước khi ngã, tạo ma sát cho người chơi

– Bảo vệ hệ thống cỏ nhân tạo, tăng khả năng chịu áp lực cao, hạt cao su có tác dụng bảo vệ cỏ nhân tạo giảm gãy cánh cỏ khi va chạm xảy ra.

– Tạo độ nảy quả bóng như cỏ tự nhiên, những người chơi trên mặt cỏ nhân tạo thường đi giày thể thao chuyên dụng với một số loại gai để tối đa hóa khả năng dừng lại, thay đổi hướng và không bị trượt, ngã.

Là công ty tiên phong trong lĩnh vực cung cấp cỏ nhân tạo, bán cỏ nhân tạo trên toàn quốc được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng và mẫu mã. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều có nguồn gốc rõ ràng và được cấp chứng chỉ chứng nhận của FiFa. 

Cỏ nhân tạo Thanh Thưởng tin tưởng sẽ mang tới thông tin tư vấn hữu ích và các giải pháp thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo phù hợp với địa lý và khả năng tài chính của nhà đầu tư.

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây