Cỏ nhựa trang trí ốp tường giá rẻ tại Hải Dương

Thứ bảy - 13/04/2019 02:52
Cỏ nhựa trang trí tường đang là xu hướng lựa chọn yêu thích của nhiều gia đình hiện nay muốn thiết kế sáng tạo và chuyển đổi những không gian khô cứng đơn điệu, góc khuất xuất xí thành những không gian xanh tươi, hài hòa với thiên nhiên. Không chỉ phù hợp với không gian gia đình mà cỏ nhựa trang trí tường còn là sự lựa chọn phổ biến để trang trí văn phòng, ban công, backdrop, đám cưới, quán cafe,...
 
2019 04 13 13 42 42

Cỏ nhựa trang trí hay cỏ nhân tạo ốp tường thực chất được làm từ nhựa tổng hợp và được mô phỏng theo hình dáng cỏ tự nhiên nên hình dạng đẹp và có màu xanh bắt mắt, sản phẩm này còn có nhiều đặc điểm ưu việt khác mà cỏ tự nhiên không có được.
Cỏ trang trí tường có giá trị thẩm mỹ cao, không bị éo úa theo thời gian, không đòi hỏi công chăm sóc và đặc biệt phù hợp với sở thích yêu hoa, yêu thiên nhiên và yêu cái đẹp của bạn.
Trang trí tường bằng cỏ nhựa ngày càng phổ biến tại những nơi công cộng như quán cafe, văn phòng làm việc. Nhờ tuổi thọ cao, chất liệu bền, màu sắc đẹp, giá cả phải chăng và tính ứng dụng cao nên cỏ trang trí tường sẽ được lựa chọn nhiều hơn nữa trong thời gian tới.

 
2019 04 13 13 43 33

Tại sao khách hàng thích sử dụng cỏ nhựa trang trí?
  • Bền đẹp với thời gian, tạo không gian sống luôn xanh tươi quanh năm, chịu đựng được thời tiết khắc nghiệt.
  • Sử dụng cỏ nhựa trang trí tường sẽ hạn chế tối đa các mức chi phí bảo dưỡng, chăm sóc.
  • Không ảnh hưởng đến sức khỏe của con người, thân thiện với môi trường
  • Có thể ứng dụng trang trí cho một khoảng sân nhỏ hay tiểu cảnh
  • Với cấu tạo từng tấm nhỏ sẽ dễ dàng trong việc sắp xếp, thi công, lắp đặt
  • Giúp biến đổi không gian quanh bạn trở lên sinh động, nâng cao chất lượng không gian sống của bạn và gia đình.
Cỏ nhựa nhân tạo trang trí ốp tường thường được sản xuất thành từng tấm hình chữ nhật, có kích thước 60cm*40cm. Phần đế dày và chắc chắn, được liên kết thành các ô vuông nhỏ, mỗi một ô được gắn kết với nhau không thể tách rời. Các ô vuông các nhau 3cm, chúng có tác dụng giúp cho việc trang trí dễ dàng hơn khi treo các tấm cỏ này lên tường. Các tấm cỏ nhựa trang trí tường có thể ghép lại với nhau thành một mảng xanh lớn. 
 
2019 04 13 13 44 05

Đặc điểm ưu việt của cỏ nhựa nhân tạo ốp tường
  • Sản phầm được làm nhựa PE tổng hợp nên chống được tia cực tím vì vậy tuổi thọ cao, trong nhà 5-7 năm, ngoài trời 3-4 năm.
  • Do chống được tia cực tím nên màu sắc cỏ giả không bị phai
  • Trang trí nọi nơi, dù nắng hay mưa, trong tối sáng bạn đều trồng được cây
  • Chi phí đầu tư một lần dùng mãi mãi bạn không phải chăm sóc cây, thay cây do cây chết, không làm thấm tường trong như trong qua trình trồng cây thật. Có thể nói chỉ bằng 1/10 so với chi phí trồng cây thật.

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây