Hướng dẫn cách làm cỏ nhân tạo sân vườn tại nhà

Thứ năm - 25/04/2019 22:19
Bạn có thể dùng cỏ nhân tạo sân vườn để thay đổi mảnh đất, gạch, xi măng đơn điệu cảu gia đình thành một khoảng sân cỏ rực rỡ, xanh tươi quanh năm và cũng giúp cho việc làm đẹp không gian thoải mái, an toàn cho cả gia đình bạn.
 
nlz1404361994 6369


Với một cỏ nhân tạo sân vườn cũng sẽ giúp bạn có được một không gian tổ chức những hoạt động vui chơi bổ ích, cùng những bữa tiệc ngoài trời, hay cũng có thể cắm trại..ấm cúng ngay tại gai đình bạn mà không phải đi đâu xa.

Cỏ nhân tạo Thanh Thưởng xin chia sẻ với các bạn cách làm cỏ nhân tạo sân vườn tại nhà. cùng với những bước đi đơn giản, dễ thực hiện, bạn cũng có thể hoàn toàn tự thiết kế và thi công sân vườn cỏ nhân tạo đẹp độc lạ theo ý muốn của mình.

Các bước tự làm cỏ nhân tạo sân vườn ngay tại nhà.

Đối với những khoảng sân bằng gạch, xi măng có độ bằng phẳng sẵn, bạn cũng chỉ cần nên dùng keo chuyên dùng và gắn những thảm cỏ nhân tạo sân vườn lên bề mặt sân theo ý định ban đầu. nếu có được những khoảng sân bằng đất bạn cũng cần thêm công sức để tạo được những mặt phẳng sân cỏ.
 

trang tri gach lat


Dưới đây là một số bước cơ bản để thực hiện cách làm cỏ nhân tạo

Bước 1: Thiết kế sân cỏ nhân tạo tại nhà

Cũng còn tùy theo điều kiện từng sân vườn và mong muốn cũng như sở thích mà bạn cũng có thể tự thiết kế riêng cho mình sân vườn cỏ nhân tạo đẹp, độc lạ, theo ý của riêng bạn. Từ bản thiết kế bạn cũng có thể xác định được diện tích sân cỏ và có thể tiến hành đo đạc cẩn thận để có thể chọn mua những sản phẩm cỏ nhân tạo phù hợp cho sân vườn nhà bạn, thông thường những dịch vụ này thường tư vấn miễn phí.

Bước 2: Dọn dẹp vệ sinh những khu đất làm cỏ nhân tạo sân vườn tại gia đình bạn.

Bạn cần làm sạch bề mặt sân vườn, loại bỏ những vật cản, đá sỏi, những cây cỏ dại trên nền khu vực làm sân vườn cho gia đình bạn. Để tránh tình trạng sân vườn có thể bị lún khi trời mưa, bạn cũng có thể sử dụng máy ủi, xe lu để lèn chặt đất và tạo thêm độ phẳng cho sân.

Bước 3: Xây dựng nền cơ sở cho sân vườn

Sau khi dọn dẹp bề mặt sân, tạo được độ phẳng cơ bản cho sân bằng máy ủi, bạn cũng cần nên có một bước rải một lớp cát và đá dăm trên lớp đất để tạo độ phẳng cho sân.
Rải một lớp vải kỹ thuật lên trên. Những lớp vải này cũng có một số những tác dụng có thể làm giảm sự phát triển của cỏ dại. Bạn cũng có thể bỏ qua bước này để tiết kiệm chi phí và cũng có thể không làm ảnh hưởng đến kết cấu cũng như chất lượng sân vườn cỏ nhân tạo.
 

trang tri ngoi nha bang co nhan tao san vuon


Bước 4: Lắp ghép cỏ nhân tạo sân vườn

Để có thể hoàn thành được những bước này bạn cần hoàn thành những công trình, sân vườn cỏ nhân tạo của mình, việc bạn lắp ghép những thảm cỏ nhân tạo và bề mặt nền sân cần đảm bảo quy trình kỹ thuật để những lớp cỏ được gắn chắc tạo nên những vẻ đẹp và chất lượng sân cỏ nhân tạo.
Việc rải thảm cỏ nhân tạo lên mặt sân, bạn cũng cỏ thể nhờ các thành viên trong gia đình cùng làm tạo hứng thú giúp tăng sự khăng khít cho gia đình bạn.
Bạn cũng có thể cắt thảm cỏ theo đường viền sân vườn, đối với những sân không được vuông vắn, bạn cũng có thể dùng dao kéo cắt thảm cỏ theo những đường lượn của sân, việc này cũng giúp bạn có được sân vườn có hình dạng khác biệt theo ý muốn của mình.
Bạn cũng có thể nên dùng keo chuyên dụng quết theo đường ziczac lên đến thảm cỏ giúp tăng độ gắn kết của thảm cỏ nhân tạo với bề mặt sân. Các mối ghép giữ các thảm cỏ cần phẳng, vừa khít, không lộ keo để tạo sự tự nhiên và tăng độ thẩm mỹ cho sân cỏ.
Nếu bạn không có thời gian hoặc muốn tìm một đơn vị thi công cỏ nhân tạo chuyên nghiệp, bạn cũng hãy liên hệ với chúng tôi. Đội ngũ của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng tốt nhất!

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây