cung cấp và thi công cỏ nhân tạo sân vườn tại Hà Tĩnh

Thứ ba - 31/03/2020 04:25
Cỏ nhân tạo Thanh Thưởng chuyên cung cấp và thi công các loại cỏ nhân tạo làm sân chơi,sân vườn,khu vui chơi cho trẻ em,các công trình công cộng, các loại cỏ trang trí văn phòng,nội thất,ngoại thất,…tại HÀ Tĩnh.Trong đó có thị xã Hồng Lĩnh ,Kỳ Anh ,và các huyện như Hương Sơn ,ĐứcThọ ,Nghi Xuân ,Can Lộc ,Hương Khê ,Thạch Hà ,Cẩm Xuyên ,Vũ Quang ,Lộc Hà
Cung cấp và thi công cỏ nhân tạo sân vườn tại Hà Tĩnh

Bạn lựa chọn cỏ tự nhiên ? hay lựa chọn cỏ nhân tạo ?Đó là 2 câu hỏi khiến cho bạn phải đắn đo suy nghĩ nên chọn cho mình thế nào cho hợp lý :
-Với cỏ tự nhiên bạn mất rất nhiều thời gian và nhân công để chăm sóc như cắt tỉa ,bón phân tưới nước nếu không chăm sóc đúng cách cỏ còn chết làm cho cỏ  trở nên nham nhở mất thẩm mỹ.Bạn sẽ không phải quan tâm điều đó nữa khi sử dụng cỏ nhân tạo sân vườn .
Cỏ nhân tạo Thanh Thưởng chuyên cung cấp và thi công các loại cỏ nhân tạo làm sân chơi,sân vườn,khu vui chơi cho trẻ em,các công trình công cộng, các loại cỏ trang trí văn phòng,nội thất,ngoại thất,…tại HÀ Tĩnh.Trong đó có thị xã Hồng Lĩnh ,Kỳ Anh ,và các huyện như Hương Sơn ,ĐứcThọ ,Nghi Xuân ,Can Lộc ,Hương Khê ,Thạch Hà ,Cẩm Xuyên ,Vũ Quang ,Lộc Hà .
Công ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng và Thương MạiThanh Thưởng là Công ty hàng đầu Việt Nam về cung cấp và thi công thảm cỏ nhân tạo sân vườn ,sân bóng theo tiêu chuẩn FIFA với giá thành hợp lý nhất và cạnh tranh nhất trên thị trường ,luôn mang lại công trình chất lượng tốt nhất cho quý khách hàng  .Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối cỏ nhân tạo sân vườn  ,sân bóng chính hãng từ các nước như cỏ Limonta (ý) ,tencate (Hà Lan) ,CCgrass ,…..
-Với đặc tính không thấm nước, xanh dịu mát không lo nóng vào mùa hè,không lạnh giá về mùa đông cũng chẳng sợ gió lồm vào mùa xuân.Thảm cỏ nhân tạo trong nhà đang dần chiếm ưu thế và được các công ty xí nghiệp cũng như người dân ưu ái lựa chọn nhiều hơn các loại thảm thông thường. Cỏ nhân tạoThanh Thưởng với sự đa dạng về mẫu mã,giá thành hợp lý, khẳng định chất lượng với khách hàng về thời gian sử dụng của các sản phẩm cỏ nhân tạo sân vườn của chúng tôi .Chúng tôi cam kết đều được kiểm định chặt chẽ về chất lượng .Quý khách hoàn toàn yên tâm về giá cả khi đến với chúng tôi .
Ngoài cung cấp và thi công cỏ nhân tạo sân vườn ,‘cỏ nhân tạo Thanh Thưởng” còn cung cấp và thi công cỏ nhân tạo sân bóng đá,sân thể dục thể thao , thi công sân tennis ,sân bóng chuyền ,cầu lông,sân bóng rổ ,đường chạy điền kinh ,sân vận động ngoài trời ,..........với nhiều mẫu sản phẩm khác cùng với nhiều vật tư phục vụ cho thi công và bảo dưỡng sân thể thao như cào ,cao su ,bạt dán ,keo dán ,cỏ nhân tạo trắng ,cáp căng lưới ,tăng đơ ,lưới quây ,lưới khung thành ,....chúng tôi còn có xưởng băm cao su ,xưởng sản xuất đồ chơi trẻ em tại Hải Dương ,sẵn sàng phục vụ các thiết kế riêng ,độc ,lạ củakhách hàng trong và ngoài nước .
Thanh Thưởng đã và đang phát triển mạnh trong lĩnh vực thi công có đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm lâu năm tư vấn  thiết kế cho khách hàng hài lòng .Phục vụ tận tình ,chu đáo để có những công trình đẹp lý tưởng .

-Hãy đến với chúng tôi cỏ nhân tạo “Thanh Thưởng” sẽ làm bạn hài lòng. Khi đến với chúng tôi khách hàng sẽ được tư vấn tận tình và chu đáo , chúng tôi sẽ đưa ra những phương án tối ưu để khách hàng lựa chọn phù hợp với yêu cầu đầu tư  và khả năng tài chính, khả năng thu hồi vốn, lợi nhuận kinh doanh .


Liên hệ Hotline: 0961899956

Email: conhantaothanhthuong@gmail.com

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây