cung cấp và thi công cỏ nhân tạo tại Tuyên Quang

Thứ hai - 09/03/2020 23:36
Với mục tiêu thân thiện với môi trường, an toàn với người sử dụng và tạo điều kiện tốt nhất với các chủ đầu tư,Cỏ nhân tạo Thanh Thưởng tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối cỏ nhân tạo  Limonta(Ý), Tencate(Hà Lan), CCgrass,...cỏ nhân tạo đạt tiêu chuẩn FIFA tại Tuyên Quang.
Cung cấp và thi công cỏ nhân tạo tại Tuyên Quang
Cỏ nhân tạo Thanh Thưởng chuyên cung cấp và thi công các loại cỏ nhân tạo làm sân bóng, sân chơi cho trẻ em, các công trình công cộng, trang trí văn phòng, nội thất, ngoại thất… tại Tuyên Quang.
Hưởng ứng chủ trương chính sách của Đảng và nhà nước về phong trào thể dục thể thao đó là đẩy mạnh cuộc vận động “ Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương bác Hồ vĩ đại”.Phong trào đã có sức lan tỏa rông khắp trong quần chúng nhân dân của tỉnh tham gia.Đến với thành phố Tuyên Quang hay các thị xã,thị trấn các khu đông dân cư… hình ảnh người dân tập luyện thể dục thể thao, vui chơi tại các sân chơi thể thao công cộng diễn ra rất sôi nổi,nhộn nhịp.
Trên tinh thần đó hằng năm các doanh nghiệp,tổ chức, cá nhân trong toàn tỉnh Tuyên Quang cũng đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng vào xây dựng nhà tập,sân chơi thể thao,các khu công cộng… nhằm đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí, rèn luyện thể dục thể thao cho nhân dân. Với mục tiêu thân thiện với môi trường, an toàn với người sử dụng và tạo điều kiện tốt nhất với các chủ đầu tư,Cỏ nhân tạo Thanh Thưởng tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối cỏ nhân tạo  Limonta(Ý), Tencate(Hà Lan), CCgrass,...cỏ nhân tạo đạt tiêu chuẩn FIFA tại Tuyên Quang.
Cỏ nhân tạo Thanh Thưởng với sự đa dạng về mẫu mã, đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp,đội ngũ kỹ thuật viên với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi đã cung cấp và thi công rất nhiều công trình tại Tuyên Quang trong đó có thành phố Tuyên Quang và các huyện như Lâm Bình,Hàm Yên, Yên Sơn, Sơn Dương,Chiêm Hóa và Na Hang.
     Đồng hành cùng cỏ nhân tạo , “Cỏ nhân tạo Thanh Thưởng” còn cung cấp một giải pháp hoàn chỉnh bao gồm tư vấn thiết kế, cung cấp sản phẩm cỏ nhân tạo, các loại sơn sân thể thaothảm cao su cho đường chạy điền kinhsân chơi trẻ em mầm non, vật dụng liên quan như: ht cao su, lưi chn bóng,lưi khung thành, keo dán c nhân to, hệ thống chiếu sáng, hệ thống tưới nước phun sương tự động... Sản phẩm cỏ nhân tạo của chúng tôi luôn luôn đảm bảo chất lượng cao, giá cả cạnh tranh.
Với những yêu cầu đa dạng của chủ đầu tư và tạo năng lực cạnh tranh , Cỏ nhân tạo Thanh Thưởng còn có xưởng băm cao su, xưởng sản xuất đồ chơi trẻ em tại Hải Dương, sẵn sàng phục vụ các thiết kế riêng, độc, lạ của khách hàng .Cùng với đó là chế độ bảo hành cho từng loại sản phẩm có thể từ trên 10 năm chúng tôi đang làm hài lòng khách hàng khắp nơi trên cả nước và quốc tế.
Hãy trao cho chúng tôi niềm tin của bạn,chúng tôi sẽ trao lại các bạn những dịch vụ, những sản phẩm hài lòng nhất!!!
Liên hệ Hotline: 0961899956

Website : thicongsanthethaott.com

Email: conhantaothanhthuong@gmail.com
 




 

Tổng số điểm của bài viết là: 25 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây